Bị cưỡng bức tập thể, nữ sinh rạch tay tự vẫn

Bị cưỡng bức tập thể, nữ sinh rạch tay tự vẫn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Các đối tượng này còn tỏ ra mất nhân tính hơn khi tiếp tục thực hiện cưỡng bức nạn nhân lượt thứ 2. Quá đau đớn, nạn nhân đã tỉnh dậy và phát hiện hành vi, chống cự bằng cách đập đầu vào tường.

Hôm qua (11/5), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng Nguyễn Văn Ly (SN 1992, trú tổ 27), Trần Gu-lít (SN 1993, trú tổ 32), Đỗ Thanh Minh (SN 1991, trú tổ 32) và Nguyễn Văn Sử (SN 1994, trú tổ 58, cùng phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) về hành vi hiếp dâm trong vụ việc xảy ra rạng sáng ngày 6/5.

Các đối tượng cưỡng bức bạn gái

Chiều 6/5, sau khi thấy con mình là bé gái T.T.P.T. (15 tuổi, trú Q. Hải Châu, Đà Nẵng) đi chơi qua đêm về với vẻ mặt phờ phạc, tinh thần hoảng loạn; đặc biệt trên tay có băng trắng băng bó vết thương nên người thân của nữ sinh này đã rất lo lắng. Biết có chuyện chẳng lành, bố mẹ T. đã gặng hỏi. Sau khi bình tĩnh trở lại, T. đã trình bày toàn bộ sự việc như sau: Khoảng 3h sáng ngày 3/5, khi đang ngủ ở nhà thì nhận được điện thoại của một cậu bạn mới quen tên là Gu-lít rủ qua Vũng Thùng (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) nhậu nên đã đồng ý trốn nhà đi chơi. Vài phút sau, Gu-lít chạy xe máy đến đón T.

Do chưa nhậu bao giờ nên bé gái mới uống vài li đã thấy choáng, mệt nằm thiếp đi. Đến khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang nằm trong nhà nghỉ cùng 4 thanh niên khác. Sau khi nghe con gái trình bày, bố mẹ T. nhanh chóng đến trình báo sự việc với Công an quận Sơn Trà.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các điều tra viên đã nhanh chóng lấy lời khai từ bị hại, qua đó đã biết được lai lịch của nhóm đối tượng gây án là Gu-lít, Minh, Ly và Sử. Tối ngày 6/5, các đối tượng trên được Cơ quan CSĐT mời về trụ sở để làm việc.

Ban đầu, chúng quanh co chối tội, song trước những chứng cứ công an thu thập được, 4 đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm pháp của mình. Chúng cho biết, sau khi em T. say thì đòi về, Gu-lít nói không có xe chở về nên T. đã ngủ thiếp đi. Thấy vậy, bọn chúng đã chở vào nhà nghỉ, thay nhau cưỡng bức em T.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng này còn tỏ ra mất nhân tính hơn khi tiếp tục thực hiện cưỡng bức nạn nhân lượt thứ 2. Quá đau đớn, nạn nhân đã tỉnh dậy và phát hiện hành vi, chống cự bằng cách đập đầu vào tường. Sợ nạn nhân chết, bọn chúng dừng lại nhưng nạn nhân vẫn chưa từ bỏ ý định tự sát nên đã chạy vào phòng vệ sinh dùng dao lam cắt vào tay. Quá sợ hãi, nhóm yêu râu xanh đã chạy về nhà, nhờ người thân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an điều tra mở rộng.

Ngọc Phú

Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Bắt thêm 4 đối tượng trong vụ khai thác khoáng sản trái phép

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:18
Công an tỉnh Bình Thuận bắt tạm giam thêm 4 đối tượng liên quan đến vụ án Vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên xảy ra tại huyện Hàm Tân.

Điều tra vụ nam thanh niên bị tống tiền sau khi “chat nhạy cảm” qua mạng

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:14
Sau khi nhiều lần “chat nhạy cảm” với một tài khoản mang tên “Ngọc” trên ứng dụng Telegram, nam thanh niên bị đe doạ tung clip lên mạng xã hội nếu không chuyển tiền.

Quảng Ninh: Thu giữ gần 3.500 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm nhập lậu

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:37
Số mỹ phẩm, thực phẩm này bị phát hiện, thu giữ khi đang được vận chuyển đi tiêu thụ. Chủ hàng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp.

Doanh nghiệp tư nhân bị xử phạt vì buôn bán trang sức giả mạo

Thứ 6, 17/05/2024 | 07:51
Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An xử phạt một doanh nghiệp kinh doanh vàng vi phạm về lĩnh vực giá và hàng hóa giả mạo.

Phúc thẩm Việt Á: VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:51
Sau phần bào chữa, VKS bất ngờ đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính Kế toán, CDC tỉnh Bình Dương.
     
Nổi bật trong ngày

Cảnh giác các thủ đoạn lừa đảo về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Thứ 5, 16/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn của các đối tượng này ngày càng tinh vi, am hiểu chính sách, người dân cần đặc biệt nêu cao cảnh giác, liên hệ với các kênh chính thống của BHXH Việt Nam.