Ăn vận thế nào để “ghi điểm” trong mắt phụ huynh vào lần đầu ra mắt? Có 3 lưu ý bạn cần phải nằm lòng

Thứ 3, 11/10/2022 | 07:52
0
Nghĩ về ngày ra mắt phụ huynh “người ấy”, chắc hẳn bạn không khỏi lo lắng, căng thẳng. Một sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp bạn tự tin chiếm trọn thiện cảm của mọi người.

Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết ăn vận ra sao cho ngày “diện kiến” gia đình người yêu, ba gạch đầu dòng bên dưới là thứ bạn cần phải nắm vững. Đặc biệt hơn, bạn có thể tìm được đúng trang phục theo gợi ý với nhiều ưu đãi đính kèm khi tham gia chương trình “Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu” vào mỗi thứ 3 hàng tuần trên Shopee.

Lịch sự là yếu tố cần được chú trọng

Lịch sự được nhắc đến ở đây là lịch sự vừa đủ. Bạn không nhất thiết phải ăn mặc quá nghiêm túc như đang đi dự hội nghị công ty hay như khi gặp gỡ khách hàng. Ngược lại, hãy chọn những item đơn giản như: sơ mi, chân váy quá gối, quần tây…và phối kết hợp theo phong cách gọn gàng, chỉn chu. Ngoài ra, hãy sử dụng thêm một số phụ kiện đơn giản như túi xách, đồng hồ, hoa tai để tạo điểm nhấn cho outfit. Chỉ cần một chút tinh tế này thôi đã đủ giúp bạn ghi điểm mạnh trong lòng phụ huynh cả hai bên.

Mặc trang phục có màu sắc tươi sáng cũng là một điểm cộng tốt để gây ấn tượng. Lưu ý thêm là hãy giữ cho quần áo thẳng thớm, sạch sẽ và cài nút sơ mi cẩn thận.

Thể hiện khía cạnh nữ tính và nam tính

Từ góc nhìn của người lớn, họ đặc biệt mong muốn được nhìn thấy khía cạnh này từ bạn đời tương lai của con cái. Vì vậy, hãy chú trọng lựa chọn các trang phục có thể làm đẹp lòng phụ huynh tương lai. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải ăn mặc thật “bánh bèo” hay “hầm hố” bởi điều này sẽ khiến bản thân bạn trở nên thiếu tự nhiên và dẫn đến không khí ngượng ngùng. Hãy tiếp tục giữ nguyên tắc thoải mái, lịch sự khi ăn vận nhưng chỉ cần nhấn mạnh thêm vào góc độ nữ tính và nam tính qua kiểu dáng hay màu sắc trang phục.

Chọn trang phục tông màu pastel sẽ tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn. Ngoài ra, chất liệu quần áo cần thoáng mát, thoải mái để giảm bớt sự căng thẳng cho lần đầu ra mắt.

Thêm vào chút cá tính của bản thân

Trang phục là cách bạn “thổ lộ” với cả thế giới về phong cách, cá tính riêng của mình. Đừng quá căng thẳng và ăn mặc rập khuôn theo cách của người khác 100%. Hãy hé lộ một chút cá tính của mình cho “phụ huynh tương lai” để họ cảm nhận được rằng bạn là ai, có phù hợp với nửa còn lại hay không và từ đó tạo dựng được sự tin tưởng.

Thay vì trung thành với chân váy và áo sơ mi kín mít, bạn nữ có thể biến tấu một chút bằng quần ống suông và áo blouse cổ bèo. Trong khi đó, cánh mày râu có thể thử sức với áo cổ vest dáng rũ nhẹ nhàng có màu sắc tươi sáng.

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm thời trang hàng hiệu với giá tốt, truy cập ngay vào chương trình “Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu” trên Shopee, nơi tập hợp các sản phẩm chính hãng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm đến 50% mỗi ngày cùng nhiều tầng voucher hoàn xu giúp mua sắm thật tiết kiệm.

Đặc biệt, người dùng sẽ nhận được 2 tầng voucher hoàn xu cho đơn hàng thuộc mọi mức giá, bao gồm: Hoàn đến 15.000 Shopee xu cho đơn từ 0 đồng; Hoàn đến 200.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

Truy cập ứng dụng Shopee ngay từ bây giờ để khám phá và tận hưởng trọn vẹn chuỗi ưu đãi hấp dẫn này!

Thông tin ưu đãi

Hôm nay là cơ hội cuối cùng để sở hữu các ưu đãi hấp dẫn đến từ chương trình 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, nơi chiêu đãi người dùng hàng nghìn mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận hoàn xu tới 50% từ thương hiệu, hoạt động thu thập voucher lên đến 1.2 triệu đồng tại https://shopee.vn/m/1010 cùng nhiều ưu đãi khác từ ShopeePay và ShopeeFood.

Cùng chuyên mục

Thuê xe tự lái cận ngày lễ nên quan tâm những điều sau

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:55
Thuê xe tự lái ngày càng phổ biến và đang thu hút nhiều khách hàng dịp nghỉ lễ dài ngày.

Đấu thầu vàng miếng: Vì sao doanh nghiệp không mặn mà?

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:55
Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25/4. Đây cũng là lần thứ hai việc đấu thầu bị hoãn lại bởi cùng một lý do là thiếu thành viên dự thầu.

Cô gái có body đẹp như búp bê phiên bản đời thực

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:20
Thường xuyên đăng bài quảng cáo cho các nhãn hàng nên Min Jeong rất đầu tư chăm chút cho ngoại hình.

Nghỉ lễ cùng vào bếp làm chân gà nướng muối ớt chấm nước xốt "thần thánh"

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:02
Chân gà nướng muối ốt chấm kèm nước xốt "thần thánh" sẽ là món nhậu và món ăn vặt tuyệt ngon cho cả gia đình trong dịp nghỉ lễ dài ngày sắp tới.

Thứ quả lạ búng nhẹ là nẻ thành ba, dân thành phố không phải ai cũng biết

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:55
Loại quả rừng này có giá khá rẻ, hương vị lạ và rất sạch nên nhiều người thường mua về làm quà.