Bị đuổi ra khỏi nhà, em chồng truy sát chị dâu

Bị đuổi ra khỏi nhà, em chồng truy sát chị dâu

Thứ 7, 05/09/2015 | 21:06
0
Trong lúc đã đắm chìm trong hơi men, bất ngờ nhớ lại chuyện bị đuổi ra khỏi nhà, Lâm Thanh Bình đã cầm hung khí đến sát hại chị dâu mình.

Sáng ngày 5/9, cơ quan CSĐT công an huyện Cần Giờ (TP.HCM) cho biết đã bàn giao đối tượng Lâm Thanh Bình (SN 1964, ngụ xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ) cho công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo tìm hiểu của PV, nạn nhân của vụ việc đau lòng do Bình gây ra là bà Lê Thị Bích H. (SN 1965, ngụ xã Bình Khánh). Điều đáng đau lòng hơn cả là nạn nhân của vụ việc cũng chính là người chị dâu từng một cưu mang, lo liệu cho cuộc sống của Bình trong một thời gian dài.

Pháp luật - Bị đuổi ra khỏi nhà, em chồng truy sát chị dâu

Căn nhà - nơi xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 9h ngày 2/9 Bình đang ngồi uống rượu tại căn phòng trọ của mình thuộc ấp Bình Thuận (xã Bình Khánh) thì sực nhớ chuyện cách đây ba tháng chị dâu vì chuyện tiền bạc mà đuổi mình ra khỏi nhà.

Giải thích về điều này, ông Lâm Văn L. (60 tuổi, chồng nạn nhân) giải thích: “Vì Bình thường xuyên nhậu nhẹt bê tha, lại về nhà gây ồn ào nên bà xã tôi đã không cho chú ấy ở trong nhà. Trước khi ra khỏi nhà, Bình không ngừng đòi số tiền vé số mà trước đó chú ấy có đi bán phụ với vợ chồng tôi”.

Trong lúc đã ngà ngà hơi men, Bình vào nhà lấy dao đến nhà chị H. để “phân bua” phải trái. Thế nhưng, khi vừa bước đến cửa nhà Bình phát hiện trong nhà chỉ có một mình bà H. đang ngồi làm việc. Do đó, Bình không một lời giải thích mà cầm hung khí thủ sẵn trong tay vào truy sát dã man chị dâu.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi bà Hiếu cố lê lết sang cầu cứu một người hàng xóm trong tình trạng mình đầy thương tích.

Phát hiện bà H. nằm gục trước cửa nhà, nhiều người dân tại ấp Bình Thuận đã hô hoán nhau đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Thế nhưng, do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó trước nỗi đau khôn nguôi của người thân, gia đình.

Sau khi gây án, Bình lặng lẳn

Cùng chuyên mục

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.

Giao xe máy cho con điều khiển gây tai nạn chết người, mẹ bị khởi tố

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:43
Với hành vi giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông gây tai nạn làm một người chết, bà Lan đã bị cơ quan chức năng khởi tố.