Bi kịch của nữ bác sĩ nổi tiếng muốn bỏ chồng: Cái chết kinh hoàng

Thứ 3, 01/11/2022 | 03:55
0
Các nhà điều tra tin rằng ngay sau khi bước vào bếp, nữ bác sĩ bị tên sát nhân đã đợi sẵn ở đó dùng búa đập liên tục vào đầu.

Trở về sau kỳ nghỉ bên gia đình, Teresa đã bị sát hại tại nhà riêng. Sau quá trình điều tra, cảnh sát xác định được 3 người đàn ông có liên quan đến vụ việc. Đáng nói, một trong số những người này lại là chồng của cô.

Thi thể đẫm máu

Teresa Sievers sinh năm 1968, là một chuyên gia y tế nổi tiếng ở thành phố Bonita Springs (Florida, Mỹ), thường xuất hiện trên các tờ báo, tạp chí địa phương.

Cô kết hôn với Mark Sievers. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái xinh xắn. Họ cùng điều hành phòng khám của Teresa. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của Teresa. Nhưng rồi tất cả đã tan vỡ trước bi kịch mà Teresa phải hứng chịu.

Bác sĩ Teresa Sievers

Một ngày tháng 6/2015, Teresa và chồng và hai con gái cùng đi nghỉ dưỡng ở ngoại ô New York. Nhưng tối 28/6, cô buộc phải kết thúc kỳ nghỉ để trở về nhà vì có hẹn với bệnh nhân vào sáng hôm sau. Chỉ mình Teresa rời đi còn chồng và hai con vẫn ở lại. Camera ở sân bay đã ghi được hình ảnh của cô và đó là những hình ảnh cuối cùng.

Sáng hôm sau, Sandra Hoskins – trợ lý lâu năm của Teresa không thấy nữ bác sĩ đến phòng khám dù đã vào giờ làm việc được 15 phút. Teresa luôn là người rất đúng giờ. Điều này khiến Sandra ngạc nhiên. Cô vội nhắn tin rồi sau đó gọi điện nhưng đều không có phản hồi.

Sandra liền gọi cho Mark Sievers lúc này vẫn đang tiếp tục kỳ nghỉ cách đó khá xa. Mark đã nhờ một người hàng xóm sang nhà kiểm tra. Không lâu sau, anh nhận được tin báo của hàng xóm rằng vừa chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng. Đó là thi thể đẫm máu của Teresa trên sàn bếp.

Cái chết nhiều nghi vấn

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ thấy ngôi nhà có dấu hiệu bị đột nhập. Cánh cửa bị cạy và một chiếc xà beng nằm trên bãi cỏ ngoài sân. Ngoài ra còn có một chiếc búa dính máu. Ví của Teresa rơi trong bếp và thẻ tín dụng biến mất.

Các nhà điều tra tin rằng ngay sau khi Teresa bước vào bếp, cô bị tên sát nhân đã đợi sẵn ở đó dùng búa đập liên tục vào đầu.

Ban đầu, cảnh sát cảm thấy khó hiểu. Căn nhà không hề bị lục soát. Bộ sưu tập súng giá trị của Mark và 40.000 USD tiền mặt trong một chiếc két sắt vẫn còn nguyên. Điều này cho thấy có thể trộm cắp không phải là nguyên nhân gây ra vụ án mạng.

Thời điểm đó, Mark Sievers đang cùng hai con gái ở một nơi cách hiện trường hàng trăm km. Do đó, người đàn ông này có bằng chứng ngoại phạm.

Nhiều người đặt câu hỏi liệu vụ án mạng của nữ bác sĩ 46 tuổi liên quan tới cái chết bí ẩn của hai bác sĩ khác ở Florida hay không. Họ đã chết chỉ vài tuần trước khi thảm kịch xảy ra với Teresa.

Khả năng về một kẻ giết người hàng loạt nhắm vào các bác sĩ đã được tính đến. Tuy nhiên, cuộc điều tra theo hướng này nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Cơ quan chức năng chỉ có thể đưa ra nhận định đây là vụ giết người có chủ ý.

(Còn nữa)

---------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 2/11 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News, Thetealmango)

Cùng chuyên mục

Clip: Bị "quái xế" tạt đầu, nữ tài xế xe Lead ngã văng vào gầm xe tải và điều kỳ diệu

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:30
Nữ tài xế điều khiển xe máy Lead qua giao lộ thì bất ngờ bị xe máy do nam tài xế cầm lái rẽ trái tạt đầu. Va chạm khiến nữ tài xế ngã văng vào gầm xe tải.

Luật đất đai 2024: “Rời quê lên thành phố” lập nghiệp, con cái có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:23
Luật sư đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về việc con cái rời quê đi làm xa, chuyển đổi nghề nghiệp, không còn sản xuất nông nghiệp thì có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Cưỡi ngựa đi giao đồ ăn, chàng trai gây sốt trên mạng

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:57
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước dịch vụ giao đồ ăn bằng ngựa này.

Chàng phụ hồ quê Nghệ An "đổi đời" nhờ xuất khẩu lao động, sở hữu trang trại rộng bát ngát

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:54
Sở hữu những kênh Youtube với hàng triệu lượt theo dõi khiến anh có nguồn thu nhập lớn ở tuổi 27.

Vụ “tố bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn”: Xử phạt TikToker

Thứ 7, 27/04/2024 | 22:59
Sở Thông tin và Truyền thông TP Hà Nội đã ra quyết định xử phạt đối với nam TikToker vì đăng tải thông tin sai sự thật.