Bí quyết cải thiện miễn dịch cho trẻ khi chuyển mùa bùng phát nhiều dịch bệnh

Thứ 4, 26/10/2022 | 09:52
0
Thời tiết chuyển mùa là cơ hội cho vi khuẩn, virus bùng phát khiến trẻ nhỏ ốm rất nhiều. Vì hệ miễn dịch của trẻ nhỏ còn non nớt, nên việc cần đảm bảo sức đề kháng cho trẻ là rất quan trọng để chống lại các tác nhân gây hại.

Phòng ngừa cho trẻ tránh bị viêm đường hô hấp cấp Adenovirus

Thời điểm giao mùa là điều kiện thuận lợi cho virus, vi khuẩn gây bệnh phát triển mạnh và lây lan nhanh trong cộng đồng. Chỉ trong 10 ngày từ 12/09 đến 23/09 bệnh viện Nhi Trung Ương đã ghi nhận thêm gần 1000 ca mắc virus Adeno và cúm A-B và vẫn có xu hướng gia tăng. Trẻ bị nhiễm các vius, vi khuẩn nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến suy hô hấp, nhiễm khuẩn huyết. Chưa kể bệnh còn để lại các biến chứng nguy hiểm như bệnh phổi mãn tính, xơ phổi, tắc nghẽn đường ruột.

Trẻ miễn dịch kém rất dễ mắc virus Adeno

Bí quyết hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ trong mùa dịch bệnh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 70% tế bào miễn dịch của cơ thể nằm ở đường ruột và lợi khuẩn ở đường ruột tham gia vào quá trình sản xuất 75% miễn dịch của cơ thể. Chính vì vậy, việc bổ sung lợi khuẩn cho con là việc cấp thiết giúp con cải thiện hệ miễn dịch thuận tự nhiên.

Vậy bổ sung lợi khuẩn nào? Chủng lợi khuẩn chính yếu, chiếm ưu thế trong đường ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là Bifidobacterium Breve, đây là loại lợi khuẩn đặc hiệu vì nó có mặt trong 71,4% đường ruột của trẻ nhỏ dưới 3 tuổi. .

Chủng lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M-16V được hãng sữa nổi tiếng của Nhật Bản Morinaga phân lập từ phân của một trẻ sơ sinh khỏe mạnh vào năm 1963. Đây là hãng sữa đầu tiên đã nghiên cứu và đưa thành công lợi khuẩn vào thành phần sữa công thức. Từ đó đến nay đã có hơn 80 công trình nghiên cứu để thấy rõ vai trò của lợi khuẩn Bifidobacterium M16-V đối với sức khỏe trẻ sơ sinh, giúp bé tiêu hóa dễ dàng, đề kháng vững vàng.

Trải qua quá trình lựa chọn khắt khe, nuôi cấy và nhân giống được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hãng dược nổi tiếng Morishita Jintan (hơn 100 năm tuổi) đã cho ra đời sản phẩm Bifina Baby. Thành phần lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M-16V trong men vi sinh Bifina Baby là những lợi khuẩn chiến binh, giống thuần chủng đầu dòng, khoẻ mạnh, dễ dàng vượt qua môi trường dạ dày, có khả năng bám dính cao vào niêm mạc ruột nên sinh sôi rất nhanh, đồng thời kích thích các chủng Bifido khác trong đường ruột phát triển mạnh mẽ, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột của trẻ nhanh chóng, đem lại hiệu quả cực nhạy chỉ sau 2 - 3 ngày sử dụng.

Bifina Baby sẽ bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé. Lợi khuẩn tham gia vào việc sản xuất 75% kháng thể cho cơ thể, vì vậy có đầy đủ lợi khuẩn sẽ giúp các bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, chống lại các tác nhân gây bệnh và đề kháng vững vàng.

Đặc biệt, khi có đủ lợi khuẩn sẽ đảm bảo 3000 enzym tiêu hóa thức ăn, Với những bé bị rối loạn tiêu hóa như: đầy bụng, chướng hơi, tiêu chảy… nhanh chóng giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giúp tiêu hóa và hấp thu tối đa, bé sẽ ăn ngon miệng, ngủ ngon, ít quấy khóc, bố mẹ an tâm.

Men vi sinh Bifina Baby thuộc nhãn hàng bán chạy số 1 Nhật Bản 25 năm liền!

Men vi sinh Bifina Baby là sản phẩm 100% nhập khẩu nguyên hộp từ Nhật Bản do hãng dược phẩm uy tín, hơn 100 năm tuổi Morishita Jintan sản xuất.

Men vi sinh Bifina Baby chứa 1 tỷ lợi khuẩn đặc hiệu B. Breve M16-V.

Để tìm nhà thuốc bán sản phẩm men vi sinh Bifina Baby xem tại đây.

Cùng chuyên mục

Angelababy ở tuổi U40 vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi, bí quyết là đây!

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:04
Angelababy khoe vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp trong loạt ảnh mới.

Loạt "cặp đôi đũa lệch" chàng thấp xấu xí, nàng cao đẹp như siêu mẫu vẫn viên mãn

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:01
Những cặp đôi này đã vượt qua sự chênh lệch về ngoại hình để ở bên nhau.

Vụ đôi nam nữ tử vong dưới ao: Công an thông tin nguyên nhân tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 12:55
Quá trình khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến 2 nạn nhân tử vong.

Xe bán tải Mazda BT-50 ngừng kinh doanh tại Việt Nam

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:53
Mẫu xe bán tải Nhật Bản Mazda BT-50 sẽ bị ngừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Phát hiện thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:26
Người dân phát hiện thi thể đôi nam nữ nổi ở một ao nước ở thị xã Việt Yên (Bắc Giang) nên thông báo tới chính quyền.