Bồ cũ Ryan Giggs rao bán đồ lót làm từ thiện

Bồ cũ Ryan Giggs rao bán đồ lót làm từ thiện

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Sau vụ tai tiếng tình ái với Ryan Giggs, tên tuổi Imogen Thomas nổi lên như cồn. Ngay cả những đồ vật của cô liên quan đến Giggs cũng được đem ra đấu giá.

Kể từ khi scandal của Ryan Giggs bị phanh phui, Giggs hầu như đã mất tất cả những gì mà mình đã gây dựng mấy chục năm qua. Còn người tình Imogen Thomas thì lại có được rất nhiều thứ, nhiều tiền. Hết tiền lên sóng, bán thông tin cho báo chí để có được danh tiếng, làm MC cho chương trình This Morning của ITV, liên tục nhận được hợp đồng quảng cáo, đóng phim, xuất hiện trên truyền hình Anh.

Sự kiện - Bồ cũ Ryan Giggs rao bán đồ lót làm từ thiện

Tên tuổi Imegen nổi như cồn sau scandal với Giggs

Sau khi có đôi chút tiếng tăm, mới đây Imogen đã gây sốc khi rao bán trên eBay chiếc váy mà cô đã mặc khi lần đầu lên sóng IVT1 để “phanh phui” con người đạo đức giả, Ryan Giggs.

Ngoài chiếc váy trên, cựu hoa hậu xứ Wales còn rao bán đôi guốc cùng bộ đồ lót màu đỏ do Giggs tặng khi hai người còn có quan hệ tình ái với nhau.

Không những thế, để tạo nên giá trị cho “bộ sản phẩm” này, Imogen đã chia sẻ trên eBay: “Đây là những quà tặng mà Giggs đã tặng cho tôi. Nó gợi cho tôi nhớ đến những kỷ niệm xấu mà tôi đã có với hắn. Tôi không muốn cuộc sống của tôi còn bất kỳ điều gì liên quan đến Giggs. Vì vậy tôi đã rủ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống của chính mình”.

Sự kiện - Bồ cũ Ryan Giggs rao bán đồ lót làm từ thiện (Hình 2).

Imogen rao bán cả đồ lót do Giggs tặng

Ngay sau khi thông tin rao bán đươc đăng tải trên eBay, một cửa hàng trực tuyến có tên ASOS đã đặt mua chiếc váy màu đỏ với giá 296 bảng. Theo Imogen, số tiền trên cô sẽ dung làm từ thiện cho quỹ Together For Short Lives.

Không dừng lại ở đó, Imogen còn cho biết, cô còn sẽ rao bán chiếc áo đấu MU có chữ ký của Ryan Giggs trong tuần tới. Tất cả số tiền thu về được từ việc đấu giá, Imogen sẽ đem đi làm từ thiện.

Thỉnh Ka