Bồ cũ Giggs xăm hình trả thù

Bồ cũ Giggs xăm hình trả thù

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Bồ cũ của Ryan Giggs, cựu Hoa hậu Imogen Thomas mới đây đã có động thái mới nhất trả đũa kẻ trăng hoa Ryan Giggs khi "tậu" hẳn cho mình một hình xăm rất dài choán hết phần sườn bên trái với dòng chữ: "Liars and cheats will never have my heart" (tạm dịch: những kẻ nói dối và lừa tình sẽ không bao giờ tồn tại trong trái tim tôi).

Người đẹp 28 tuổi từng có thời gian dài đau khổ khi bị Ryan Giggs lừa dối và hứa sẽ bỏ vợ để cưới cô, nhưng sau nửa năm hẹn hò lén lút, Ryan Giggs đã bỏ rơi Imogen và dùng tiền để bịt miệng người tình không tiết lộ những bí mật xấu xa của mình.

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, Imogen đã rất khổ sở bởi cô liên tiếp bị dư luận chê cười và bị những người hâm mộ tấn công, dọa giết và dọa sẽ hiếp dâm để trả thù cho thần tượng Ryan Giggs.

Thế nhưng kể từ sau vụ ngoại tình giữa Ryan Giggs với cô em vợ Nastaha bị bại lộ, Imogen đã rũ bỏ quá khứ và đứng lên bằng tuyên bố sẽ tìm một người chồng làm bờ vai dựa dẫm.

Trong một động thái mới nhất, người đẹp 28 tuổi đã xuất hiện tại hồ bơi với bộ bikini hai mảnh màu đen, khoe làn da trắng nổi bật hình xăm với dòng chữ "Liars and cheats will never have my heart". Thậm chí, cô nàng còn rất chăm chỉ giơ cao tay để cánh săn ảnh có thể chụp rõ hơn dòng chữ mới xăm bên sườn trái.

Hiện, Imogen đang cùng bạn bè vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ ở Los Angeles. "Tôi đang rất hạnh phúc khi ở LA. Chẳng muốn về nhà để đối mặt với những phiền muộn, chỉ muốn ở đây mãi mãi", cô chia sẻ.

Cát Đằng