Bác sĩ thông báo tin cực xấu về tình hình chấn thương của Xuân Trường, lỡ nhiều giải đấu lớn

Bác sĩ thông báo tin cực xấu về tình hình chấn thương của Xuân Trường, lỡ nhiều giải đấu lớn

Uông Đàm Linh
Thứ 3, 01/10/2019 | 19:14
0
Bác sĩ của ĐTQG Việt Nam Trần Anh Tuấn khẳng định chấn thương của Xuân Trường là rất nặng cần nhanh chóng phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Như chúng ta đã biết, vào buổi tập chiều 30/9, tiền vệ Lương Xuân Trường trong một pha tranh chấp đã bất ngờ gặp phải một chấn thương. Anh tỏ ra khá đau đớn và không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội buộc các nhân viên y tế phải dìu ra khỏi sân.

Việc Xuân Trường chấn thương ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của ĐTQG Việt Nam bởi anh là mẫu cầu thủ có khả năng làm chủ tuyến giữa. Bên cạnh đó, nhãn quan chiến thuật, những đường chuyền vượt tuyến chính xác cùng các pha đá phạt thần sầu là thứ vũ khí nguy hiểm của "những chiến binh sao vàng" khiến các đối thủ của chúng ta tại vòng loại World Cup 2022 là Malaysia và Indonesia phải hết sức đề phòng.

Thể thao - Bác sĩ thông báo tin cực xấu về tình hình chấn thương của Xuân Trường, lỡ nhiều giải đấu lớn

Bác sĩ Trần Anh Tuấn khẳng định, chấn thương của Xuân Trường là rất nặng cần được phẫu thuật và điều trị dứt điểm.

Trước buổi tập của ĐT Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã có những chia sẻ xung quanh việc chấn thương của Xuân Trường. Vị bác sĩ này cho hay chắc chắn Xuân Trường sẽ không kịp bình phục để tham dự hai trận đấu sắp tới với Malaysia và Indonesia:" Trong buổi tập chiều qua, Xuân Trường dính chấn thương. Chúng tôi đưa Trường đi kiểm tra và chẩn đoán cuối cùng là đứt dây chằng chéo trước gối phải, có dự định phẫu thuật để tái tạo dây chằng. Chúng tôi đã báo cáo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (ban Y học) để tìm bệnh viện tốt nhất trên thế giới cho Xuân Trường điều trị. Thời gian dự kiến để quay trở lại là khoảng 5 đến 6 tháng".

Ngoài ra, vị bác sĩ này cũng khẳng định, đây là một sự cố đáng tiếc,  không va chạm với cầu thủ nào, Xuân Trường tự chấn thương. Đây là tai nạn thường gặp trong bóng đá, không thể nào tránh được. Không thể biết được nguyên nhân xảy ra chấn thương, trên thế giới cũng thế, không có cách gì phòng tránh được. Trường sẽ được đưa đi phẫu thuật chữa trị chấn thương trong tương lai gần, nhưng chữa trị vào thời điểm nào, ở đâu thì vẫn cần bàn bạc kỹ lưỡng. "Chúng tôi sẽ làm sao để Xuân Trường được đi mổ sớm nhất, bàn bạc chọn bệnh viện tốt nhất, bác sĩ giỏi nhất".

Văn Hậu chơi trọn vẹn 90 phút ở đội trẻ: Cứ nỗ lực hết mình rồi thành công sẽ đến

Thứ 3, 01/10/2019 | 16:15
Dù đã có lần thứ 2 thi đấu ở cấp độ trẻ SC Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn phải nỗ lực hết mình để có thể cạnh tranh một vị trí đá chính ở đội hình 1 trong thời gian tới đây.

ĐTQG Việt Nam mất chân chuyền thượng hạng vì chấn thương, thầy Park sẽ tìm ai thay thế?

Thứ 3, 01/10/2019 | 11:28
Như vậy tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ 9 tháng vì đứt dây chằng đầu gối. Với chấn thương này của anh, HLV Park Hang-seo sẽ lựa chọn ai để thay thế tiền vệ này?

Arsenal cầm hòa MU trong trận cầu cực kỳ hấp dẫn

Thứ 3, 01/10/2019 | 06:49
Dưới cơn mưa tầm tã, các cầu thủ MU và Arsenal đã cống hiến cho NHM một trận đấu hay với những tình huống đôi công hấp dẫn. Điều đáng tiếc duy nhất của trận đấu này chính là việc không tìm ra được đội chiến thắng.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

HLV Popov viết tâm thư sau án phạt của BTC V.League

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:17
Nhà cầm quân người Bulgaria đã có những chia sẻ đầu tiên sau án phạt từ Ban kỷ luật VFF vì bỏ họp báo sau trận thua 0-2 trước TP.HCM

Huỳnh Như tỏa sáng giúp Lank FC thoát hiểm ngoạn mục

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:00
Huỳnh Như góp công giúp Lank FC giành thắng lợi quan trọng ở vòng đấu hạ màn mùa giải 2023/24 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.