Bị bạn gái nhất mực chia tay, gã trai quyết phóng hỏa đốt nhà

Bị bạn gái nhất mực chia tay, gã trai quyết phóng hỏa đốt nhà

Thứ 3, 05/05/2015 | 06:30
0
Cho rằng, người yêu cố tình chia tay, Thành nhiều lần tìm gặp và đánh đập. Không những vậy, Thành còn nhẫn tâm phóng hỏa đốt nhà bạn gái.

Cố sát lúc rạng sáng

Ngày 1/5, lãnh đạo Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết: Đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Thành (SN 1984, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người .

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 1h ngày 27/4/2015, tại một phòng trọ ở hẻm 733 đường Kha Vạn Cân (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn và phát ra tiếng kêu cứu từ hai người phụ nữ. Khi người dân tới nơi, thấy ngọn lửa bốc cháy, có mùi hôi của xăng. Bên ngoài cửa phòng bị buộc dây kẽm, người bên trong không thể mở cánh cửa để chạy thoát.

Trước tình hình đó, người dân chủ động dùng nhiều dụng cụ khác nhau như kéo, búa, dao để cắt dây kẽm, cạy cửa vào bên trong, cứu các nạn nhân là chị Lâm Thị Mỹ T. (SN 1984), Lê Thị Mỹ N. (SN 1984) và đứa con trai mới 7 tuổi của chị N.. Cùng thời điểm căn phòng chị N. bị đốt, thì căn phòng trọ kế bên cũng bị buộc dây kẽm từ bên ngoài. Nhận định ban đầu, kẻ thủ ác có thể muốn ra tay sát hại cả những người thân của chị N..

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, chị T. và chị N. đến Công an phường Linh Tây (quận Thủ Đức) trình báo vụ việc.

Chị T. nghi ngờ hung thủ muốn sát hại mình có lẽ không ai khác là Thành. Chị N. nhớ lại: “Tôi có cảm giác bất an trong người nên khó ngủ. Làm công nhân cả ngày mệt mỏi, lẽ ra về ăn xong ngủ quay ra. Nằm trằn trọc mãi nhưng không ngủ được. Mãi đến hơn 12h đêm, tôi thấy có mùi khói và lửa. Nằm ngủ trên gác trọ nên tôi cứ nghĩ có ai đó đốt gì bên ngoài, sực tỉnh ra và nhìn xuống, thấy có cuộn giấy đã tẩm xăng, lửa bốc sáng rực. Tôi la lên và kêu mọi người gần đó đến cứu. Thật may mắn tất cả chúng tôi đều thoát chết”.

Pháp luật - Bị bạn gái nhất mực chia tay, gã trai quyết phóng hỏa đốt nhà

Hiện trường vụ cháy (ảnh Ái Minh).

Anh Lê Thanh N. (40 tuổi), một người dân gần đó cho biết, có tiếng người la lớn, tiếng người dân

Cùng chuyên mục

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.