Bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Arsenal có việt vị?

Thứ 2, 23/01/2023 | 10:26
0
Tình huống gây tranh cãi nhất ở trận đấu Arsenal vs MU chính là pha ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 của Nketiah khi nhiều người cho rằng đã có lỗi việt vị.
Bóng đá Anh - Bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Arsenal có việt vị?

Bị gỡ hòa 2-2 khi Lisandro Martinez đánh đầu ghi bàn sau một sai lầm của Aaron Ramsdale, những người đứng đầu giải đấu đã tìm được bàn thắng quyết định ở phút 90 do công của Eddie Nketiah, người đã ghi bàn thứ hai.

Nketiah là người phản ứng nhanh nhất với cú sút căng của Martin Odegaard, đưa bóng qua David de Gea để giúp Arsenal bỏ xa Manchester City 5 điểm.

Nhưng đã có nghi ngờ việt vị ở hai thời điểm khác nhau trong bàn thắng này. Nketiah thì đã được xác định là không việt vị, với Aaron Wan-Bissaka đứng dưới anh ta.

Khả năng việt vị thứ hai liên quan đến Zinchenko, người đã cắt bóng trở lại vòng cấm sau khi được tân binh Leandro Trossard chuyền bóng ra ngoài.

Nhưng thật kỳ lạ, nguồn cấp dữ liệu của Sky Sports không hiển thị kiểm tra xem liệu Zinchenko có việt vị hay không - khiến nhiều người xem bối rối.

Trên Twitter, Richard Keys viết: “Có ai kiểm tra xem Zinchenko có việt vị không?”. Trên beIN Sports, anh và nhiều người thắc mắc liệu hậu vệ trái của Arsenal có thực sự đứng trên hậu vệ cuối cùng của MU hay không.

"Với công nghệ, nó nên được kiểm tra! Rõ ràng là họ đã không làm vậy, bởi vì họ đã dành phần lớn thời gian để kiểm tra Eddie Nketiah!".

Tuy nhiên, giờ đây người ta đã giải thích được lý do tại sao không có VAR kiểm tra Zinchenko trên nguồn cấp dữ liệu - đó là vì quá trình xem xét đã diễn ra khi Sky chuyển sang.

Các hình ảnh, bao gồm cả các đường việt vị, đã được chia sẻ trên mạng xã hội và cho thấy Zinchenko đã không việt vị do Martinez đã đứng dưới cầu thủ người Ukraine.

Khi kiểm tra xong và trọng tài xác nhận trận đấu bắt đầu lại, màn ăn mừng của Zinchenko là một niềm đam mê thuần túy. Các máy quay đã ghi lại cảnh anh vỗ ngực và bật khóc đầy xúc động.

Arsenal tiếp đội xếp thứ hai là Man City trong một trận đấu gay cấn ở vòng 4 FA Cup tại sân vận động Etihad trong trận đấu tiếp theo của họ vào thứ Sáu, trước khi họ đấu với Everton đang gặp khó khăn vào thứ Bảy, ngày 4 tháng Hai.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Arsenal đạt mốc 50 điểm nhanh hơn đội hình bất bại năm 2004

Thứ 2, 23/01/2023 | 10:10
Với việc giành trọn 3 điểm trước Man United, Arsenal hiện đã có được 50 điểm sau 19 trận, nhiều hơn cả thành tích của đội hình bất bại năm 2004.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.