Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt trường học liên cấp B.School

Thứ 2, 27/05/2024 | 10:27
0
Tập đoàn Bcons đã tổ chức lễ ra mắt Trường liên cấp B.School, đánh dấu sự phát triển mới trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo mà tập đoàn đang triển khai.

Phát triển mạnh mảng giáo dục

Ngày 25/5, tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Bcons đã tổ chức lễ ra mắt Trường liên cấp B.School, đánh dấu sự phát triển mới trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo mà tập đoàn đang triển khai.

Cần biết - Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt trường học liên cấp B.School

Hệ thống trường Bcons Education sẽ được Bcons xây dựng phát triển vững mạnh

Tập đoàn Bcons được thành lập vào tháng 3/2013, trải qua hơn 11 năm hình thành và phát triển không ngừng. Hiện nay tập đoàn đã sở hữu hệ sinh thái đa dạng trong các lĩnh vực như: tư vấn thiết kế, thi công xây dựng, quản lý dự án, bất động sản, văn phòng cho thuê, dịch vụ quản lý tòa nhà, khách sạn, phát triển hệ thống giáo dục và Logistics với hơn 12 công ty thành viên, nhân sự trên 1.000 người.

Cùng với tầm nhìn trở thành tập đoàn đa ngành, Bcons đã thành lập Bcons Education được vào tháng 7/2022 với tên gọi Công ty cổ phần phát triển Giáo dục Bcons (Viết tắt Bcons Education) với số vốn điều lệ hơn 500 tỷ đồng để phát triển giáo dục.

Cần biết - Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt trường học liên cấp B.School (Hình 2).

Việc giảm học phí nhằm hỗ trợ và thu hút nhiều cư dân bên trong và ngoài dự án cho con trải nghiệm môi trường học tập mới.

Hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển hệ thống trưởng B.SCHOOL từ bậc Mầm non, Tiểu học, THCS cho đến bậc Đại học. Tầm nhìn của Bcons Education từ đây đến năm 2030 sẽ có hơn 15 trường liên cấp B.SCHOOL và từ năm 2030 trở đi, sẽ phát triển thành một trong những Tập đoàn giáo dục đứng đầu tại Việt Nam.

Ngoài ra, Bcons Education còn sở hữu hơn 10 cơ sở tại nhiều dự án của Tập đoàn Bcons để phát triển Hệ thống giáo dục chất lượng cao. Bên cạnh đó, việc quan tâm đến đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhất là đội ngũ giáo viên của nhà trường. Đây cũng chính là sự phát triển bền vững của Bcons Education nói riêng và Tập đoàn Bcons nói chung.

Cần biết - Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt trường học liên cấp B.School (Hình 3).

Bcons chú trọng vào đầu tư giáo dục

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở B.SCHOOL với quy mô hơn 30 phòng học và chức năng dành cho học sinh cấp 1, II cùng với thư viện rộng với hơn 4.000 đầu sách, Hội trường đa năng với sức chứa hơn 400 khách, nhà ăn đầy đủ tiện nghi...v.v. Đã và đang mang lại lợi thể cạnh tranh về cơ sở vật chất cho trường B.SCHOOL so với các trường tư thục hiện nay trên địa bàn.

Bcons Education đào tạo tích hợp với các môn như lập trình Robotics, tiết học tiếng Anh khoa học, Tiếng Anh với chứng chỉ Cambrige Stater, Movers, Flyer với 100% giáo viên nước ngoài đến từ chương trình hợp tác giữa trường B.SCHOOL và tổ chức ILA Việt Nam.

Các hoạt động trải nghiệm, hoạt động kỹ năng mềm, tiết học thư viện, các hoạt động thể chất....vv hưởng đến chất lượng chương trình đào tạo quốc tế với mức học phí tối ưu dành cho phụ huynh học sinh.

Với mức học phí víra phải cho bậc THCS, trường liên cấp B.School tự tin là một trong những lựa chọn đầu tư giáo dục tốt nhất về chất lượng đào tạo mà các bậc phụ huynh quan tâm cho lộ trình học tập liền mạch của trẻ. Lợi thế của trường liên cấp B. School là sau khi kết thúc một cấp học, học sinh sẽ được chuyển tiếp trực tiếp lên bậc học cao hơn thuộc cùng hệ thống đào tạo mà không cần đổi sang một hệ thống trưởng mới.

