Ban Giám hiệu trường Đại học bị tấn công bằng gạch, đá

Ban Giám hiệu trường Đại học bị tấn công bằng gạch, đá

Chủ nhật, 06/01/2013 | 15:44
0
Theo đơn phản ánh của tập thể cán bộ, giáo viên và sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao, hồi 18h50', ngày 26/12/2012, ban Giám hiệu nhà trường, gồm hiệu trưởng và 2 phó hiệu trưởng, ngồi trên xe ô tô riêng, chuyển bánh ra khỏi cổng trường được 50m thì bị 2 thanh niên đi trên xe máy, dùng gạch ném vỡ kính bên của xe, móp đầu xe ô tô...

Chập tối 26/12/2012, ban Giám hiệu nhà trường gồm: Ông Nguyễn Đại Dương - Hiệu trưởng; cùng 2 phó hiệu trưởng là Nguyễn Thị Kim Xuân và Vũ Chung Thủy đi tiếp khách. Cả 3 ngồi trên xe ô tô riêng của bà Xuân. Bình thường, bà Xuân, ông Dương đều đi xe ô tô riêng.

Xe ô tô ra khỏi cổng trường chưa đến 50m thì bị những viên gạch ném liên tiếp vào xe, làm vỡ kính, móp đầu xe. Sau khi xe ô tô nhận một "trận mưa" gạch đá thì người trong xe nhìn ra ngoài, phát hiện 2 thanh niên đi trên xe mô tô, từ phía sau, lao vút nhanh lên phía trước, tháo chạy...

Pháp luật - Ban Giám hiệu trường Đại học bị tấn công bằng gạch, đá

Xe ô tô bị kẻ xấu ném gạch vỡ kính

Trước tình hình trên, cả 3 thành viên của ban Giám hiệu nhà trường đã khẩn trương gọi điện báo cáo lãnh đạo chính quyền địa phương, cơ quan chủ quản và cơ quan công an. Cơ quan công an đã cử cán bộ xuống hiện trường, giám định xe và đang điều tra vụ việc.

Cán bộ, giáo viên, sinh viên của trường rất bất bình trước hành động kẻ xấu tấn công lãnh đạo nhà trường và cho rằng, vì công an không quyết liệt điều tra vụ việc phá hoại tài sản của cán bộ nhà trường trước đó nên kẻ xấu nhân cơ hội đó "làm càn".

Cán bộ của trường cho rằng, chắc chắn có kẻ xấu trong trường đã theo dõi, báo cho bọn xấu ở ngoài hành động. Tức là việc đe dọa tính mạng của ban Giám hiệu nhà trường là có tổ chức, do nhiều đối tượng tham gia. Cán bộ, giáo viên và sinh viên đều cho rằng, đây là hành động trả thù rất đê hèn của ai đó chứ không đơn giản chỉ là "vô tình".

Trao đổi với PV, đại diện ban Giám hiệu nhà trường cho rằng, việc phá tài sản và đe dọa tính mạng cán bộ là việc làm mang tính cá nhân của đối tượng gây án.

Đại diện lãnh đạo công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: Sẽ xác minh và làm rõ vụ việc.  

Trước đó, đã có nhiều bài viết phản ánh về sai phạm của 2 Phó hiệu trưởng trường Đại học Thể dục thể thao là ông Nguyễn Danh Hoàng Việt và Đinh Hùng Sơn. Hai ông phó hiệu trưởng này đã có nhiều sai phạm dẫn đến bị nhận hình thức kỷ luật của bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch và bị điều chuyển công tác từ trường ra Bộ.

 PV

Giám đốc bị đánh trọng thương vì nợ lương

Chủ nhật, 06/01/2013 | 09:46
Chỉ vì thiếu tiền lương của nhân viên mà vị giám đốc đã bị chính cấp dưới cùng một người khác đánh bầm dập và cướp tài sản.

Lời khai 'má mì' xinh đẹp bán dâm 4 triệu

Thứ 7, 05/01/2013 | 21:01
Mặc dù không lấy chồng nhưng Quỳnh lại có một đứa con trai 5 tuổi. Kinh tế gia đình không khó khăn nhưng muốn có một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền nên Quỳnh đã "bán thân". Với vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn nên mỗi lần đi khách Quỳnh thu không dưới 4 triệu đồng/ lượt.
Cùng chuyên mục

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.