Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới'

Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới'

Thứ 6, 13/05/2016 | 10:03
0
Sau một thời gian bỏ nhà đi lang thang ‘bụi đời’, 12 đối tượng nhí này đã gây ra 17 vụ trộm cắp tài sản và 3 vụ cướp giật táo tợn gây hoang mang cho người dân Cố Đô Huế, bị sa lưới pháp luật.

Tin tức PV báo Người Đưa Tin nhận được, ngày 13/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng án nhóm trộm "nhí" chuyên đi trộm cắp và cướp giật tài sản của người đi đường.

Theo thông tin ban đầu cho hay, trong khoảng thời gian từ tháng 1/2016 đến 5/2016, trên địa bàn TP Huế và một số địa bàn lân cận liên tục xảy ra nhiều vụ trộm cắp xe mô tô và cướp giật tài sản người đi đường.

Ban chỉ huy Công an TP Huế đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét các vụ án để xử lý trước pháp luật, nhằm trả lại sự bình yên cho người dân và du khách.

Pháp luật - Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới'

Cả nhóm trộm nhí bị lực lượng Công an dẫn giải từ nhà nghỉ về trụ sở để làm rõ vụ việc

Được biết, qua nhiều nguồn tin trinh sát thu thập được, ngày 10/5, vừa qua đơn vị đã bất ngờ ập vào kiểm tra nhà nghỉ số 11/227 đường Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế (Thừa Thiên Huế) để dẫn giải nhóm đối tượng “nhí” về trụ sở để làm việc.

Quá đấu tranh khai thác các đối tượng, cơ quan CSĐT Công an TP Huế đã xác định được nhóm thanh thiếu niên gồm: Trần Huy Hoàng, Nguyễn Quốc Khánh, Bùi Quốc Tiến, Hồ Phương Nam, Trần Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Thị An Nhàn, Nguyễn Thị Diệu Trang, Nguyễn Ngọc Uyển Nhi, Trần Vân, Nguyễn Thành Long, Trần Hoàng Minh Nhật và Trần Đình Hoài Nam có độ tuổi từ 14 đến 17 tuổi. Các đối tượng đều trú trên địa bàn các phường trung tâm TP Huế.

Pháp luật - Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới' (Hình 2).

Pháp luật - Băng trộm ‘nhí’ thuê nhà nghỉ 'ấn náu' sau phi vụ trộm cắp 'sa lưới' (Hình 3).

Cơ quan CSĐT tiến hành lấy lời khai và lấy dấu vân tay của các đối tượng.

Sau một hồi lấy lời khai và răn đe, các đối tượng bước đầu khai nhận đã gây ra 17 vụ trộm cắp tài sản tại địa TP Huế và một số địa bàn lân cận để ra tay chiếm đoạt 15 chiếc xe máy các loại.

Cùng chuyên mục

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.

Khởi tố 4 người trong đường dây mua bán giấy tờ giả

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:00
Điều tra mở rộng đường dây nhân viên ngân hàng mua bán giấy tờ giả do Nguyễn Hữu Hoàng cầm đầu, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố thêm 4 đối tượng liên quan.

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.