Bello Eyewear chuyên gia tròng kính chống mỏi, thư giãn và bảo vệ mắt khi làm việc máy tính Essilor Eyezen

Thứ 6, 24/11/2023 | 17:35
2

Trong cuộc sống số hiện nay, việc tiếp xúc và làm việc dài liên tục với các thiết bị kĩ thuật số như điện thoại, máy tính, laptop,… ở khoảng cách gần (38 – 90cm) trong môi trường thiếu sáng hoặc thừa sáng rất phổ biến với tất cả chúng ta. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng mắt mỏi mệt, thị giác bị mờ tạm thời và cảm thấy khô ráp trong mắt hay gọi chung là tình trạng mỏi mắt kỹ thuật số.

Cần biết - Bello Eyewear chuyên gia tròng kính chống mỏi, thư giãn và bảo vệ mắt khi làm việc máy tính Essilor Eyezen

Đề khắc phục tình trạng này, ngoài việc cần chống ánh sáng xanh tím có hại, mắt cần có thiết kế tròng kính với khả năng hỗ trợ điều tiết khi nhìn gần, tăng cường độ tương phản giúp chống mỏi, thư giãn và bảo vệ mắt.

Thiết kế tròng kính đáp ứng được nhu cầu trên chính là Essilor Eyezen, tròng kính chống mỏi thư giãn và bảo vệ mắt khi làm việc máy tính, điện thoại,… với hàng loạt những công nghệ chống ánh sáng xanh, tăng cường độ tương phản, hỗ trợ điều tiết khi nhìn gần tối ưu theo độ tuổi.

Essilor Eyezen được trang bị công nghệ chống ánh sáng xanh bằng phôi hấp thụ BlueUV Capture giúp chặn ánh sáng xanh tím có hại, bảo toàn ánh sáng xanh ngọc có lợi và cân bằng giữa khả năng chống ánh sáng xanh và độ trong suốt của tròng kính. Đây là công nghệ chống ánh sáng xanh tối ưu và toàn diện nhất hiện nay.

Cần biết - Bello Eyewear chuyên gia tròng kính chống mỏi, thư giãn và bảo vệ mắt khi làm việc máy tính Essilor Eyezen (Hình 2).

Công nghệ W.A.V.E Technology trên Essilor Eyezen tính toán sự thay đổi của kích thước đồng tử và lượng ánh sáng đi qua giúp mắt nhìn rõ nét kể cả trong điều kiện ánh sáng thấp (trong phòng tối).

Đặc biệt, công nghệ Eyezen Focus hỗ trợ điều tiết và giảm mỏi với độ add cộng thêm ở vùng nhìn gần tối ưu theo độ tuổi giúp mắt thư giãn hoàn toàn.

Cần biết - Bello Eyewear chuyên gia tròng kính chống mỏi, thư giãn và bảo vệ mắt khi làm việc máy tính Essilor Eyezen (Hình 3).

Tại Việt Nam, tròng kính chống mỏi, thư giãn và bảo vệ mắt Essilor Eyezen được phân phối chính thức tại Bello Eyewear với kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm hay trình độ tư vấn đạt mức chuyên gia được Essilor chứng nhận.

Kết hợp với đội ngũ kĩ thuật viên khúc xạ giàu kinh nghiệm, hệ thống máy đo thị lực tiêu chuẩn quốc tế, robot mài lắp thế hệ mới hoàn toàn tự động, thiết bị lấy thông số cá nhân hoá cũng được Essilor trực tiếp cung cấp.

Bello Eyewear luôn sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng ở đẳng cấp cao nhất, phát huy được tốt nhất hiệu quả của tròng kính chống mỏi Essilor Eyezen và vinh hạnh được hàng nghìn khách hàng tin yêu và ủng hộ.

Liên hệ tư vấn tròng kính tốt cùng chuyên gia tại Bello Eyewear ngay hôm nay:

Mrs.Hà 0948.74.5959

Mr.Sơn 0961.74.9999

Bello Eyewear - Đối tác chiến lược, đại lý uỷ quyền chính thức tròng kính, mắt kính từ Essilor Pháp chính hãng tại Việt Nam!

Đo thị lực tiêu chuẩn quốc tế, mài lắp kính lấy ngay nhanh chóng tại:

Bello Lê Thái Tổ: số 46 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (bờ hồ Hoàn Kiếm, cạnh báo Hà Nội Mới)

Bello Nguyễn Trãi: số 100 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM (lầu 1)

Website chính thức: https://bello.vn/

Thu Hà

ĐH Quốc gia Tp.HCM công bố lịch đăng ký dự thi đánh giá năng lực năm 2024

Thứ 6, 24/11/2023 | 16:03
Bắt đầu từ tháng 1 năm sau, thí sinh có thể đăng ký dự thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia Tp.HCM năm 2024.

Thị trường bùng nổ với lực kéo từ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn

Thứ 6, 24/11/2023 | 15:43
Nhóm vốn hoá lớn là động lực chính giúp VN-Index phục hồi mạnh về cuối phiên. Các mã SAB, BID, HPG, VCB, CTG, MWG, SSI, NVL,... đã đóng góp 5,4 điểm vào thị trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.