Trấn Thành 'đá xéo' Hoài Linh giàu sụ trong 'Bí mật đêm chủ nhật'

Trấn Thành 'đá xéo' Hoài Linh giàu sụ trong 'Bí mật đêm chủ nhật'

Chủ nhật, 30/08/2015 | 14:19
0
Trong Bí mật đêm chủ nhật, Trấn Thành nói xấu người anh thân thiết: 'Kim cương của Đàm đâu có bự cỡ này. Cục này phải của Hoài Linh, chọi chết con chó đó'.

Tập cuối của chương trình hài tình huống Bí mật đêm chủ nhật có sự tham gia của khách mời Đại Nghĩa. Bên cạnh đó, ca sĩ Thanh Duy, tân quán quân Gương mặt thân quen, đã giữ lời hứa với nghệ sĩ Hoài Linh, tái xuất chương trình với vai trò thay thế diễn viên Chí Tài trong "bộ tứ siêu đẳng".

Phần chào đầu của tập 10 Bí mật đêm chủ nhật, danh hài Việt Hương một lần nữa được giao vai "đào đẹp'.

Giải trí - Trấn Thành 'đá xéo' Hoài Linh giàu sụ trong 'Bí mật đêm chủ nhật'

Hóa thân thành một cô búp bê xinh xắn và kiêu kỳ, bà Sáu Bảnh thướt tha, quyến rũ trong bộ đầm dài đính pha lê lấp lánh. Phần chân váy được thiết kế công phu với chất liệu ren xuyên thấu giúp nữ diễn viên trở nên rực rỡ. Bên cạnh đó, màn giả nữ của Trấn Thành và Thanh Duy cũng khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Nếu Việt Hương cực nữ tính với mái tóc đen được bới cao phong cách, Trấn Thành vô cùng sexy với kiểu tóc uốn cúp đuôi màu bạch kim và bộ đầm xòe phồng đài các, thì Thanh Duy gây sốc với màu tóc hồng dạ quang chói lóa.

Giải trí - Trấn Thành 'đá xéo' Hoài Linh giàu sụ trong 'Bí mật đêm chủ nhật' (Hình 2).

Cả ba đã có phần mở màn hóa thân thành ba cô búp bê Barbie vui nhộn, hát nhép và nhảy múa cùng anh gấu bông xanh lè Trường Giang, trên nhạc nền ca khúc Búp bê không tình yêu được thể hiện qua giọng hát Mỹ Tâm. Sự phối hợp nhuần nhuyễn, hài hước của bộ tứ mang đến cho chương trình phần mở đầu sôi động và đầy sức sống.

Trong thử thách đầu tiên "Nhìn – đoán – diễn" với tên gọi "Ganh tỵ", Việt Hương và Thanh Duy là cặp đôi giành lợi thế diễn trước. Cặp bài trùng mới của làng hài Việt, Trấn Thành và Trường Giang nhận nhiệm vụ đeo tai nghe, nhìn, đoán và sau đó diễn lại.

Lựa chọn bối cảnh câu chuyện xảy ra tại hậu cung, chàng MC 8x hóa thân thành một cung phi nhận được vô vàn sủng ái của hoàng đế, trong khi đó, "Mười Khó" vào vai rất ngọt bà hoàng hậu đanh đá bị thất sủng, luôn ganh

Cùng chuyên mục

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.

Ca sĩ Anh Thơ: Cát-xê cả trăm triệu đồng/show, tự tin đủ tiền mua biệt thự nhưng vẫn ở chung cư

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:45
Anh Thơ chia sẻ nhiều năm trước, bản thân dư sức mua biệt thự nhưng không muốn vì chọn sống ở trong căn chung cư nhỏ để tiện việc học của các con.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.