Đặng Hoàng Mobile – Chia sẻ những bí quyết kinh doanh điện thoại thành công

Thứ 4, 24/08/2022 | 09:53
0
Với phương châm “Tận tâm phục vụ, nhiệt thành sẻ chia, giá cả hợp lý, chất lượng xứng tầm”, những năm qua Trung tâm mua bán và sửa chữa điện thoại Đặng Hoàng Mobile, thị trấn Cẩm Khê, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trong và ngoài tỉnh khi muốn sở hữu cho mình những sản phẩm điện thoại chính hãng hay lựa chọn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng smastphone.

Doanh nhân 9x với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh mua bán sửa chữa điện thoại.

Xây dựng chữ tín, bảo đảm nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu có thể tạo nên chỗ đứng trong tâm trí khách hàng và chính khách hàng quyết định sự thành công hay thất bại của một thương hiệu. Đó chính là lý do doanh nhân trẻ 9X, Đặng Huy Hoàng (1994) luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu. Ông chủ của Trung tâm mua bán và sửa chữa điện thoại Đặng Hoàng Mobile, tâm sự: Trước khi vào nghề tôi rất nhiều lần từng là khách hàng mua bán, sửa chữa điện thoại nên tôi hiểu tâm lý của khách hàng và đến khi mở cửa hàng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu được những mong muốn của họ, Anh Đặng Huy Hoàng cho biết thêm: Xu thế mua sắm của giới trẻ hiện tại đa số là hàng 99% (like new) vì thế yếu tố chính tạo nên thành công là sản phẩm chất lượng nói KHÔNG với sản phẩm kém chất lượng đã qua thay thế sửa chữa.

Chính vì vậy, những năm qua tôi cùng các cộng sự luôn tập trung vào trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, nghiên cứu sâu về các dòng điện thoại like new (99%), những sản phẩm điện thoại, máy tính bảng like new nguyên bản “zin 100%”. Cùng với đó tôi đã đào tạo một đội ngũ kỹ thuật viên kiểm tra, thẩm định các sản phẩm like new về mọi mặt, sản phẩm bán ra của Trung tâm được bảo hành dài hạn, nên đến tay khách hàng luôn với mức giá tốt cùng chất lượng hợp lý nhất để có được uy tín và sự hài lòng cao.

Hiện với hàng trăm mẫu điện thoại, máy tính bảng của các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Oppo, Realme… Đặng Hoàng Mobile luôn cam kết tất cả các sản phẩm đều chính hãng, đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành đổi trả, sửa chữa khi phát sinh lỗi. Các sản phẩm trước khi được bày bán tại Trung tâm đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Nhờ chất lượng tốt, dịch vụ uy tín, lượng khách hàng tìm tới công ty của anh ngày càng tăng. Quy mô và doanh thu của Trung tâm theo đó nhanh chóng được mở rộng, nâng lên. Anh đã quyết định mở rộng thị trường đến với quý khách hàng đó là Đặng Hoàng Mobile cơ sở 2 tại địa chỉ:Khu Bắc Tiến 2 - Phú Lạc - Cẩm Khê - Phú Thọ.

Đặng Hoàng Mobile cơ sở 1 và cơ sở 2.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tạo ra sự khác biệt để thành công.

Trung tâm mua bán và sửa chữa điện thoại Đặng Hoàng Mobile cung cấp dịch vụ bảo hành 12 đến 24 tháng cho điện thoại mới và từ 6 đến 12 tháng cho điện thoại đã qua sử dụng; luôn cố gắng để đưa ra chính sách bán hàng rõ ràng, tư vấn nhiều phương thức thanh toán, giúp khách hàng thoải mái và bớt gánh nặng hơn khi mua bán, sửa chữa điện thoại như: Hỗ trợ trả góp với mức phí, lãi suất ưu đãi, có các chương trình khuyến mãi từ 10 - 30% dành cho các khách hàng; bán máy cũ đổi máy mới để tiết kiệm chi phí; miễn phí cài đặt những phần mềm, chương trình cơ bản; thoải mái trải nghiệm các mẫu điện thoại thực tế trước khi mua…

Ngoài bán trực tiếp tại Trung tâm, Đặng Hoàng Mobile còn đẩy mạnh bán hàng online thông qua Fanpage, Hotline, mạng xã hội zalo, faceboook. Trung tâm luôn đầu tư hình ảnh sản phẩm rõ nét, chụp thực tế và các khâu chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng rồi mới đưa lên các kênh bán hàng của mình. Để tăng sức hấp dẫn thì Trung tâm thường xuyên tạo những ưu đãi khuyến mãi dành cho các khách hàng như tặng ốp lưng, dán cường lực, tặng móc khoá, ship sản phẩm tận nơi miễn phí…

Đội ngũ nhân viên Trung tâm chuyên nghiệp, tận tình.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng kinh nghiệm chuyên nghiệp,tận tình, giàu kiến thức các tư vấn viên sẽ giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng, mà lại có giá thành hợp lý nhất. Cùng với đó là đội ngũ thợ sửa chữa được đào tạo bài bản, có khả năng xử lý từ những lỗi cơ bản cho đến phức tạp nhất; bên cạnh đó, Trung tâm trang bị những loại máy phục vụ sửa chữa hiện đại, tiên tiến, nên tốc độ làm việc của Trung tâm rất nhanh chóng và linh hoạt, khách hàng đến sửa chữa không phải chờ đợi lâu, với thái độ phục vụ chu đáo, cởi mở, luôn sẵn sàng làm hài lòng mọi khách hàng.

Trung tâm luôn có những máy móc hiện đại phục vụ sửa chữa điện thoại cho khách hàng nhanh chóng, chất lượng.

Với những dấu ấn nổi bật tại thị trường bán lẻ điện thoại di động, sửa chữa bảo dưỡng smatphone chuyên nghiệp, Trung tâm mua bán và sửa chữa điện thoại Đặng Hoàng Mobile ngày càng nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh. Hệ thống buôn bán, sửa chữa của trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn.

Cùng chuyên mục

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.

Ford Việt Nam kích cầu mua sắm bằng việc kéo dài bảo hành

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:22
Hãng Ford thay đổi ưu đãi cho khách hàng Việt bằng các chính sách kéo dài thời hạn bảo hành thay vì giảm giá.