Bốc thăm thử vòng play-off Europa League: Ten Hag gặp lại Ajax

Thứ 7, 05/11/2022 | 10:13
0
HLV Erik ten Hag sẽ có màn trở lại đầy cảm xúc trước đội bóng cũ Ajax theo kết quả bốc thăm thử vòng play-off Europa League.
Bóng đá Châu Âu - Bốc thăm thử vòng play-off Europa League: Ten Hag gặp lại Ajax

Chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Real Sociedad vào đêm thứ Năm là không đủ để Quỷ đỏ đứng đầu bảng của họ. Kết quả là họ phải thi đấu vòng play-off với một trong những đội đã rớt khỏi Champions League, thay vì vào thẳng vòng 1/8

Điều đó có nghĩa là Barcelona và Juventus là những đối thủ tiềm tàng. Nhưng một kết quả bốc thăm thử đã mang lại cho Ten Hag và các học trò một đối thủ thậm chí còn tốt hơn - một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc với Ajax.

Nhà ĐKVĐ Hà Lan và là đội bóng cũ của Ten Hag đã rớt xuống Europa League sau khi xếp sau Napoli và Liverpool ở vòng bảng Champions League.

Và Ten Hag của đội bóng chủ sân Old Trafford có thể phải đối mặt với chuyến đi trở lại sân cỏ cũ của ông chưa đầy một năm sau khi chuyển từ đội bóng Hà Lan sang Man United.

Bóng đá Châu Âu - Bốc thăm thử vòng play-off Europa League: Ten Hag gặp lại Ajax (Hình 2).

MU là đội duy nhất của Premier League tham dự vòng play-off, với Arsenal an toàn lọt thẳng vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng. Tuy nhiên, kết quả bốc thăm thử vòng play-off vẫn tạo ra một số cặp đấu thú vị.

Roma của Jose Mourinho sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen, đội đã bỏ xa Atletico Madrid 4 điểm ở vòng bảng Champions League.

PSV Eindhoven vs Juventus là một cuộc đụng độ thú vị khác, đặc biệt là trong bối cảnh đội bóng Ý đang gặp khó khăn trong mùa giải này. Juve đã thua 5 trong số 6 trận vòng bảng Champions League, và cũng đang gặp khó khăn ở trong nước.

Với các cặp đấu, kết quả bốc thăm thử đã giúp Barcelona có một đối thủ dễ chịu là Rennes của Pháp. Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã không thể vượt qua vòng bảng Champions League trong năm thứ hai liên tiếp, xếp sau Bayern Munich và Inter Milan trong bảng của họ.

Các trận play-off khác là Sevilla vs Monaco, Shakhtar Donetsk vs Midtjylland, RB Salzburg vs Union Berlin và Sporting Lisbon vs Nantes.

Đăng Nguyên

Ronaldo tệ hơn mọi cầu thủ khác ở Europa League về 1 chỉ số

Thứ 7, 29/10/2022 | 08:22
Cristiano Ronaldo đã được tiết lộ là cầu thủ có hiệu suất kém nhất tại Europa League trong một chỉ số quan trọng.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.