Bé sơ sinh mất tích bí ẩn tại BV Phụ sản HN

Bé sơ sinh mất tích bí ẩn tại BV Phụ sản HN

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
Bé trai mới 2 ngày tuổi của sản phụ Trần Thị Thơm (SN 1977, ở Yên Mỹ, Hưng Yên) bị mất tích ngay tại bệnh viện. Gia đình nạn nhân đang hết sức hoang mang...

Theo chị Trần Thị Thơm, sự việc xảy ra vào trưa ngày 3/11, tại khoa sản 2, Bệnh viện Phụ sản TƯ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cháu bé bị mất tích, cháu Trường, con chị mới được 2 ngày tuổi, nặng 3,4 kg.

Sinh hạ được cháu trai khỏe mạnh, gia đình chị Thơm vui mừng khôn tả và thay nhau túc trực bên giường hai mẹ con.

“Tuy nhiên khoảng 10h30 ngày 3/11, một người phụ nữ mặc áo blu trắng, đeo thẻ, đến hỏi han rồi bảo với gia đình rằng đưa cháu Trường đi xét nghiệm. Chị Dịu (em gái chị Thơm) đòi đi theo nhưng người mặc áo blu trắng nói người nhà ở lại”, chị Thơm cho biết.

Cũng theo gia đình chị Thơm, người phụ nữ đưa cháu Trường đi khoảng 25-30 tuổi.

Xã hội - Bé sơ sinh mất tích bí ẩn tại BV Phụ sản HN

Sản phụ Thơm đang hết sức đau đớn

Sau khi cháu bé được đưa đi khoảng nửa tiếng, thấy lâu quá, chị Dịu chạy sang phòng thường trực hỏi thì các bác sỹ, y tá trực nói là phải từ từ, gia đình cứ yên tâm chờ.

Đến gần 13h, quá sốt ruột, chị Dịu mang sổ có số hiệu của cháu Trường xuống phòng xét nghiệm để tìm thì các bác sỹ trả lời là không có cháu bé mang số hiệu đó xuống xét nghiệm.

Hoảng hốt, cả gia đình bủa ra tìm, đồng thời yêu cầu các y bác sỹ kiểm tra. Tuy nhiên, mọi sự tìm kiếm đều vô ích. Sự việc ngay sau đó đã được báo tới cơ quan công an.

Chiều 3/11, tại Khoa sản 2 (BV Phụ sản Trung ương), rất đông người nhà bức xúc trước sự việc này đã “quây” kín, lớn tiếng yêu cầu lãnh đạo khoa và bệnh viện phải trả lại con, cháu cho họ.

Đại diện bệnh viện khẳng định sẽ khẩn trương xem xét sự việc và phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ.

Long Nguyễn