Big Pilot Daddy: Sartorial là phong cách thời trang tôi đang theo đuổi, một ngày nào đó Âu phục cổ điển sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Thứ 2, 13/02/2023 | 11:09
0
Trần Hải Đông hay còn được biết đến với nghệ danh Big Pilot Daddy có lẽ đã không quá xa lạ với những người đam mê âu phục tại Việt Nam. Chàng phi công năm nào giờ đã trở thành founder của một thương hiệu thời trang cao cấp. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Hải Đông về hành trình đưa Sartorial tới gần hơn với thị trường người Việt.

Big Pilot Daddy - Trần Hải Đông

Ở vào thời điểm dịch bệnh căng thẳng, công việc của Hải Đông gặp nhiều khó khăn. Anh rơi vào trạng thái stress khi mọi thứ vô cùng bất lợi. Sự nghiệp kinh doanh khủng hoảng, Hải Đông đã có những ngày tháng thật sự nhiều trải nghiệm. Nhưng có lẽ mọi thứ đã được xoa dịu về tinh thần phần nào khi anh biết đến “thú vui” tìm hiểu về âu phục cổ điển cũng như câu chuyện về những chiếc mũ Panama. Kể từ đó tình yêu với Sartorial ngày một lớn dần trong anh và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Big Pilot Daddy.

Sartorial còn là khái niệm rất mới đối với phần lớn người Việt Nam

Sartorial là phong cách thời trang gắn liền với những món đồ may đo, chuẩn xác (bespoke) để chỉ cách diện đồ hơi hướng cổ điển với những món đồ như suit , vest, giày âu & coat.

Bên cạnh đó, thứ mà các Sartorial Guys hướng tới là cái đẹp xuất phát từ tri thức, sự lịch thiệp cùng thần thái tự tin khi diện những trang phục đó lên người.

Thời gian đầu khi chia sẻ góc nhìn về Sartorial lên mạng xã hội tôi bị một số antifan công kích về ngoại hình và cho rằng mình không phù hợp với phong cách này. Nhưng các bạn hãy cứ tự tin vào chính mình, lựa chọn những gì mình mong muốn để thể hiện cá tính của bản thân. Tôi ở thời điểm hiện tại sau hơn 2 năm theo đuổi âu phục cổ điển thì cũng đã có cho mình một cộng đồng cho riêng mình. Họ thật sự yêu quý và đồng cảm với những gì tôi đang chia sẻ về thời trang Sartorial.

Sự đam mê với âu phục cổ điển còn được Hải Đông thể hiện qua việc hàng năm anh sẽ may tối thiểu là 70 bộ suits với nhiều style và phối màu khác nhau. Anh muốn được trải nghiệm nhiều hơn nữa về phong cách thời trang này để từ đó có góc nhìn phong phú hơn. Bởi tạm gác lại công việc liên quan đến hàng không, Big Pilot Daddy dự định chuyển hướng sang kinh doanh “thời trang”. Một phần anh muốn lan tỏa tới thật nhiều người hơn nữa, phần còn lại Hải Đông muốn sống trọn đam mê với những gì đang theo đuổi.

Theo đuổi một phong cách thời trang chưa thực sự quá phát triển tại Việt Nam, liệu đây có phải ý tưởng mạo hiểm của anh?

Đã từng kinh doanh và trải qua nhiều thử thách, nếu không làm sẽ không bao giờ có cơ hội thành công nên tôi tin vào quyết định của mình. Khó khăn phía trước là có nhưng đủ đam mê, sự quyết tâm cùng kiến thức thì quả ngọt sẽ đến với người xứng đáng. Bên cạnh đó, sản phẩm chất lượng là điều tôi quan tâm để gửi tới tay khách hàng một cách ưng ý nhất.

Trong năm 2023, Big Pilot Daddy sẽ đẩy mạnh phát triển thời trang cao cấp hơn nữa. Anh muốn tạo dựng brand của mình được biết đến rộng rãi để lan tỏa giá trị về âu phục cổ điển. Bên cạnh đó, Hải Đông sẽ quan tâm tới kênh Tik Tok của mình hơn - nơi anh được rất nhiều khán giả yêu mến với hơn 200 nghìn followers. Tik Tok sẽ giúp anh kết nối để gần lại hơn với những người đang theo đuổi phong cách Sartorial.

Hy vọng những dự định sắp tới của Big Pilot Daddy sẽ thành công ngoài mong đợi để đóng góp thêm nhiều giá trị tới cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Loại quả này được ví như “ngôi vương” của Việt Nam, ăn thường xuyên sẽ nhận 4 tác dụng lớn này

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:14
Thanh long là một loại trái cây nhiệt đới, không chỉ có vị ngon mà hình thức còn rất đẹp mắt, dễ dàng tạo ra nhiều món ăn khác nhau.

Gà đừng mãi luộc hay rang, học ngay công thức nướng da giòn, thơm nức

Chủ nhật, 19/05/2024 | 12:12
Gà nướng theo cách này, lớp da bên ngoài giòn rụm, thịt mềm ngọt, không bị khô, vị đậm đà.

Selena Gomez gây bất ngờ với diện mạo mới trên thảm đỏ Cannes

Chủ nhật, 19/05/2024 | 10:20
Selena Gomez xuất hiện với body thon thả, không còn "phì nhiêu" gây chú ý.

Galaxy Z Fold 6 có cấu hình đủ mạnh để bảo vệ phân khúc smartphone màn hình gập?

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Bảng thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy Z Fold 6 đã được hé lộ nhưng không có nhiều ấn tượng.

Chiêm ngưỡng con bọ ngựa “khổng lồ” bằng tre có giá 120 triệu đồng ở Hội An

Chủ nhật, 19/05/2024 | 09:53
Con bọ ngựa này nặng khoảng 9kg, cao 2,5m, rộng 2,6m, được làm bằng tre trong vòng 2 tháng.