Bi kịch của nữ bác sĩ nổi tiếng muốn bỏ chồng: Nghi phạm bất ngờ

Thứ 4, 02/11/2022 | 03:53
0
Hai nghi phạm sau khi bị bắt giữ đã khai ra kẻ thứ ba và cũng chính là chủ mưu của vụ án mạng.

Trở về sau kỳ nghỉ bên gia đình, Teresa đã bị sát hại tại nhà riêng. Sau quá trình điều tra, cảnh sát xác định được 3 người đàn ông có liên quan đến vụ việc. Đáng nói, một trong số những người này lại là chồng của cô.

Manh mối quan trọng

Không tìm được manh mối, cơ quan chức năng chỉ có thể đưa ra nhận định cái chết của nữ bác sĩ Teresa Sievers là một vụ giết người có chủ ý.

Nhân chứng kể rằng trong đám tang của vợ, Mark Sievers tỏ ra lạnh lùng và còn mang theo súng. Hành vi, thái độ, cảm xúc của Mark không giống một người đàn ông đang dự đám tang vợ.

Hai vợ chồng Teresa Sievers và Mark Sievers

Ngoài ra, sau khi vụ án mạng xảy ra, cảnh sát phát hiện chuông báo động của ngôi nhà không được kích hoạt. Bà Bonnie Sievers, mẹ của Mark kể rằng bà đã tới ngôi nhà của hai vợ chồng con trai vào hôm trước khi xảy ra án mạng để cho những con chó ăn. Mark dặn bà không bật chuông báo động vì rất có thể những con chó sẽ kích hoạt cảm biến chuyển động khiến chuông kêu.

Những điều này khiến cảnh sát đặt bắt đầu đặt nghi vấn với Mark Sievers. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra án mạng, Mark đang ở cùng hai con cách nhà hàng trăm km.

Hai tuần sau cuộc điều tra, các thám tử có được manh mối quan trọng. Một nhân chứng ở Missouri đã gọi cho cảnh sát thông báo rằng từng nghe Curtis Wayne Wright, một gã đàn ông có nhiều tiền án khoe khoang đã sát hại một nữ bác sĩ.

Lúc này, Curtis đang ở bang Missouri, cách nhà bác sĩ Teresa khoảng 1800 km. Khi bị thẩm vấn, Curtis phủ nhận sự liên quan nhưng các thám tử đã thu thập dữ liệu định vị từ chiếc xe hơi mà anh ta lái. Họ phát hiện chiếc xe đã đi  từ Missouri đến nhà Teresa ngay trước khi cô bị sát hại.

Nghi phạm bất ngờ

Từ đây, cảnh sát mở rộng cuộc điều tra và tìm thấy kẻ tình nghi thứ hai là Jimmy Ray Rodgers, cũng là một kẻ vào tù ra tội.

Sự nghi ngờ của cảnh sát được củng cố thêm nhờ video giám sát tại một cửa hàng ở Florida cho thấy Curtis và Jimmy đã mua một số mặt hàng đáng ngờ, bao gồm khăn đen, giày đen và một bộ dụng cụ mở khóa.

Các nhà điều tra sau đó đã có cuộc nói chuyện với bạn gái của Jimmy là Taylor Shomaker. Taylor thừa nhận Jimmy đã thú nhận vụ giết người với mình. Cô còn đưa cảnh sát đến nơi Jimmy đã vứt bỏ quần áo dính máu mà hắn mặc lúc ở hiện trường vụ án mạng.

Vậy vì sao Jimmy và Curtis vượt qua quãng đường gần 1.800 km để sát hại bác sĩ Teresa Sievers? Căn cứ vào lời khai của cô gái, cảnh sát tạm giữ cả Jimmy lẫn Curtis để điều tra. Hai gã đàn ông khai rằng vụ án mạng được dàn dựng bởi người bạn thân thời trung học của Curtis và cũng chính là chồng của nạn nhân – Mark Sievers.

Kiểm tra điện thoại của Mark, cảnh sát thấy khá nhiều cuộc gọi tới số điện thoại của Curtis. Theo lời khai của Curtis, Mark đã thuê mình để sát hại Teresa. Lý do là vì cuộc hôn nhân của Mark đang có vấn đề và anh ta sợ mất quyền nuôi hai con gái.

Bên trong cuốn nhật ký của Mark được cảnh sát tìm thấy, những chi tiết về cuộc hôn nhân sóng gió của anh ta và vợ cũng được tiết lộ.

(Còn nữa)

---------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 3/11 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News, Thetealmango)

Cùng chuyên mục

Ông Tập nêu quan điểm về đàm phán chấm dứt xung đột ở Ukraine

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:55
Ông Tập đã nêu ra điều kiện để Trung Quốc ủng hộ một cuộc đàm phán hòa bình nhằm chấm dứt xung đột Nga - Ukraine.

Tin tức 24h qua: Phát hiện thi thể nữ sinh viên đeo ba lô có gạch dưới hồ 

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:25
Phát hiện thi thể nữ sinh viên đeo ba lô có gạch dưới hồ; Bộ VH-TT&DL vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi biểu diễn... là những tin nóng nhất 24h qua

Top 4 món quà handmade ý nghĩa dành riêng cho Ngày của Mẹ sắp đến

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:55
Ngày của Mẹ năm nay (12/05) đang đến rất gần. Để gửi lời tri ân đến “nữ hoàng” của lòng mình, những món quà tự tay thực hiện hoặc những lời yêu thương từ tận đáy lòng ắt hẳn sẽ là tặng phẩm không thể ý nghĩa hơn dành cho mẹ dịp này.

Người đàn ông hot rần rần trên MXH: Lấy vợ ngoại quốc đẹp như tiên nữ giáng trần

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:31
Người đàn ông đã gây xôn xao mạng xã hội khi lấy được người vợ đẹp như thiên sứ.

Sao phim “Người đẹp Tây Đô” diện đồ bơi ở tuổi 50, khoe body đẹp nức nở nhờ bí quyết này!

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Nữ diễn viên Hoài An nhận được nhiều lời khen ngợi sắc vóc trong loạt ảnh mới đăng tải.