Bỏ đói đến chết, giấu xác con đã phân hủy 2 năm

Bỏ đói đến chết, giấu xác con đã phân hủy 2 năm

Thứ 5, 19/09/2013 | 14:50
0
Amanda Hutton, 43 tuổi, bị buộc tội ngộ sát con trai mình là Hamzah Khan.

Cậu bé bốn tuổi qua đời tháng 12 năm 2009, vì bị mẹ ruột bỏ đói, nhưng phải tới tháng 9 năm 2011, cảnh sát mới phát hiện ra cái chết của cậu bé. Cảnh sát đã tìm thấy xác cậu bé đã bị phân hủy cùng với một con gấu trong phòng người mẹ. 

Lạ & Cười - Bỏ đói đến chết, giấu xác con đã phân hủy 2 năm

Cậu bé tội nghiệp bị mẹ bỏ đói đến chết.

Hàng xóm đã nhận thấy một mùi khó chịu trong nhà và báo cáo với cơ quan dịch vụ xã hội và cảnh sát cấp cao.

Có thể thấy cậu bé xấu số rất còi cọc vì cậu chỉ mặc kích cỡ của trẻ em từ 6 đến 9 tháng khi được cảnh sát tìm thấy thi thể. Bà Hutton thậm chí còn gọi pizza chỉ sau vài giờ con trai mình tử vong, và vẫn tiếp tục xin trợ cấp từ chính phủ bằng tên của cậu bé.

Hutton đang bị xét xử vì 2 tội danh:” không nuôi con trai mình đầy đủ và không tìm sự giúp đỡ y tế cho cậu bé khi cần thiết.” Tuy nhiên, bà Hutton đã phủ nhận lời buộc tội. Hutton cho biết, bà đã đi đến một siêu thị để tham khảo ý kiến ​​dược sĩ .Khi trở về, bà phát hiện ra Hamzah đã gần chết và không thể cứu chữa.

Lạ & Cười - Bỏ đói đến chết, giấu xác con đã phân hủy 2 năm (Hình 2).

Amanda Hutton bị cáo buộc tội ngộ sát con trai.

Công tố viên Paul Greaney QC phẫn nộ: "Làm thế nào mà một đứa trẻ có thể bị chết đói ở nước Anh thế kỷ 21?"

Các công tố viên cáo buộc rằng Hamzah thường bị nhốt trong phòng của bởi người mẹ nghiện thuốc lá và cần sa. Ngày 14 tháng 12 năm 2009, cậu bé đã trở bệnh nặng. Hutton đã không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho con mình, để xảy ra tình trạng suy dinh dưỡng trong một thời gian dài và dẫn đến cái chết.  

Hoa P. (Theo Daily Mail)

Những vụ mẹ giết con mới sinh gây phẫn nộ dư luận

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:56
Với những cặp vợ chồng không có khả năng sinh con, một đứa trẻ là cả một gia tài quý giá mà họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được. Vậy mà, có những người phụ nữ đang tay giết đi những sinh linh bé nhỏ mà mình đứt ruột đẻ ra.

Mẹ 9X giết con gái 6 tháng tuổi vì chồng đòi ly hôn

Thứ 6, 19/07/2013 | 16:06
Nhận được tin nhắn đòi ly hôn của chồng, một bà mẹ 9X đã giết con gái mới 6 tháng tuổi do lo sợ cô bé lớn lên trong cảnh không có bố.

Lời thú tội đắng lòng của người mẹ tâm thần giết con

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Người dân thôn Nỗ Lực, xã Thụy Vân, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh mẹ dùng dao chọc tiết lợn cắt cổ đứa con trai mà bà đã mang nặng đẻ đau.