Bạn có biết tại sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả?

Bạn có biết tại sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả?

Thứ 7, 06/08/2016 | 06:45
0
Nhiều người cho đây là điều hiển nhiên hoặc chưa bao giờ nghĩ tới. Nhưng thật ra, chẳng có điều gì là tự nhiên có mặt mà không có lý do của chúng cả.

Hầu hết với phe tóc dài, nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy trên quần áo của mình luôn có những chiếc túi giả. Cho dù theo nhiều người đánh giá, chúng chẳng có lợi ích gì hết. Vậy thì tại sao người ta vẫn không bỏ đi nhỉ?

Đặc biệt hiện nay, thời trang cho phái đẹp đã quá đa dạng. Tuy được các nhà thiết kế sáng tạo rất nhiều kiểu họa tiết và kiểu dáng khác nhau thế nhưng chiếc túi giả trên quần áo của các chị em vẫn được các nhà thiết kế sính sử dụng.

Giải trí - Bạn có biết tại sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả?

Giải trí - Bạn có biết tại sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả? (Hình 2).

Những chiếc túi giả không có công dụng nhiều song các nhà thiết kế vẫn may chúng. Ảnh minh họa.

Thật sự, đến các nhà may cũng từng phàn nàn rằng, việc may túi giả cho những bộ quần áo nữ mất khá nhiều thời gian. Đặc biệt chúng lại không có bất cứ công dụng gì. Vậy tại sao người ta vẫn mất công làm ra những chiếc túi giả này? Lý do tại sao?

Nhiều giả thiết cho rằng, vào những năm 1900, khi chiến tranh xảy ra, phụ nữ cũng phải tham gia vào những công việc nặng nhọc,. Bởi thế, họ cũng mặc những chiếc quần giống nam giới để có thể làm việc một cách dễ dàng.

Và đến khi chiến tranh kết thúc, những chị em lại trở về với thời trang nữ tính của mình trong những chiếc váy xòe, bó eo. Những chiếc túi lại quay trở về với vai trò trang trí trên trang phục và không còn tác dụng đựng đồ.

Giải trí - Bạn có biết tại sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả? (Hình 3).

Giải trí - Bạn có biết tại sao quần áo phụ nữ luôn được may túi giả? (Hình 4).

Trên quần áo của phái nữ, những chiếc túi giả vẫn tồn tại. Ảnh minh họa.

Dần dần, những chiếc túi xách trở nên quan trọng với phái đẹp và chúng thường trở thành chi tiết nghệ thuật hay là điểm nhấn bắt mắt cho bộ trang phục thêm thêm ấn tượng.

Bởi thế, trên quần áo của phái nữ, những chiếc túi giả vẫn tồn t

Tag: tóc dài
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.