Ashley và Cheryl lại

Ashley và Cheryl lại "mặn nồng"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Mặc dù mọi nỗ lực tái hôn giữa Ashley và Họa mi nước Anh Cheryl luôn bất thành, nhưng mới đây nhất, cặp đôi này vẫn dành tặng cho nhau những lời lẽ thiết tha và trải qua 1 đêm vô cùng "mặn nồng" bên nhau tại ngôi biệt thự ở Surrey.

Đã hai lần bằng những nỗ lực hết mình của Ashley, Cheryl đã động lòng và đồng ý tái hôn cùng chồng cũ. Thế nhưng bản tính lăng nhăng của Ashley luôn là rảo cản phá vỡ mọi nỗ lực hàn gắn của anh.

Liên tục những lời vạch tội của đám chân dài cùng mấy anh bạn chuyên thích phá đám đã khiến cặp đôi Ashley và Cheryl luôn xảy ra căng thẳng.

Trong thời gian qua, mọi cách tiếp cận cựu thành viên nhóm nhạc Girls Aloud của Ashley đều thất bại. Từ việc săn giống chó Chihuahua, đến tặng một chiếc nhẫn kim cương khổng lồ. Từ việc sửa ngôi biệt thự ở Surrey đến cho đặt những bức thư ngày xưa để nhắc nhở… tuy nhiên, Họa mi xinh đẹp nước Anh vẫn nhất quyết đoạn tuyệt chồng cũ bởi những tổn thương quá lớn mà Ashley đã gây ra cho cô.

Trong tình thế nước sôi lửa bóng, Ashley có khả năng sẽ mất đi Cheryl vĩnh viễn thì bỗng dưng, "cơ hội vàng" lại đến với Ashley khi anh và Cheryl vô tình "đụng mặt" nhau tại bữa tiệc ở gia đình một người bạn. Không bỏ lỡ cơ hội, Ashley đã tiến lại người đẹp và cất lên những ca từ đầy ngọt ngào trong bài “Just The Way You Are” của ca sĩ Bruno Mars.

Sau khi cất tiếng ca, những người có mặt trong bữa tiệc bị đánh gục hoàn toàn. Giọng ca chênh và phô nhưng Cheryl lại thích bài hát đó. Không phụ tình chàng, người đẹp 28 tuổi đáp lại bằng một ca khúc Amazed của nhóm nhạc đồng quê Lonestar. “Em vẫn rất yêu anh và chỉ từng đó thôi cũng có thể khiến mọi chuyện trở nên tốt đẹp”.

Không biết sau vụ này, cô họa mi nước Anh có động lòng hay không nhưng các bạn của Cheryl cho biết cả hai đã có một đêm mặn nồng tại ngôi biệt thự ở Surrey.

Cát Đằng