Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm

Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm

Thứ 6, 03/05/2013 | 09:33
0
Những người hàng xóm của cặp đôi nổi tiếng này mới đây đã chỉ trích về cách sống của họ. Theo những người này thì cặp đôi đáng bị lên án và vô trách nhiệm với những người hàng xóm.

Cặp đôi đã chọc tức người dân địa phương khi phá hủy bất hợp pháp bãi biển đẹp như mơ của họ bằng những chiếc môtô không được phép. Tờ Easter Sunday đã chụp được cảnh, Brad đang dạy con trai Knox cách lái xe, trong khi 2 cậu con trai lớn Maddox và Pax chơi đùa với những chiếc xe máy cỡ nhỏ trên bãi biển triệu đô của Santa Barbara, Calif. Bãi biển này đã có lệnh cấm tất cả các phương tiện. 

Sự kiện - Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm

Một người hàng xóm và là nhà môi trường học, Ken Palley đã nói với RO: “Tôi không chắc việc lái xe trên bãi biển có phải là hành động bất hợp pháp hay không, nhưng đó là hành động đáng khiển trách. Ngươi dân ở đây đều thấy bất mãn vì hành động đó.”

“Nó làm ảnh hưởng xấu đến môi trường. Chúng tôi hy vọng những người sở hữu nhà ở bãi biển phải thể hiện được trách nhiệm trong hành động của mình hơn nữa.”  

Sự kiện - Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm (Hình 2).

Sự kiện - Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm (Hình 3).

Mike Lunsford, chủ tịch của Hiệp hội bảo tồn bờ biển Gaviota, đã phát biểu: “Tôi đã nghe những người hàng xóm của họ phàn nàn về việc bị đuổi ra khỏi bãi biển chung. Tôi nghĩ rằng, cặp đôi có một số nhân viên an ninh bị các tay săn ảnh ám ảnh quá nhiều. Việc họ ngăn chặn những tay săn ảnh để bảo vệ quyền riêng tư là chính đáng, nhưng không được làm ảnh hưởng đến người khác. Nhiều người dân ở đây đã bị đuổi khỏi bãi biển chung một cách thô bạo.” 

Pitt và Jolie có một trang trại ven biển gần Công viên quốc Gaviota. Ở đây có những khu vực bảo tồn tự nhiên yêu cầu khắt khe nhất trên thế giới. 

Sự kiện - Angelina Jolie và Brad Pitt là cơn ác mộng của hàng xóm (Hình 4).

Một người hàng xóm khá của cặp đôi cho biết: “Đây là một ví dụ cụ thể về sự lộng quyền của những kẻ giàu. Họ nghĩ họ là duy nhất. Có lẽ anh ta không nghĩ rằng, những hành động của mình là gây hại đến môi trường và ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tuy nhiên, nó có thể không phải là hành động bất hợp pháp nhưng là hành động đáng bị lên án.” 

“Những người hàng xóm đều phàn nàn về Brad, vì anh ta luôn cố gắng đuổi mọi người ra khỏi khu vực bãi biển gần nhà họ. Đây là bãi biển của tất cả mọi người và chúng tôi đã sống cùng với nó nhiều năm nay. Brad đối xử với những người láng giếng như thể đó là bãi biển của nhà họ. Anh ta bắt bạn mọi người. Có lẽ đã đến lúc Brad nên đến gắn văn phòng Quận.”

Ánh Tuyết

Loạt ảnh Angelina Jolie căng tràn sức sống tuổi 16

Thứ 5, 02/05/2013 | 08:58
Minh tinh Hollywood lúc hoang dại, lúc đằm thắm đầy nữ tính trong loạt ảnh chụp khi cô ở độ tuổi trăng tròn.

Tuyển tập hình ảnh sexy của Angelina Jolie thời còn trẻ

Thứ 5, 25/04/2013 | 13:22
Nữ minh tinh nổi tiếng hollywood thời còn trẻ vô cùng sexy và quyến rũ.

Ảnh Angelina Jolie để ngựa 'sàm sỡ' có giá hơn 1 tỉ

Thứ 3, 16/04/2013 | 20:29
Bức ảnh chưa từng được công bố, chụp Jolie bán nude và để chú ngựa trắng hôn ngực vào năm 2001.