Bố Công Phượng: Đối thủ Philippines rất khó chịu, nhưng Việt Nam sẽ không thua

Bố Công Phượng: Đối thủ Philippines rất khó chịu, nhưng Việt Nam sẽ không thua

Nguyễn Anh Ngọc
Chủ nhật, 02/12/2018 | 17:39
0
Trận đấu chiều nay được bố mẹ các cầu thủ Nghệ An đánh giá khá cân tài cân sức, tuy nhiên họ cho rằng dưới “bàn tay phù thủy” của HLV Park Hang-seo thì đội tuyển Việt Nam sẽ không thua.

Chiều nay (2/12), vợ chồng ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa vẫn tiếp tục ngồi trước màn ảnh nhỏ để theo dõi bước chân của con trai Nguyễn Công Phượng và đồng đội trong trận gặp đối thủ Philippines ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Thể thao - Bố Công Phượng: Đối thủ Philippines rất khó chịu, nhưng Việt Nam sẽ không thua

Ông Bảy cho rằng đây là trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam.

Trong trận gặp Campuchia, mặc dù Công Phượng không được vào sân ngay từ đầu, nhưng ông Bảy vẫn không buồn mà cho rằng đó là quyết định đúng đắn.

Ông Bảy cho hay, có thể trong lần này đối đầu với Philippines ban huấn luyện một lần nữa sẽ "cất" Phượng để chờ cơ hội, nhưng điều quan trọng là đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Theo ông Bảy nhận xét, trận đấu hôm nay là ngang tài ngang sức. Cầu thủ của Philippines to cao, có sức mạnh, lối đá đa dạng ở tất cả các tuyến, vì vậy sẽ khiến cho cầu thủ chúng ta gặp nhiều khó khăn.

“Chúng ta có 2 trận để quyết định, vì vậy kết quả ở trận này chưa thể nói trước được điều gì. Tuy nhiên, tôi tin rằng Việt Nam sẽ không thua. Nhờ sự đột phá của Quang Hải và Công Phượng, chúng ta sẽ thắng với tỷ số tối thiểu 1 – 0”, ông Bảy dự đoán.

Thể thao - Bố Công Phượng: Đối thủ Philippines rất khó chịu, nhưng Việt Nam sẽ không thua (Hình 2).

Công Phượng có thể không được ra sân từ đầu, nhưng sẽ là nhân tố đột phá vào giữa trận.

Ông Nguyễn Trọng Hường, bố cầu thủ Trọng Hoàng, cũng có nhận định tương tự khi cho rằng đội tuyển Philippines rất khó chịu. Ông tin các cầu thủ Quế Ngọc Hải, Phan Văn Đức, Trọng Hoàng, Công Phượng có khả năng rất lớn sẽ được vào sân ngay từ đầu.

“Điều quan trọng là tuyển Việt Nam phải giữ được sự ổn định trong lối chơi. Philippines có thể hình, thể lực tốt hơn nên chúng ta không cần quá quyết liệt tấn công mà chờ cơ hội đối thủ xao nhãng. Đây là thế trận giằng co”, ông Hường nói.

Với tính chất căng thẳng của trận bán kết, ông Hường dự đoán trận đấu sẽ có kết quả hòa có bàn thắng. Đặc biệt, ông tin các cầu thủ Nghệ An sẽ làm nên đột biến.

Thể thao - Bố Công Phượng: Đối thủ Philippines rất khó chịu, nhưng Việt Nam sẽ không thua (Hình 3).

Bà Hường tin tưởng vào HLV Park Hang-seo.

Bà Dương Thị Hường, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng, cho biết bà sẽ nghỉ việc ở nhà cùng chồng và hàng xóm đón xem trận bán kết của đội tuyển Việt Nam. Mặc dù hơi buồn vì trong các trận đấu vòng bảng Tiến Dũng ít được ra sân, tuy nhiên bà vẫn tin tưởng vào quyết định của ban Huấn luyện.

“Điều quan trọng là Việt Nam giành chiến thắng. Thầy Park là người có chiến thuật tốt nên gia đình luôn vui và đều động viên con tập luyện, cùng đội tuyển thi đấu hết mình”, bà Hường nói.

Người mẹ này không hiểu biết nhiều về bóng đá nên không dám đưa ra dự đoán về tỷ số. Tuy nhiên, bà tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt và giành được kết quả thuận lợi nhất để đi tiếp vào vòng sau.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn: Việt Nam tối thiểu cần đá hoà Philippines

Chủ nhật, 02/12/2018 | 16:10
Cựu thủ môn tuyển Việt Nam Dương Hồng Sơn cho rằng, tuyển Việt Nam không cần cố hết sức để ghi bàn. Tuy nhiên tối thiểu một kết quả hoà sẽ mang lại lợi thế rất lớn trong trận lượt về cho tuyển Việt Nam.

Những điểm nóng dự báo trước trong trận bán kết giữa Philippines-Việt Nam

Chủ nhật, 02/12/2018 | 13:14
Trận bán kết lượt đi giữa ĐTQG Philippines và ĐTQG Việt Nam được dự đoán là vô cùng kịch tính và hấp dẫn từ băng ghế huấn luyện đến từng vị trí trên sân. Có thể nhận thấy những điểm nóng sẽ quyết định cục diện của trận đấu này.

AFF 2018: Dứt điểm thành công thấp nhất vòng bảng, Việt Nam gặp khó khi đụng Philippines?

Chủ nhật, 02/12/2018 | 11:14
Tuyển Việt Nam là đội có tỷ lệ chuyển hoá đường chuyền thành bàn thắng thấp nhất trong bốn đội vào bán kết AFF cup 2018. Tuy nhiên, theo chuyên gia Trần Đình Long, đây không phải vấn đề lo ngại.
Cùng tác giả

Tăng tốc hoàn thiện dự án trọng điểm kết nối khu vực Bắc Trung Bộ

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:42
Các dự án trọng điểm tại tỉnh Nghệ An đưa vào hoàn thiện sẽ kết nối xây dựng và phát triển khu vực Bắc Trung Bộ.

Nguyên nhân nhiều dự án đầu tư công tại Nghệ An chậm giải ngân

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:00
Mặc dù đã hết quý 1/2024, nhưng tại Nghệ An có 26/68 đơn vị giải ngân dưới 10%, trong đó có 13 đơn vị chưa giải ngân (0%).

Bắt kẻ buôn ma túy đâm Thượng úy Công an bị thương

Thứ 4, 15/05/2024 | 14:42
Bị vây bắt vì mua bán trái phép ma túy, Hà Văn Duẩn đã liều lĩnh dùng vật nhọn quyết liệt chống trả lực lượng chức năng.

Giải cứu 3 thiếu nữ bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 3, 14/05/2024 | 20:45
Đồng thời với việc giải cứu các nạn nhân, cơ quan công an đã bắt giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán người.

Xem xét xử lý nghiêm phó chủ tịch xã “hách dịch, cửa quyền”

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:18
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn đã có hành vi, cử chỉ chưa đúng chuẩn mực và phát ngôn không tôn trọng người dân.
Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý