Sợi dây bạc đeo cổ móc vào tủ thắt chặt bé 15 tháng tuổi tử vong

Sợi dây bạc đeo cổ móc vào tủ thắt chặt bé 15 tháng tuổi tử vong

Thứ 6, 25/03/2016 | 17:15
0
Trong lúc vui chơi ở trường mầm non, bé 15 tháng tuổi nhảy lên thì chiếc dây chuyền bạc trong cổ bé mắc vào tủ đồ khiến bé gặp tai nạn rồi tử vong sau đó.

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin có được, vào ngày 23/3, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông (Hà Nội), khiến bé trai 15 tháng tuổi tử vong.

Thông tin từ người dân địa phương cho biết, cháu bé học tại trường mầm non Sao Tuổi Thơ bị tai nạn ngay trong lớp học. Dù được nhà trường đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hà Đông nhưng em đã tử vong vào khoảng 23h đêm cùng ngày.

Pháp luật - Sợi dây bạc đeo cổ móc vào tủ thắt chặt bé 15 tháng tuổi tử vong

Trường mầm non xảy ra vụ việc tạm thời đóng cửa.

Theo lời kể của nhân chứng, trong lúc vui chơi ở trường mầm non, bé 15 tháng tuổi chạy nhảy vui đùa thì chiếc dây chuyền bạc trong cổ bé mắc vào tủ đồ dẫn đến sự việc thương tâm.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Xuân Doanh, Tổ trưởng dân phố Quyết Tâm, phường Dương Nội xác nhận có vụ việc trên.

Ông cho biết: "Cháu bé là L.V.T, 15 tháng tuổi người Nghệ An. Sau khi bị tử vong gia đình đã đưa thi thể cháu về quê. Bố mẹ cháu bé là người lao động thuê trọ trên địa bàn phường”.

Nói về trường mầm non Sao Tuổi Thơ ông cho biết chủ trường mầm non là bà Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, là người thuộc phường Dương Nội. Trường này đã đi vào hoạt đồng từ nhiều năm nay.

Lãnh đạo Công an phường Dương Nội cũng xác nhận có vụ việc và đã hoàn tất hồ sơ vụ án, chuyển lên Công an Quận Hà Đông.

Đề tìm hiểu rõ về cái chết của cháu bé, chiều ngày 24/3, chúng tôi đã đến trường mầm non, nhưng trường đã tạm thời đóng cửa. Chúng tôi tiếp tục liên hệ vào số điện thoại của trường thì có chuông nhưng không ai nhấc máy.

Thế Anh

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.