Bi kịch gia đình từ vết máu lạ trên thành bồn tắm

Bi kịch gia đình từ vết máu lạ trên thành bồn tắm

Thứ 3, 23/02/2016 | 19:08
0
Lúc bước vào phòng tắm, nhìn thấy giọt máu trên thành bồn tắm đó, anh hét lên một tiếng lớn, và nôn ẹo ầm ĩ. Nghe thấy vậy, tôi biết đã có chuyện lôi đình.

Cho đến bây giờ, tôi mới hiểu thấu lời khuyên của những người phụ nữ có kinh nghiệm đi trước rằng đừng lấy đàn ông quá kỹ tính. Biết tôi yêu anh, người chồng hiện tại của tôi, mẹ tôi từng tỏ ra lo lắng rằng không biết tôi có chịu được cái sự kỹ tính đến khác người của anh hay không.

Trước khi đi đến kết hôn, chúng tôi đã từng có 3 năm yêu nhau. Khoảng thời gian ấy đủ để tôi biết rằng anh là người quá kỹ tính. Anh từng bỏ cả đĩa cơm ở quán ăn chỉ vì thấy chiếc đĩa có một lá rau lạ. Anh cũng từng hủy cả cuộc đi chơi chung với nhóm bạn vì tôi mặc chiếc áo màu hồng trông quê mùa. Cũng đừng bao giờ bảo anh uống được một cốc nước nếu anh thấy xung quanh cốc ướt.

Đời sống - Bi kịch gia đình từ vết máu lạ trên thành bồn tắm

Lúc bước vào phòng tắm, nhìn thấy giọt máu trên thành bồn tắm đó, anh hét lên một tiếng lớn, và nôn ẹo ầm ĩ. Nghe thấy vậy, tôi biết đã có chuyện lôi đình. Ảnh minh họa.

Trong thời gian yêu nhau, tôi cũng đã không ít lần mất mặt trước bạn bè vì cái sự quá kỹ tính của anh. Một lần đến nhà bạn tôi chơi, mọi người đang ăn cơm thì con bạn tôi tè dầm. Nhìn dòng nước lênh láng trên nhà, anh lập tức bỏ bát cơm, dừng bữa ngay tức khắc khiến gia đình bạn tôi ái ngại.

Một lần khác, cả nhóm đi chơi dã ngoại, đến điểm dừng chân, tất cả mọi người đều vui vẻ bốc tay ăn xôi, thịt nhưng riêng anh thì từ chối không ăn chỉ vì sợ bẩn. Câu chuyện đó được bạn bè tôi lan truyền cho đến tận bây giờ mỗi khi gặp lại.

Vậy nhưng bù lại, anh lại có rất nhiều ưu điểm. Anh làm việc chuyên cần, không cờ bạc, rượu chè, không gái hú, kiếm tiền rất tốt và nói chung anh là người đàn ông có xu hướng gia đình. Và quan trọng hơn anh yêu tôi thật lòng. Trong suốt thời gian yêu nhau anh chưa từng khiến tôi bất an vì chuyện gì ngoài sự khó tính của anh.

Tôi luôn nghĩ lấy anh tôi sẽ có một bờ vai yên tâm để dựa dẫm và một người chồng tin tưởng. Sự khó chịu của anh chắ

Cùng chuyên mục

Anh nông dân cứ 3 tháng đút túi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con "hiền như đất"

Thứ 7, 04/05/2024 | 07:30
Một anh nông dân ở Bà Rịa-Vũng Tàu nhờ chăm chỉ chăn nuôi theo cách độc lạ, nào ngờ cứ vài tháng nhẹ nhàng "bỏ túi" 1 tỷ đồng tiền lãi.

Bộ Y tế làm việc với Đồng Nai về vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:31
Ông Nguyễn Hùng Long, Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm làm trưởng đoàn, đã làm việc với Sở Y tế về vụ gần 500 người ngộ độc thực phẩm tại thành phố Long Khánh.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.