Bốc thăm thử vòng 1/8 Champions League: Đại chiến Liverpool vs Bayern

Thứ 7, 05/11/2022 | 10:04
0
The Sun mới đây đã đưa ra kết quả bốc thăm thử vòng 1/8 Champions League. Theo đó, có thể xuất hiện đại chiến Liverpool vs Bayern.
Bóng đá Châu Âu - Bốc thăm thử vòng 1/8 Champions League: Đại chiến Liverpool vs Bayern

Tất cả 4 đội bóng Anh tranh tài tại Champions League đều an toàn lọt vào vòng loại trực tiếp. Nhưng kết quả bốc thăm thử vòng 1/8 có thể khiến Liverpool không được như ý.

Manchester City, Chelsea và Tottenham đều đứng đầu bảng của họ, trong khi Liverpool chỉ giành được vị trí nhì bảng sau Napoli.

Kết quả là đội bóng của Jurgen Klopp phải đối đầu với một đội nhất bảng, và có nguy cơ phải trải qua một trận đấu ác mộng ở vòng 16 đội.

Theo kết quả bốc thăm thử, Sadio Mane sẽ có chuyến trở lại Anfield đầy cảm xúc khi cùng Bayern Munich đối đầu với Liverpool. Các nhà vô địch Đức đã vượt qua vòng loại trực tiếp, thắng cả 6 trận trong một bảng đấu có cả Barcelona và Inter Milan.

Liverpool cũng có thể đối mặt với việc lặp lại trận chung kết mùa trước ở vòng tiếp theo bằng cách đối đầu với Real Madrid. Các đối thủ tiềm năng khác của họ có thể là Porto, hoặc Benfica.

Trong khi đó, Chelsea sẽ hy vọng kết quả bốc thăm vòng 1/8 vào thứ Hai sẽ diễn ra giống hệt như mô phỏng này. Đội bóng của Graham Potter sẽ chỉ phải gặp Eintracht Frankfurt.

Bóng đá Châu Âu - Bốc thăm thử vòng 1/8 Champions League: Đại chiến Liverpool vs Bayern (Hình 2).

Đội bóng Bundesliga đã vô địch Europa League mùa trước. Họ sẽ là đối thủ dễ chịu hơn nhiều so với Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund, những đội cũng có thể là đối thủ của The Blues.

Kết quả bốc thăm thử cũng giúp Tottenham có một được đối thủ thuận lợi trên giấy tờ với cuộc đụng độ với đội bóng Bỉ Club Brugge.

Antonio Conte chưa bao giờ tiến xa hơn vòng tứ kết Champions League, nhưng sẽ có vị trí tốt để lọt vào vòng 8 đội cuối cùng nếu Brugge thực sự là đối thủ của họ.

Đội bóng của Bỉ đã giành tới 4 điểm trong 2 lượt trận đối đầu với Atletico Madrid tại vòng bảng. Điều này chứng tỏ họ không phải là đối thủ dễ chịu.

Manchester City sẽ phải gặp đối thủ khó khăn hơn một chút theo kết quả bốc thăm thử. Pep Guardiola và các học trò sẽ đối đầu với Inter Milan. Nhưng với Erling Haaland ở phía trước, đây cuối cùng có thể là năm của Man City để giành giải thưởng lớn nhất châu Âu.

Ở các cặp đấu còn lại, Napoli đang bay cao sẽ đối mặt với Borussia Dortmund trong một cuộc đụng độ gay cấn. AC Milan vs Real Madrid là một cuộc đụng độ hấp dẫn khác giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Champions League. Hai trận đấu còn lại là PSG vs Porto và RB Leipzig vs Benfica.

Đăng Nguyên

Đội hình cực mạnh những phát hiện tại vòng bảng Champions League

Thứ 6, 04/11/2022 | 10:13
Vòng bảng Champions League đã đi đến hồi kết - và một số ngôi sao mới đã được biết đến. Dưới đây là đội hình những phát hiện tại vòng bảng.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.