Benzema gây sốc vì cặp kè với em họ

Benzema gây sốc vì cặp kè với em họ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Vào năm 2009, sau khi chia tay với Camelia, Benzema thường bị bắt gặp đi ăn nhà hàng, bát phố và tình tứ bên cạnh một cô nàng vô cùng trẻ trung. Tuy nhiên, sau đó truyền thông xác nhận cô gái đó chính là em họ của Benzema nên tin rằng giữa họ tuyệt nhiên không tồn tại chuyện yêu đương.

3 năm sau, vào mùa Hè năm 2012 vừa qua, tiền đạo tuyển Pháp bất ngờ bị bắt gặp ôm ấp một chân dài nóng bỏng trong kỳ nghỉ ngắn ngày tại khu resort hạng sang Porto Vecchio tại hòn đảo quê nhà Corsica. Theo tìm hiểu, nhân vật mà Benzema ôm ấp như tình nhân ấy chính là cô nàng Sarah ngày nào. Nhưng giờ Sarah đã phổng phao, xinh đẹp và là siêu mẫu nội y.

Sự kiện - Benzema gây sốc vì cặp kè với em họ

Được phép kết hôn

Benzema sinh ra tại Lyon trong một gia đình Hồi giáo Algeria, nhập cư vào Pháp từ năm 1950. Karim bảo đất nước Bắc Phi ấy luôn ở trong trái tim mình và những nghi lễ tôn giáo không rời xa cuộc sống của anh từ khi còn nhỏ. Bố Benzema cực kỳ sùng đạo. Ông từng gọi điện mắng con trai không tiếc lời và thậm chí còn định kêu gọi cộng đồng Hồi giáo tẩy chay Benzema khi cầu thủ này không thèm nhịn ăn vào tháng ăn chay Ramadan để duy trì phong độ trên sân cỏ.

Theo đạo Hồi, anh em họ vẫn được quyền kết hôn thế nên gia đình Benzema chẳng hề phản đối việc anh và Sarah hẹn hò.

Thủy Tiên