Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc

Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc

Thứ 3, 16/04/2019 | 14:28
0
Ngày 11/04/2019 vừa qua, Bệnh viện Hồng Ngọc phối hợp với các giáo sư đầu ngành tại Hàn Quốc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tổ chức hội thảo “Giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 2 và tương lai hợp tác”.

Hội thảo được tổ chức tại Hội trường lớn - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc với sự tham dự của hơn 100 khách mời trong và ngoài viện. Hội thảo diễn ra trong hơn 2 tiếng đồng hồ thảo luận về các chủ đề nổi bật của ngành thẩm mỹ như: thẩm mỹ mũi, cấy tóc bán vĩnh viễn và giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á Thái Bình Dương lần 2 APAAC. Tham gia buổi hội thảo, về phía đại diện ban lãnh đạo Bệnh viện Hồng Ngọc có ông Nguyễn Ngọc Vinh – Giám đốc bệnh viện cùng các chuyên gia, giáo sư thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc: Giáo sư Park Dae Hwan – Khoa phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Deagu; Giáo sư Kim Moon Kyu – Trung tâm Cấy tóc Kyungpook National University Hospital…

Truyền thông - Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc

Bác sĩ Bệnh viện Hồng Ngọc cùng giáo sư thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc

Kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi

Tại hội thảo các giáo sư đã trình bày nhiều kiến thức chuyên môn xoay quanh lĩnh vực thẩm mỹ, có giá trị thực tiễn. Trong đó nổi bật là chuyên đề “Kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi” do Giáo sư Park Dae Hwan – Khoa phẫu thuật thẩm mỹ Đại học Deagu trình bày.

Truyền thông - Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc (Hình 2).

Giáo sư Park Dae Hwan trong hội thảo “Giới thiệu khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 2 và tương lai hợp tác”

Giáo sư đã giải thích lý do vì sao Hàn Quốc trở thành quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như hiện nay đó là do sự phát triển nền kinh tế kéo theo nhu cầu thẩm mỹ ngày càng gia tăng. Đặc biệt, trong phần trình bày ông cũng nêu ra những kiến thức chuyên môn có giá trị thực tiễn về những kỹ thuật trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Hàn Quốc. Hàn Quốc hiện áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn silicon kết hợp với sụn tự thân, nó có ưu điểm là an toàn và hoàn toàn thích ứng với cấu tạo gương mặt, đem lại cho bệnh nhân vẻ ngoài tự nhiên nhất. Phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật như tiêm filler cũng được ứng dụng rộng rãi tại đất nước xứ sở kim chi.

Mục tiêu của phần thuyết trình nhằm tăng cường trao đổi kiến thức chuyên môn đồng thời mở ra cơ hội hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam được học hỏi, trau dồi kiến thức thông qua những ví dụ thực tiễn, hình ảnh và clip chân thực do chính các bác sĩ Hàn thực hiện phẫu thuật.

Đăc biệt trong bài thuyết trình giáo sư Park Dae Hwan có phát biểu “Nếu muốn bắt được cá lớn thì phải đến biển sâu, cũng như muốn phát triển ngành phẫu thuật thẩm mỹ thì phải đến những đất nước phát triển như Hàn Quốc”. Thấu hiểu điều này, tháng 11 năm 2018, Bệnh viện Hồng Ngọc cũng đưa 2 bác sĩ thẩm mỹ Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Hữu Tùng sang Deagu Hàn Quốc học tập trong khuôn khổ khóa học chống lão hóa châu Á – Thái Bình Dương lần 1.

Truyền thông - Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc (Hình 3).

Giáo sư Park Dae Hwan trình bày về kỹ thuật mới trong thẩm mỹ nâng mũi

Bệnh viện Hồng Ngọc áp dụng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc

Chuyên đề thẩm mỹ mũi là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn của các khách mời bởi nhu cầu thẩm mỹ bộ phận này ở Việt Nam hiện nay là khá lớn. Con số thực tế có thể tham khảo đó là mỗi ngày Thẩm mỹ Hồng Ngọc (trực thuộc Bệnh viện Hồng Ngọc) thực hiện phẫu thuật cho 2 – 3 bệnh nhân và nhận tư vấn cho hàng chục trường hợp.

Thẩm mỹ mũi tại Hồng Ngọc hiện tại đang áp dụng công nghệ nâng mũi cấu trúc hiện đại nhất từ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội. Sự kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân mang lại sự an toàn tuyệt đối và phù hợp với nhiều người, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, cân đối, duy trì lâu dài. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với không gian, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo từ châu Âu và Hàn Quốc.

Truyền thông - Bệnh viện Hồng Ngọc ứng dụng kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi của Hàn Quốc (Hình 4).

Thẩm mỹ Hồng Ngọc cùng các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay Thẩm mỹ Hồng Ngọc cũng hợp tác với các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc trong việc hướng dẫn nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cũng như thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có thẩm mỹ mũi. Hồng Ngọc hiện nay cũng là điểm đến thẩm mỹ an toàn, chuyên nghiệp và hiện đại tại Hà Nội với đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm.

THẨM MỸ HỒNG NGỌC HÀN QUỐC

 Add: Tầng 10, Keangnam Landmark 72, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

T: (84-24) 3927 5565

Hotline: 0915810138 – 0915810134

Email: thammyhn@hongngochospital.vn

Thu Hà

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Cơ sở tiêm chủng an toàn tại Hà Nội

Thứ 4, 06/06/2018 | 11:11
Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tiêm chủng vaccine tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc trong suốt thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất trong góp phần thành công của một thương hiệu. Vậy lý do gì khiến Hồng Ngọc thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong bối cảnh hàng chục cơ sở tiêm chủng dịch vụ được thành lập và cạnh tranh gay gắt về chất lượng dịch vụ như hiện nay?.

Ưu đãi lên tới 35% dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa tại Bệnh viện Hồng Ngọc

Thứ 3, 29/05/2018 | 14:10
Nụ cười là vũ khí lợi hại để thu hút người đối diện. Một nụ cười đẹp, rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn. Với mong muốn đem đến cho khách hàng một nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng, từ ngày 10/05 – 10/06/2018 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc triển khai chương trình ưu đãi lên đến 35% các dịch vụ thẩm mỹ Nha khoa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Ai người buông trước?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Sức khoẻ hôn nhân của bạn lúc này sao rồi? Còn bao nhiêu % so với ngày mới cưới? Đôi tay này còn trong tay hay đã buông rồi?

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: Bánh mì nhiễm vi khuẩn Salmonella, E.coli

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:08
Mẫu nguyên liệu thực phẩm lấy từ tiệm bánh mì bị nhiễm vi khuẩn Salmonella, một số mẫu khác nhiễm khuẩn E.coli.

Tại sao nhiều chàng trai tốt như Mèo Béo lại không được các cô gái trân trọng?

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:00
Câu chuyện tình đầy bi kịch trong tình yêu của Mèo Béo đã lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, khiến nhiều người xót xa và suy ngẫm.