Bắt khẩn cấp hai chú cháu gây án tại quán karaoke

Bắt khẩn cấp hai chú cháu gây án tại quán karaoke

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Nghĩ nhóm thanh niên trên gây hấn với mình, Tiến gọi điện cho Dũng để nhờ viện trợ.

Công an huyện Phú Xuyên (Công an TP. Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định bắt khẩn cấp hai đối tượng trong vụ giết người tại quán karaoke của ông Phùng Văn Thành (SN 1965, trú tại thôn Văn Minh, xã Văn Nhân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Trước đó, sáng 22/10, PV báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu về vụ án mạng trên. Lúc này, cửa chính của quán karaoke đã được đóng chặt để phục vụ công tác điều tra. Bên trong, cơ quan công an đang khẩn trương tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân được xác định là anh Trương Đình Sự (SN 1982, trú tại xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội).

Pháp luật - Bắt khẩn cấp hai chú cháu gây án tại quán karaoke

Hung khí thu được từ vụ án

Bị giết nhầm tại quán karaoke

Theo lời kể của ông Trương Xuân Sơn (ông nội của nạn nhân - PV) thì Sự là con lớn trong gia đình có ba anh em. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, sau khi học xong phổ thông, Sự lên nội thành Hà Nội học rồi chọn nghề mộc làm kế sinh nhai. Sau khi kết hôn với một cô gái ở Thường Tín (Hà Nội), Sự chuyển về quê vợ làm ăn, sinh sống. Nói chuyện với chúng tôi. "Khi sự việc xảy ra, tôi cũng có mặt cùng đám đông hiếu kỳ tụ tập trước cửa quán karaoke Thanh Tuyết. Tôi cố gắng chen lấn để có thể nhìn thấy đứa cháu trai xấu số qua khe cửa chính nhưng không sao nhìn rõ được", ông Sơn cho biết.

Quá ngỡ ngàng trước sự việc đau lòng, chị Đặng Thị Hường, em vợ anh Sự nghẹn ngào: "Sự việc xảy ra quá đột ngột và bất ngờ khiến gia đình tôi không sao tin được. Một người hiền lành, chịu khó, thương yêu vợ con như anh Sự sao có thể sớm ra đi một cách oan uổng như vậy?".

Chị Hường cho biết thêm, anh Sự là người rất hâm mộ bóng đá và đã dành tiền để ủng hộ cho đội bóng của thôn Minh Cường. Chiều ngày 21/10, theo lịch thi đấu, đội bóng của thôn Minh Cường sẽ có trận đá giao hữu với đội bóng của thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ). Nhưng vì đội bóng của thị trấn Chúc Sơn xảy ra sự cố nên trận đấu bị hoãn lại. Nhân việc trận đấu bị gác lại, các thành viên trong đội bóng của thôn rủ anh Sự đi liên hoan. Sau buổi liên hoan, bạn bè rủ anh Sự đi hát karaoke tại quán Thanh Tuyết và tại đây sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Sau khi triển khai các biện pháp nghiệp vụ và sàng lọc đối tượng, cơ quan CSĐT CA huyện Phú Xuyên, đã làm rõ hai đối tượng chính gây ra cái chết cho anh Sự tại quán karaoke lúc nửa đêm. Đó là Nguyễn Phúc Tiến (SN 1973) và Hoàng Văn Dũng (tức Thành, SN 1992), cả hai cùng trú tại thị trấn Phú Minh (huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Hai đối tượng này là chú cháu họ với nhau. Ngoài ra, vụ truy sát còn có sự tham gia của hai đối tượng khác là Nguyễn Đăng Sơn, SN 1990, trú tại tiểu khu Đường (Phú Minh, Phú Xuyên) và Lâm Văn Bình, SN 1993, trú tại thôn Nam Quất (Nam Triều, Phú Xuyên).

Chú cháu hô nhau giết người

Như báo Người Đưa Tin đã đưa, tối 21/10, Tiến cùng một nhóm bạn trong đó có Trần Văn Tấn (Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội) và một số người khác đến quán karaoke Thanh Tuyết ngồi hát. Khi rượu đã ngà ngà say, Tiến thấy một nam thanh niên bất ngờ mở cửa phòng hát của mình và ngó đầu vào. Đang hát, bị nam thanh niên này làm cụt hứng nên Tiến tỏ vẻ khó chịu: "Sao mày mở cửa phòng tao?". Không ngờ nam thanh niên kia trả lời đầy vẻ thách thức: "Mày thích gì? 10 phút nữa tao gặp mày tại đây?".

