Bạn bị đau nhức xương khớp tái đi tái lại? Viên xương khớp Khương Thảo Đan tặng bạn ưu đãi “mua 1 được 2 duy nhất hôm nay”

Thứ 3, 25/10/2022 | 17:54
0
Khương Thảo Đan là thương hiệu uy tín có mặt trên thị trường hơn 5 năm qua. Sản phẩm được nghiên cứu và chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, do PGS.TS Lê Minh Hà cùng các cộng sự dày công nghiên cứu.

Với tâm niệm yêu thương và tận tâm chăm sóc sức khỏe của người bệnh, Khương Thảo Đan dành tặng khách hàng món quà ưu đãi duy nhất trong hôm nay.

Chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt:

- Cứ mua 1 lọ Khương Thảo Đan 120 viên (tương đương 4 điểm phát sinh mới), quý khách sẽ được tặng ngay 1 nấm linh chi cao cấp.

- Ngoài ra, khi mua 3 lọ Khương Thảo Đan 120 viên (tương đương tích đủ 12 điểm) thì quà tặng tri ân không chỉ còn là nấm linh chi đơn thuần mà sẽ được tặng ngay Sâm Đương Quy Sìn Hồ di thực từ Nhật Bản cùng với 2 hộp Khương Thảo Đan trả thưởng miễn phí.

Đặt mua Khương Thảo Đan giao tận nhà, miễn phí vận chuyển, kèm ưu đãi TẠI ĐÂY

Tại sao lại tặng linh chi và Sâm Đương quy cho người bệnh đau xương khớp?

Nấm linh chi với tác dụng chính là ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạch cũng như giúp tăng cường sức đề kháng chung từ đó đẩy lùi một số bệnh, từ đó nâng cao tuổi thọ cho người sử dụng.

Đặc biệt, với người bệnh đau nhức xương khớp thì sử dụng Sâm Đương quy lại vô vùng tốt. Sâm Đương quy giúp nuôi dưỡng gân cốt, tiêu sưng bồi bổ khí huyết từ đó giúp xương cốt ổn định. Sự kết hợp giữa Sâm Đương quy và Khương Thảo Đan giúp tạo ra bộ đôi hiệp đồng vừa trị vừa bổ từ đó mang lại giá trị lâu dài cho người bệnh.

Làm sao để được hưởng ưu đãi này?

Để được hưởng ưu đãi thì vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua Khương Thảo Đan trực tiếp tại tổng đài 1800.1156 (miễn cước) hoặc tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Sau khi tích tối thiểu 4 điểm, sẽ có các dược sĩ liên hệ lại quý khách để xin lại địa chỉ để gửi Sâm Đương quy hoặc nấm linh chi tương tự chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm.

Đặc biệt, đây là chương trình ưu đãi chưa từng có trước đây nên quý khách hoàn toàn được hưởng song song việc tặng Sâm Đương quy/ linh chi với chương trình mua 6 tặng 1.

Chú ý: mỗi khách hàng chỉ được chọn một phần ưu đãi duy nhất, nên quý khách nên lựa chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan gần nhất

Viên xương khớp Khương Thảo Đan – Sản phẩm toàn diện cho người bệnh khớp!

Khương Thảo Đan tự hào là sản phẩm xương khớp hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng được trọn vẹn 3 yếu tố: giúp giảm đau, chống viêm và phục hồi sụn khớp nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo trong thành phần gồm KGA1, bài thuốc “Độc hoạt tang ký sinh” và “Collagen type II” không biến tính. Thành phần này đã được khoa học nghiên cứu chứng minh công dụng.

​Khương Thảo Đan vinh dự nhận Huy chương Vàng vì Sức khỏe cộng đồng

- Tác dụng giảm đau của hoạt chất KGA1 đã được chứng minh bằng phương pháp gây co thắt bằng acid acetic trên chuột. Kết quả trên cho thấy, ở liều điều trị, KGA1 có tác dụng giảm đau tương đương một số tân dược giảm đau đang được sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh lý xương khớp hiện nay.

- Tác dụng chống viêm của hoạt chất KGA1 được các nhà khoa học chứng minh bằng mô hình gây viêm trên chuột sử dụng carrageenan. Hiệu quả ức chế viêm của KGA1 là cao hơn chất đối chứng (hoạt chất chống viêm đang được sử dụng rộng rãi cho bệnh lý xương khớp hiện nay).

- Về Collagen type II không biến tính thì đây là một thành phần nổi tiếng thế giới, hoạt chất giúp tái tạo sụn khớp, hạn chế sự xâm lấn của các yếu tố có hại lên mô sụn, góp phần giảm và phục hồi thoái hóa khớp. Collagen Type II đã được chứng minh và công bố rộng rãi trên thế giới với hiệu quả gấp đôi Glucosamine + Chondroitin.

- Bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh vốn là bài thuốc được sử dụng trong điều trị đau nhức xương khớp cho vua chúa ngày xưa. Nó có tác dụng khơi thông các vị trí ứ trệ, giúp khí huyết lưu thông. Việc viêm khớp, thoái hóa khớp... thông thường cũng chính là do sự ứ trệ, dưỡng chất không lưu thông mà tạo nên. Khi khí huyết lưu thông, dưỡng chất được dẫn trọn vẹn đến khớp thì nghiễm nhiên khớp sẽ hết đau, dần phục hồi. Thật vậy, dù dược chất có tốt đến đâu nhưng nếu không được dẫn đến đúng điểm đau thì việc điều trị cũng không thể trúng đích.

Ở đây, Độc hoạt Tang ký sinh đóng vai trò như "kênh dẫn" giúp đưa các hoạt chất quý là KGA1, Collagen type II đến đúng vị trí ổ viêm, thoái hóa giúp cho các hoạt chất này phát huy tối đa tác dụng, giúp giảm đau, chống viêm, phục hồi sụn khớp vượt trội. Mang lại hiệu quả lâu dài cho người bệnh.

Khương Thảo Đan - Tự tin khẳng định an toàn, hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm để người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài, Khương Thảo Đan tự tin chạy chương trình “Cam kết giảm đau an toàn, phục hồi sụn khớp hiệu quả. Thưởng ngay 3 tỷ đồng, nếu phát hiện chất giảm đau tân dược và Corticoid”.

Đây cũng là một chương trình thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Khương Thảo Đan. Cam kết mang lại sức khỏe cho người bệnh một cách an toàn, lâu dài nhất. Không vì cái lợi trước mắt, không vì việc đem lại trải nghiệm tức thời mà đánh đổi sức khỏe lâu dài của người bệnh.

Khương Thảo Đan bắt lấy tinh túy của y học cổ truyền xưa và ứng dụng thêm khoa học hiện đại vào bào chế từ đó cho một tác dụng chữa tức thời như thuốc tân dược nhưng lại có hiệu quả một cách bền vững và an toàn. Đây cũng chính là mục tiêu lâu dài mà người bệnh xương khớp nào cũng mong muốn.

​​Để đăng ký chương trình ưu đãi, quý khách gọi ngay tổng đài miễn cước: 1800 1156

Cùng chuyên mục

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.

Đi bắt thứ sâu dài lúc nhúc về bán mà đếm tiền mỏi tay

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:57
Nhìn đám sâu bò lúc nhúc trên cây nhiều người không khỏi rùng mình. Tuy nhiên đây lại là món ăn hấp dẫn nhiều thực khách.

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:54
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 khai mạc với nhiều cái mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 lần thứ 20 đã khai mạc và diễn ra từ ngày 16 – 19/5.