Bỏ tiền tỉ cấy tóc, Rooney sắp... hói trở lại

Bỏ tiền tỉ cấy tóc, Rooney sắp... hói trở lại

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Rooney hói vẫn hoàn hói, là những gì phóng viên ghi lại được trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh. Tóc của tiền đạo M.U đã có dấu hiệu rụng sau gần một năm được cấy ghép.

Rooney chi gần 30.000 bảng (hơn 1 tỷ VNĐ) để cấy tóc, thậm chí còn nhuộm màu cho “ra dáng”. Nhưng chưa đầy một năm sau khi tốn cả núi tiền, đầu Rooney đã chuẩn bị trở về trạng thái “sân bay”.

Bóng đá Quốc tế - Bỏ tiền tỉ cấy tóc, Rooney sắp... hói trở lại

Có tin cho rằng, đây là phản ứng phụ của thuốc cấy tóc, khiến da đầu của Rooney có quá nhiều tế bào chết, gây ra tác dụng hạn chế kích thích mọc tóc. Không những vậy, nó còn làm những sợi tóc ghép đắt tiền của Rooney rụng dần theo thời gian. Trước đó, có tin thuốc kích thích mọc tóc mà Rooney dùng có thể gây vô sinh.

Rất nhiều đàn ông ở Anh lạm dụng loại thuốc này gặp phải triệu chứng yếu sinh lý. Điều đó làm bà xã Rooney, Coleen đặc biệt lo lắng. Nhiều thông tin ngoài luồng còn bình luận hơi suy diễn, sở dĩ Rooney không dính scandal với gái gọi kể từ khi diện tóc mới là bởi, phản ứng phụ của thuốc làm chân sút chủ lực của ĐT Anh mất dần bản năng ham muốn.

Chưa cần biết tác dụng chống chỉ định của loại thuốc Rooney đang dùng đến đâu, cứ nhìn vào mái tóc thưa đần của gá Shrek, khối đàn ông tại Anh từng chạy theo cách cấy tóc của thần tượng phải lo sốt vó. Không riêng Rooney, cô vợ Coleen cũng từng bị lộ cả mảng đầu hói và bị nghi cũng chuẩn bị phải cấy tóc giống ông chồng.

Theo VTC


Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.