Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ

Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ

Thứ 4, 18/09/2013 | 17:09
0
Giới chức trách tuần tra hồ Oklahoma đã tìm thấy hai chiếc xe cổ gỉ bằng sóng siêu âm. Từ đây khơi dậy cái chết bí ẩn cách đây hơn 5 thập kỉ của 1 cặp vợ chồng và 3 thanh thiếu niên.

Những thi thể này đã nằm dưới lòng hồ ở Oklahoma trong suốt 50 năm mà chưa từng được phát hiện. 

Và hiện tại, việc phát hiện ra hai chiếc xe cổ gỉ sét, có chứa sáu thi thể đã khơi lại những bí ẩn trong vụ mất tích khó hiểu của 3 thanh niên trẻ và một cặp vợ chồng trong hơn năm thập kỷ trước đây.

Lạ & Cười - Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ

Cảnh sát tìm thấy hai chiếc xe ở dưới một hồ nước ở Oklahoma trong khi đang kiểm tra các thiết bị sóng siêu âm. 

Những nhân viên tuần tra kiểm tra thiết bị sóng siêu âm tại hồ Foss gần thành phố Elk, Oklahoma vào thứ Sáu tình cờ phát hiện ra hai chiếc xe gỉ sét, một chiếc Camaro 1969 và một chiếc Chevrolet có niên đại từ những năm 1950. 

Bên trong chiếc Camaro chứa đựng ba thi thể được cho là của những thanh thiếu niên địa phương đã biến mất vào năm 1970. Bên trong Chevrolet là ba thi thể khác - được cho là của một người đàn ông 69 tuổi và hai người bạn của mình bị mất tích trong tiểu bang hồi cuối những năm 1950 hoặc đầu năm 1960.

Lạ & Cười - Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ (Hình 2).

Jimmy Allen Williams đã mất tích cùng với hai người bạn của mình sau khi họ đã lái xe ra ngoài vào năm 1969 bằng chiếc xe Camaro 1969 màu xanh lam.

Nhà chức trách đã không chính thức xác nhận tất cả các hài cốt này là nhưng tờ báo địa phương đã khẳng định sự liên hệ rõ ràng giữa sự việc phát hiện những thi thể và sự mất tích của những thanh thiếu niên ở địa phương

Các báo cáo mới nhất của đài địa phương Kfor nói rằng một trong những nạn nhân trong chiếc xe được cho là một thiếu nữ đã được xác định rõ ràng. Tuy nhiên, họ đang chờ đợi để thông báo cho tất cả các thân nhân của các nạn nhân vụ việc trước khi thông báo bất kỳ một thông tin nào.

Jimmy Allen Williams 16, Thomas Michael Rios, 18 tuổi, và Leah Gail Johnson, 18 tuổi, tất cả đã mất tích sau khi đi ra ngoài với chiếc xe Camaro 1969 màu xanh lam ngày  20/1/1970. 

Lạ & Cười - Bí ẩn 6 thi thể nằm dưới lòng hồ suốt nửa thế kỷ (Hình 3).

Báo cáo tin tức  từ địa phương cho rằng ba người bên trong Chevrolet bao gồm một người đàn ông 69 tuổi đến từ thành phố Elk và hai người bạn của mình.

Những thanh niên này vẫn ở trong danh sách những người mất tích. "Những chiếc xe chứa những thi thể này đã nằm dưới nước trong suốt 40 năm. Đó là một mớ hỗn độn bẩn thỉu” – Cảnh sát trưởng quận Custer, ông Bruce nói với đài phát thanh KWEY.

Các nhà chức trách tình cờ phát hiện ra vụ việc khi Betsy Randolph, phát ngôn viên của đội tuần tra đường cao tốc tại Oklahoma, cho biết đội lặn đang ở Foss Lake tiến hành huấn luyện với sóng siêu âm khi họ đến đây vào tuần trước.

"Vì vậy, họ quay trở lại và đã thực hiện lịch trình ngày hôm nay và phát hiện ra những chiếc xe. Họ đã phát hiện phần xương của các thi thể khi kéo chiếc xe ra khỏi mặt nước", cô nói.

Khi họ kéo chiếc xe thứ hai ra, một bộ xương khác được phát hiện. Các thợ lặn sau đó quay trở lại trong nước tìm kiếm xung quanh và thấy một hộp sọ, bà nói. Phần còn lại được chuyển cho văn phòng giám định pháp y.

Bà cho biết, đội tuần tra đường cao tốc đang hy vọng khám phá này sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích hỗ trợ cho các gia đình đang không biết rõ nơi yên nghỉ của những người thân trong suốt nửa thế kỷ qua.

Hồng Hạnh (Theo Daily Mail)

Bác sĩ bệnh hoạn 7 năm 'quan hệ' với thi hài người yêu

Thứ 2, 09/09/2013 | 20:40
Không chấp nhận để Thần Chết cướp đi người con gái mà mình yêu thương, Carl Von Cosel đã quyết định ướp xác người yêu và ngày ngày qua lại, trò chuyện, gần gũi thân mật với xác chết.

Bí ẩn thi hài nguyên vẹn 400 năm của bà chúa Chén

Thứ 3, 13/08/2013 | 17:16
"Nắp quan tài vừa mở ra thì mùi hương thơm của gỗ lũa, cùng với những chất ướp trong thi hài tỏa ra ngào ngạt".

Trung Quốc: 'Thi hài' diễu phố nhỏm dậy vì... khát

Thứ 3, 06/08/2013 | 20:38
Kế hoạch đem "người chết" đi ăn vạ của những người bán hàng rong ở Trung Quốc phá sản khi "thi thể" nạn nhân đột nhiên bật dậy vì khát.

Thi hài Chavez được đưa vào bảo tàng

Thứ 7, 16/03/2013 | 09:52
Linh cữu cố Tổng thống Venezuela Hugo Chavez vừa được đưa về nơi yên nghỉ tại một bảo tàng quân sự ở thủ đô Caracas, trong khi chính phủ nước này từ bỏ kế hoạch ướp xác ông.

Bí ẩn công tác bảo quản thi hài Mao Trạch Đông

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:19
Một nhà khoa học tham gia công tác này đã xuất bản hồi ký, lần đầu tiên hé mở những bí mật của công việc đặc biệt bảo quản thi hài Mao Trạch Đông.

Những bí mật để bảo quản thi hài các lãnh tụ quốc gia

Thứ 5, 14/03/2013 | 14:09
Để ướp xác lãnh tụ Lênin, các chuyên gia lấy hết nội tạng trong cơ thể, hủy tĩnh mạch và lấy hết máu ra khỏi các mô.