Nghe vậy, Tiến nghĩ nhóm thanh niên kia "khiêu chiến" với mình nên đã gọi điện cho cháu họ là Hoàng Văn Dũng, bảo anh này mang "hàng" đến quán viện trợ. Vừa gọi điện, Tiến vừa lấy xe phóng về nhà Dũng. Trong khi đó, Dũng đã chuẩn bị ba con đao và một cây kiếm dài 1m. Sau đó, hai đối tượng này rủ thêm Lâm Văn Bình (1993) và Nguyễn Đăng Sơn (1990) cùng đi. Bốn người tức tốc phi thẳng đến quán karaoke trên hai chiếc xe máy. Đến nơi, cả nhóm vừa hùng hổ xông vào quán vừa cất lời đe dọa: "Thằng nào vừa gây sự với chú tao?".

Lúc đó, nhóm anh Sự đang chơi bi - a ở quán, thấy nhóm người lạ mặt bất ngờ xuất hiện với đao kiếm sáng lóa trên tay thì vô cùng hoảng sợ. Một người bạn trong nhóm anh Sự hốt hoảng bỏ chạy. Thấy nhóm côn đồ vác dao truy đuổi, anh Sự cũng vội vã chạy theo người bạn. Nhưng chỉ chạy được vài mét, anh đã bị Dũng đuổi kịp và đâm một nhát thấu ngực trái. Vì vết thương quá nặng, anh Sự chỉ chạy thêm được vài bước rồi gục xuống.

Theo thông tin từ Công an huyện Phú Xuyên, Hoàng Văn Dũng là con út trong gia đình có ba chị em. Thường ngày, Dũng làm phụ xe chở gạch tại xã Phú Minh (huyện Phú Xuyên). Dũng nói đã mua số hung khí gây án trên tại đường Láng với giá 1,6 triệu đồng để "phòng thân". Hiện Công an huyện Phú Xuyên đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Văn Dũng, Nguyễn Phúc Tiến để làm rõ hành vi giết người và điều tra làm rõ các đối tượng liên quan.

Nhìn nhầm "đối thủ" vì uống rượu say

Gây án xong, nhóm của Dũng và Tiến đã hô nhau bỏ chạy. Bọn chúng mang hung khí về cất giấu ở nhà trọ của Lâm Văn Bình. Sau khi trốn về nội thành Hà Nội, được sự vận động của cơ quan công an cùng gia đình, đến 10h sáng 22/10, Dũng đã đầu thú. Cũng theo điều tra của cơ quan công an, anh Sự đã bị nhóm của Tiến đánh nhầm. Khi Tiến gọi đồng bọn đến, nhóm thanh niên va chạm với hắn đã bỏ về. Vì trong người có men, nên Tiến nhìn nhầm anh Sự là người đã gây hấn với mình nên để cháu họ ra tay gây án.

Dương Dung


Cùng chuyên mục

Tạm giữ nữ đối tượng môi giới mại dâm để hưởng hoa hồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:31
Cơ quan công an vừa tạm giữ nữ đối tượng gọi hai cô gái đến nhậu cùng và bán dâm cho khách để hưởng hoa hồng.

Lâm Đồng: Làm việc với 3 trường hợp đưa tin sai sự thật

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:10
3 trường hợp đăng thông tin cho rằng có phản động ở đường Trúc Lâm Yên Tử và biến ở Đà Lạt, đã bị công an mời làm việc.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Cảnh giác với thủ đoạn cài đặt ứng dụng giả mạo để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:00
Trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, đã có nhiều trường hợp rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo, tài sản bị chiếm đoạt lên đến hàng trăm triệu đồng.

Công an Lâm Đồng bác bỏ thông tin sai sự thật “Đà Lạt xảy ra biến lớn”

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:09
Chiều 30/4, Công an tỉnh Lâm Đồng phát đi thông báo trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động”... là sai sự thật.