BĐS Nam Thịnh Phát xây dựng sản phẩm thật, giá thật

BĐS Nam Thịnh Phát xây dựng sản phẩm thật, giá thật

Thứ 4, 25/11/2020 | 14:21
0
Đi vào hoạt động 2 năm nhưng với phương châm “Sản phẩm thật, giá thật”, BĐS Nam Thịnh Phát đã xây dựng được thương hiệu “uy tín” trong lòng khách hàng

Chưa bao giờ khách hàng phàn nàn, chê trách đó là nhờ vào việc từng bước xây dựng sự uy tín qua các sản phẩm phân phối vào thị trường có dòng phân khúc tầm trung. Hầu hết các khách hàng đã từng mua qua đều có lòng tin để mua những sản phẩm tiếp theo. Đối với Nam Thịnh Phát, ngay từ đầu đã loại bỏ hẳn tư tưởng cho nhân viên với cái nhìn “tư vấn ảo” rất dễ đổ vỡ cho việc tạo uy tín sau này. Cho nên hầu hết nhân viên Công Ty Bất Động Sản (BĐS) Nam Thịnh Phát luôn theo phương châm đó để xây dựng.

Xã hội - BĐS Nam Thịnh Phát xây dựng sản phẩm thật, giá thật

 Đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển BĐS Nam Thịnh Phát

Chậm mà chắc.

Con người ngày càng gia tăng dẫn đến việc nhu cầu chổ ở là điều tất yếu. Thế nên, đã có rất nhiều công ty BĐS ra đời và cũng đã có nhiều công ty thành công và thất bại. Sự thất bại chính là cái cần luôn được nhìn lại và rút ra nhiều bài học. Nhưng bài học đó chưa chắc được làm lại.

Hiểu được điều đó, Ban giám đốc (BGĐ) Nam Thịnh Phát đưa ra nhiều phương án sao cho phù hợp với phương châm “Sản phẩm thật, giá thật”. Đó là “chậm mà chắc”.

Xã hội - BĐS Nam Thịnh Phát xây dựng sản phẩm thật, giá thật (Hình 2).

BGĐ Công ty luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp

Công ty luôn kiên trì, chờ đợi tất cả các pháp lý đầy đủ từng sản phẩm để phân phối đến người tiêu dùng an tâm. Dù có đầy đủ thế nào thì chắc chắn trong quá trình hoạt động cũng có một vài điều sơ xót. Quan trọng là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Khó càng chồng khó.

Ông bà có câu “Đi buôn đi bán không lỗ thì lời” nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Gía trị sản phẩm càng cao thì rủi ro sản phẩm càng nguy hiểm. Để đầu tư vào một dự án quy mô dù lớn hay nhỏ thì trong quá trình thực hiện luôn gặp nhiều trắc trở. Việc thực hiện pháp lý sao cho đầy đủ mang đến người tiêu dùng sản phẩm an tâm và ngày càng tin cậy. Công ty phải kiên trì chờ đợi.

Sau khi hoàn tất được phân phối, mọi phương án, chiến lược Marketing đến người tiêu dùng phải được tính toán sao cho tiếp cận được thương hiệu sản phẩm. Nhất là thời gian qua từ ngày 1/10, Nghị định 91/2020/ NĐ-CP xử phạt tin nhắn rác, thư rác, cuộc gọi rác đánh vào ngành BĐS. Hầu hết tất cả công ty BĐS phải đối mặt với việc tìm kiếm khách hàng.

BGĐ Nam Thịnh Phát ngày đêm luôn tìm cách và nhiều phương án để triển khai duy trì hoạt động. Phần lớn các khách hàng sử dụng sản phẩm đều là khách hàng cũ. Những khách hàng mới là một phần do phải tuyển thêm rất nhiều nhân viên kinh doanh vì họ đã có sẵn khách hàng trước đó.

Khi bài toán nan giải tìm kiếm khách hàng được giải quyết, công ty lại phải đối mặt với việc xử lý khách hàng quyết định dùng sản phẩm. Đôi lúc không phải nhìn vào tưởng chừng khách hàng đông là có lợi nhuận.  Nhưng đa phần là họ luôn tham khảo. Vì số tiền càng bỏ ra để chi sản phẩm quá nhiều thì càng làm cho khách hàng phải càng tìm hiểu sâu và kỷ.

Nhất là thị trường BĐS hiện nay ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh và nhiều công ty “ma”  xuất hiện. Khiến cho một công ty để giữ vững và phát triển được phải có nguồn vốn lớn và cách điều hành BGĐ khéo léo, phải tính toán cho thật kỷ.

