Ẩn tình vụ đánh ghen đông nghịt người chưa từng có ở Bắc Ninh

Ẩn tình vụ đánh ghen đông nghịt người chưa từng có ở Bắc Ninh

Thứ 5, 05/05/2016 | 13:04
0
Trong lúc vợ đi khám thai, chồng dẫn “nhân tình” về nhà thì bị chị em nhà vợ phát hiện. Quá bức xúc và phẫn nộ kẻ phụ bạc, cả làng đã kéo đến đánh cô nhân tình này.

“Cả làng” quây, đánh đôi tình nhân

Gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip “đánh ghen” tại thị trấn Lim (Bắc Ninh) và kèm theo mô tả “Vợ mang bầu sắp đẻ, đang đi khám thai. Chồng tranh thủ đưa bồ về nhà thì bị chị em nhà vợ phát hiện. Bức xúc, cả làng kéo đến “đánh ghen” hộ. Sau đó, đôi tình nhân này phải nhờ đến công an giải cứu.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 29/4, tại một nhà dân ở đường Hai Bà Trưng, thị trấn Lim, thành phố Bắc Ninh. Người đàn ông trong clip trên là anh Đào Tiến T. (SN 1978) và cô nhân tình bị cả làng vây đánh là chị Đới Thị Anh N. (SN 1980).

Để làm rõ thực hư câu chuyện, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với anh T. và chị N. vào ngày 4/5. Lúc này, anh T. đang đưa vợ đi khám thai tại bệnh viện phụ sản tại Hà Nội.

Pháp luật - Ẩn tình vụ đánh ghen đông nghịt người chưa từng có ở Bắc Ninh

Đôi tình nhân T. và N. trao đổi với PV.

Trao đổi với chúng tôi, anh T. cho biết, vợ anh là chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1978) đang mang thai. Do có vấn đề về sức khỏe của thai nhi, anh đã đưa vợ đi khám tại đây. N. cũng theo lên đây để theo dõi tình hình của chị Đ.

Kể lại sự việc hôm đó, anh T. cho hay, anh có một nhà hàng ở Từ Sơn (Bắc Ninh). Do vào ngày nghỉ, quán của anh đông khách. Anh phải nhờ đưa vợ đi bệnh viện khám thai.

Đến khoảng 16h ngày 29/4, sau khi làm việc xong ở quán, anh đi về nhà thay đồ, tắm giặt rồi đi đón con. Đi về nhà ở đường Hai Bà Trưng với anh còn có cả người tình là chị Đới Thị Anh N..

Lúc này, các chị em đằng nhà vợ phát hiện anh T. ngang nhiên dẫn bồ về nhà, trong khi đó vợ anh đang đi khám thai. Thấy thế, chị em của chị Đ. mới kéo đến làm cho rõ ngọn ngành.

Sau đó, rất đông người dân sống xung quanh và người đi đường đứng đó xem. Một số người “bâu xâu” vào xé rách áo của chị N. và đánh cô nhân tình.

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.