Bắt 'nữ quái' mắc bệnh HIV, gieo cái chết trắng khắp một vùng quê

Bắt 'nữ quái' mắc bệnh HIV, gieo cái chết trắng khắp một vùng quê

Thứ 6, 23/10/2015 | 19:30
0
Hiền khoét một ô kính nhỏ trên cửa sổ gần chỗ nằm, đủ để đưa ma túy ra và những con nghiện nhét tiền từ bên ngoài vào…

Nữ quái “gánh nghiệp” buôn bán ma túy của gia đình

Từ lâu, biệt danh “Hiền si đa” đã trở thành nỗi ám ảnh của hàng ngàn người dân sinh sống trong thôn Tế Tiêu. Ả ngang nhiên buôn bán ma túy tại nhà, trở thành “thần chết” gieo rắc cái chết trắng cho người dân nơi đây.

Tin tức cơ quan điều tra cung cấp, Nguyễn Thị Hiền (SN 1987, Đội 3 thôn Tế Tiêu, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) sinh ra trong một gia đình có “truyền thống” về buôn bán và sử dụng chất ma túy. Bố nghiện, mẹ đi tù vì buôn bán ma túy, “Hiền si đa” rơi vào vòng cuốn của ma túy từ khi nào không hay.

Pháp luật - Bắt 'nữ quái' mắc bệnh HIV, gieo cái chết trắng khắp một vùng quê

Đối tượng Nguyễn Thị Hiền (SN 1987), kẻ nghiện ma túy nặng và mắc căn bệnh AIDS giai đoạn cuối.

Năm 2009, Hiền yêu một thanh niên nghiện ma túy cùng huyện. Khi yêu đương, hai người sử dụng chung kim tiêm để chích ma túy như một cách để thể hiện tình yêu với nhau. Cho đến một lần, người yêu Hiền qua đời vì chích thuốc quá liều, Hiền vội vã đi xét nghiệm thì phát hiện mình đã mang trong người căn bệnh thế kỷ HIV

Cùng thời điểm đó, mẹ Hiền đi tù. Bố Hiền cặp kè với một phụ nữ gần nhà tên Dương Thị Thanh (SN 1970). Thanh. trở thành "mẹ kế" của Hiền.

Sống với nhau được một thời gian, năm 2010, bố Hiền qua đời. Người "mẹ kế" ở lại và trở thành trợ thủ đắc lực giúp Hiền bán ma túy. Dù “sự nghiệp” buôn ma túy của Hiền và mẹ kế lên như diều gặp gió, nhưng căn bệnh HIV trong người Hiền ngày một trầm trọng.

Nhìn thấy Hiền như nhìn thấy cô hồn… Không sử dụng thuốc điều trị, nghiện ma túy nặng, “Hiền si đa” gầy như xác ve, chân tay lở loét. Thế nhưng, cũng “nhờ” bệnh tật, Hiền biến nhà mình thành lô cốt để bán ma túy.

Hiền hầu như không ra ngoài bao giờ, nhà lúc nào cũng được khóa 2 lớp cửa. Hiền kê một chiếc giường xếp ở góc nhà và nằm ở đó, khi tỉnh

Tag: HIV
Cùng chuyên mục

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.

Đắk Nông: Nhóm đối tượng vào chốt tấn công lực lượng bảo vệ rừng

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:59
Sau khi vào chốt tấn công lực lượng Quản lý bảo vệ rừng (QLBVR), nhóm đối tượng ngang nhiên ngăn chặn không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ bác sĩ giết người phi tang ở Đồng Nai, đại diện Bệnh viện nói gì?

Thứ 3, 30/04/2024 | 17:02
Đại diện BV Đa khoa Đồng Nai cho biết, ông vẫn chưa hết bàng hoàng về nghi can là bác sĩ của bệnh viện được đồng nghiệp đánh giá có chuyên môn tốt, hiền lành.

Bắt 2 thiếu niên gây ra 3 vụ chém người, cướp tài sản ở Đà Nẵng

Thứ 3, 30/04/2024 | 13:39
Ngày 30/4, Công an TP. Đà Nẵng thông tin, đã bắt 2 nghi phạm dùng hung khí thực hiện các vụ cướp giật tài sản trắng trợn trên đường ở TP. Đà Nẵng.

Khởi tố 2 người gây rối tại UBND xã ở Hà Nội

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:59
Hai người gây rối tại UBND xã Minh Tân (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đã bị khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Thành viên hội ‘vỡ nợ muốn làm liều’ rủ nhau đột nhập biệt thự, cướp 1,1 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 18:09
Chỉ vì lười lao động, nhóm của Tiến tham gia “Hội những người vỡ nợ muốn làm liều” trên Facebook rồi rủ nhau đi cướp và bị bắt quả tang khi đang cướp 11, tỷ đồng.