Đại diện Công Ty BĐS Nam Thịnh Phát, anh H – GĐ sàn cho biết: “Mùa dịch Covid vừa qua, Công ty phải luôn cầm chừng. Sau dịch, công ty tiếp tục cầm chừng để dần ổn định. Chúng tôi phải giải thể bớt một vài chi nhánh để mong là qua năm thị trường trở lại mới dám mở rộng.”

Xã hội - BĐS Nam Thịnh Phát xây dựng sản phẩm thật, giá thật (Hình 3).

 Giám đốc sàn BĐS Nam Thịnh Phát

Tuy ở Việt Nam dịch Covid đã được kiểm soát chặt chẻ, nhưng vẫn là đi theo thị trường chung và chịu ảnh hưởng đợt dịch trước đó, khách hàng không dám chi ra hoặc quyết định mua sản phẩm. Vì họ còn e dè cho tài chính hiện tại.

Không phải vì lẻ đó mà BDS Nam Thịnh Phát thay đổi phương châm xây dựng thương hiệu công ty bấy lâu nay. Chúng tôi vẫn mong muốn một khách hàng khi đến với Nam Thịnh Phát trước tiên phải hài lòng từ thái độ nhân viên cho đến sử dụng sản phẩm và sau khi mua sản phẩm. Vì chúng tôi biết, ngoài dịch, thị trường cạnh tranh, việc xây dựng “uy tín” vẫn là phương châm hàng đầu.

Thị trường bất động sản phía Tây ‘bứt tốc’: Điểm sáng từ KĐT Dương Nội

Thứ 4, 18/11/2020 | 15:35
Khu vực phía Tây đang ‘lột xác’ từng ngày bởi là cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô Hà Nội.
Cùng tác giả

Hoa hậu Đặng Gia Bena: “Nữ tướng quyền lực nhiều cuộc thi sắc đẹp”

Thứ 5, 26/11/2020 | 19:00
Đứng sau thành công nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín và nổi tiếng trong, ngoài nước, hoa hậu Đặng Gia Bena được nhiều người ưu ái đặt tên “Nữ tướng quyền lực”.

Vợ chồng Đạo diễn Quyền Lộc hoá cổ trang tại phim trường Tây Thiên Cổ

Thứ 4, 25/11/2020 | 18:54
Sau 8 năm cùng về chung một mái ấm, đạo diễn Quyền Lộc cùng bà xã của mình vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu.

NSƯT Trịnh Kim Chi có mặt tại miền Trung để giúp đỡ người dân vùng lũ

Thứ 4, 25/11/2020 | 16:38
Sau khi thực hiện chương trình 'Thương Lắm Miền Trung' để kêu gọi ủng hộ giúp đỡ người dân sau những khó khăn sau bão lũ.

Sơ khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt nam Toàn cầu tại phía Bắc

Thứ 3, 24/11/2020 | 20:05
Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc thu hút hàng trăm hồ sơ của các người đẹp đến từ các tỉnh thành. Tại đây xuất hiện nhiều gương mặt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ.

'Tam đại Danh ca' ngồi ghế nóng BGK cuộc thi 'Ngôi Sao Âm Nhạc 2020'

Chủ nhật, 22/11/2020 | 11:21
“Ngôi sao Âm nhạc” là nơi ươm mầm những tài năng trẻ Việt Nam, được tổ chức trên quy mô toàn quốc.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Mưa lớn làm tốc mái hàng loạt ngôi nhà ở Tp. Biên Hoà

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:55
Mưa to, gió lớn, làm tốc mái 17 căn nhà và làm đổ nhiều cây xanh trên các tuyến đường tại Tp.Biên Hòa vào chiều 7/5.

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Bản tin 7/5: Sét đánh thuyền nan làm 2 vợ chồng thương vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 06:00
Sét đánh thuyền nan làm 2 vợ chồng thương vong; 3 trẻ ngộ độc nặng sau ăn bánh mì ở Đồng Nai chuyển lên tuyến trên điều trị...

Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:37
Hà Nội sẽ thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy tại 30 quận, huyện, thị xã trên địa bàn; chia ra 2 giai đoạn triển khai theo lộ trình.

Miền Nam sắp đón thêm đợt nắng nóng diện rộng

Thứ 3, 07/05/2024 | 09:47
Dự báo thời tiết Nam Bộ có nắng nóng, cục bộ có nắng nóng gay gắt. Các khu vực khác trên cả nước ngày nắng, chiều tối cục bộ có mưa dông.