Bị kịch của 3 đứa trẻ sau vụ án mẹ giết cha

Bị kịch của 3 đứa trẻ sau vụ án mẹ giết cha

Thứ 3, 30/06/2015 | 06:49
0
Trong lúc nóng giận Mai rút dao đâm chết chồng để rồi chồng chết, vợ rơi vào vòng lao lý còn 3 con nhỏ bơ vơ.

Câu chuyện về cặp vợ chồng có 3 người con nhưng có đến hai người là con riêng và cũng chỉ vì chuyện con chung con riêng mà người vợ đã t ước đoạt mạng sống của chồng mình bằng một nhát dao chí mạng vào ngực đã là chủ đề được bàn tán khá nhiều tại địa bàn xảy ra vụ việc.

Con chung, con riêng

Theo tin tức người nhà cho biết thì chị Lại Thị Tuyết Mai (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) và chồng Mai là anh Nguyễn Văn H. (quê tỉnh An Giang, tạm trú tại xã An Phước) đến với nhau sau cuộc hôn nhân thứ nhất tan vỡ.

Chung cảnh công nhân với nhau nên chị Mai và anh H. cũng phần nào hiểu nhau. Hơn nữa cả hai từng qua một lần đò và có những đứa con riêng nên cũng thường xuyên chia sẻ và cảm thông cho nhau. Cuộc sống vui vẻ êm đềm cứ thế trôi đi và cặp vợ chồng họ cũng khiến không ít người phải ghen tị.

Những tưởng sẽ càng hạnh phúc hơn khi cả hai chào đón thêm một cậu con trai kháu khỉnh, thành quả của tình yêu giữa hai người. Nhưng không ai ngờ rằng từ lúc này “bão tố” bắt đầu ập đến với gia đình Mai và H. vì chuyện con chung con riêng.

Mỗi lần H. nhậu xỉn về thường lôi vợ ra mắng nhiếc và đánh đập không thương tiếc nhưng vì muốn yên ấm nên Mai cũng chỉ biết khóc và lẳng lặng gặm nhấm nỗi đau.

Thời gian gần đây bé Mai Thị Tuyết L. (con riêng của Mai) được nghỉ hè nên đã xuống nhà trọ của vợ chồng Mai và H. chơi đồng thời chăm em. Từ khi có con gái riêng của vợ xuống H. cũng không chịu nể mặt mà còn thường xuyên lớn tiếng chửi vợ. Và từ đó vấn đề con chung con riêng càng nặng nề và rõ ràng hơn bởi thường ngày chỉ có con chung của Mai và H. và con riêng của H. sống với Mai và H. còn bé L. được Mai gửi cha mẹ của mình nuôi hộ.

Bé kể rằng lúc xảy ra vụ việc thì Mai và H. đang cãi nhau và thách thức nhau thì H. tát mạnh vào mặt Mai nên Mai mới rút dao đâm thẳng vào ngực H.

“Mẹ rút dao ra đâm 1 nhát vào ngực

Tag: An Giang
Cùng chuyên mục

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Bắt 4 đối tượng vụ 6 xe ô tô bị tạt sơn

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Nhận thấy một số xe ô tô không gửi xe ở bãi, nhóm đối tượng đã bàn bạc phá hoại tài sản để ép người dân gửi xe.

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.