Cư dân được giảm 70% học phí

Trong mùa tựu trưởng 2024 – 2025 tới đây, Bcons Education áp dụng chính sách ưu đãi 70% học phí dành cho cho người mua căn hộ Bcons và 50% cho cộng đồng cư dân tại thành phố Dĩ An trong 2 năm đầu tiên. Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng cư dân Bcons nói riêng và công đồng cư dân đang sinh sống tại thành phố Dĩ An nói chung.

Ngoài ra, đối với cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn Bcons, Bcons Education mang đến chính sách miễn giảm 100% học phí cho CBNV có thâm niên. Điều này đã thể hiện giá trị nhân văn trong văn hoá của Bcons để CBNV Tập doàn yên tâm làm việc và cống hiến. Bên cạnh đó, trường B.SCHOOL còn cung cấp các dịch vụ miễn phí như: giữ trẻ chất, miễn phí dịch vụ xe đưa đón theo tuyến cố định, phí kiểm vào...v.v trong vòng 2 năm đầu tiên. ngoài giờ, cơ sở vật tra tiếng Anh 1537

Cần biết - Bình Dương: Tập đoàn Bcons ra mắt trường học liên cấp B.School (Hình 4).

Toàn bộ khu vực án “khủng” phát triển nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và các trường học của Tập đoàn Bcons.

Ông Lê Như Thạch, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons chia sẻ “Chúng tôi luôn quan niệm rằng Giáo dục trước hết là hướng con người sống từ tế, sống có trách nhiệm, sống bằng tình yêu thương, hướng họ đến sự trung thực, bản lĩnh, dám chỉnh phục những điều mới lạ và cuối cùng là họ dám dấn thân để hành động thông minh góp sức xây đời. Giáo dục để trẻ đến với nhau bằng tỉnh thương trang lứa để mỗi em thơ không mặc cảm giàu hay nghèo. Cái cao cả của một nền giáo dục không phải chỉ tạo ra những chuyên gia thật giỏi mà thành công trước tiên là tạo ra những con người ứng xử văn minh, có tấm lòng rộng lượng và đạo đức”.

“Ngôi trường hạnh phúc B.SCHOOL sẽ là nơi chấp cảnh và khởi đầu cho những ước mơ và khát vọng của các con để kiến tạo nên một hế hệ học sinh mới có hoài bão, sống có trách nhiệm, kỷ luật. Chúng ta học để biết, học để làm việc, học để thay đổi chính mình và làm cho xã hội tốt đẹp hơn” ông Thạch cho hay.

Không dừng lại ở đó, ngay trong tháng 9/2024 tới đây, Tập đoàn Bcons sẽ tiếp tục khởi công xây dựng trường cấp III, B.SCHOOL ngay tại đường Thống nhất, thành phoos Dĩ An,  Tỉnh Bình Dương thuộc dự án Bcons City (cách vị trí trường cấp 1&11 khoảng 200m). Hứa hẹn sẽ mang đến thêm nhiều chương trình giáo dục chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục phổ thông trên địa bàn thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương và các tỉnh Đông Nam bộ trong thời gian tới.

Nhà ở xã hội giá 700 triệu đồng

Với chiến lược phát triển sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân, từ năm 2018 đến nay Tập đoàn Bcons đã đưa ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm căn hộ chất lượng, tỉnh gọn và hoàn chỉnh về pháp lý, với mức giá chỉ từ 1- 1,5 tỷ đồng. Qua đó Tập đoàn Bcons đã xây dựng được ấn tượng tốt đẹp trên thị trường bất động sản căn hộ tại vùng ven thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.

Tiếp tục sứ mệnh mang đến cho người dân cơ hội sở hữu mái ẩm chất lượng với mức giá cả hợp lý, sau thành công của các dự án căn hộ vừa túi tiền, Tập đoàn Bcons đặc biệt phát triển dòng sản phẩm Nhà ở xã hội với mức giá khoảng 700 triệu đồng/căn, góp phần hiện thực hóa ước mơ an cư cho người dân có thu nhập thấp, cán bộ nhân viên và người lao động khu vực Bình Dương và Đông Nam bộ. Với khách hàng là người có thu nhập thấp, nhà nước sẽ hỗ trợ vay tối đa đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi không quá 5%.

Dự án Khu chung cư nhà ở xã hội Thống Nhất tọa lạc trên đường Thống Nhất, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, tại một vị trí đắc địa ngay lối vào khu Đô thị Đại học Quốc Gia, thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án được xây dựng trên khu đất 2 ha với mật độ xây dựng 40% gồm khu chung cư cao 32 tầng + 2 tầng hầm, gần 2.500 căn hộ và khu trường học liên cấp đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân. Chắc chắn Dự án Khu chung cư nhà ở xã hội Thống Nhất sẽ là một nơi ở phù hợp cho Khách hàng đang làm việc tại tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh.

Tập đoàn Bcons sẽ ra mắt Dự án Khu chung cư nhà ở xã hội Thống Nhất đợt đầu tiên vào Quý II/2025.

Phùng Sơn

Lập Hội đồng thẩm định tiền khả thi dự án đường Hòa Lạc - Hòa Bình

Thứ 6, 24/05/2024 | 20:46
Dự án đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình theo hình thức PPP có tổng mức đầu tư 9.382 tỷ đồng.

Khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024

Chủ nhật, 19/05/2024 | 11:10
Sáng 19/5, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương - Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2024.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Lương y Nguyễn Thị Thái với bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn

Thứ 2, 17/06/2024 | 15:22
Lương y Thái, người được mệnh danh là “Kho Thuốc Nam” của người Việt có biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn, mang đến niềm vui cho những gia đình mong con.

Bài dự thi gây xúc động khiến thí sinh Hoa Hậu áo dài phu nhân đạt điểm cao

Thứ 7, 15/06/2024 | 15:37
Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa hậu Áo dài Phu nhân tại châu Âu, nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, người đẹp Lan Anh gây nhiều bất ngờ với khán giả với bài thi "Phu nhân người đẹp truyền thông của cuộc thi" gây xúc động.
     
Nổi bật trong ngày

Khoảnh khắc đáng sợ nhóm thợ lặn bị cá mập tấn công, cướp đi con mồi

Chủ nhật, 16/06/2024 | 06:00
Một chuyến lặn tưởng chừng bình thường đã biến thành trải nghiệm kinh hoàng cho một nhóm thợ lặn khi họ bị cá mập tấn công và cướp đi con mồi ngoài khơi Florida.

Con cá 32kg được trả 97 triệu đồng, ngư dân liền đồng ý bán

Chủ nhật, 16/06/2024 | 10:06
Bắt được con cá nặng 32kg, nhóm ngư dân liền bán nó cho một công ty dược phẩm với giá 97 triệu đồng.

Ăn 1 mớ rau này như "nhân sâm của người nghèo", đã rẻ bèo lại còn ngọt mát

Thứ 2, 17/06/2024 | 15:30
Có một loại rau quen thuộc ở nước ta bao gồm cả lá và hạt được sử dụng như "vị thuốc" trị nhiều bệnh, đặc biệt phòng ngừa ung thư...

Chị nông dân lãi 5 tỷ đồng/năm nhờ trồng cây dại "ngọt như mì chính"

Thứ 2, 17/06/2024 | 07:30
Vỏn vẹn khởi nghiệp với số vốn chỉ 1,2 triệu đồng đến chị Nguyễn Phương Bắc sinh năm 1983 đã đều tay thu 5 tỷ đồng/năm nhờ "mát tay" trồng cây và chăn nuôi.

Không phải muối, luộc thịt cho thêm thứ này đảm bảo thịt ngọt đậm vị, nhả hết cặn bẩn

Thứ 2, 17/06/2024 | 19:00
Muốn luộc thịt lợn thơm ngon, màu đẹp và không bị khô ngoài việc lựa chọn thịt, thời gian chế biến, thì không thể thiếu loại gia vị này trong nhà bếp.