Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay

Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:49
0
HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay; MU sẽ diễu hành mừng chức vô địch bằng xe buýt; Chelsea chấp nhận đưa Courtois đổi lấy Falcao; M.U tính gây sốc, mua trung vệ Man City; Thủ thành Inter “ngó lơ” Barca; PSG sắp có Cavani... là những thông tin đáng chú ý tối 24/4.

HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay

 

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay

HLV Jose Mourinho đã công bố đội hình ra sân chính thức của Real Madrid trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt đi Champions League với Dortmund. Khi được hỏi về đội hình ra sân chính thức của Real, HLV Mourinho cho biết: “Các bạn muốn biết đội hình chính thức ư?, tôi sẽ đọc ngay cho bạn biết: Diego Lopez, Sergio Ramos, Raphael Varane, Pepe, Fabio Coentrao, Sami Khedira, Xabi Alonso, Cristiano Ronaldo, Angel Di Maria và Gonzalo Higuain".

MU sẽ diễu hành mừng chức vô địch bằng xe buýt

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay (Hình 2).

Chiếc Cúp VĐQG thứ 20 sẽ được giới thiệu ở sân Old Trafford sau trận đấu cuối mùa giải với Swansea và cuộc diễu hành sẽ diễn ra vào ngày hôm sau.

Manchester United đã xác nhận sẽ tổ chức một cuộc diễu hành bằng xe buýt hai tầng mui trần trên phố để ăn mừng danh hiệu Premier League lần thứ 13 và là thứ 20 tại giải đấu cao nhất nước Anh vào ngày 13/5 tới.

Chelsea chấp nhận đưa Courtois đổi lấy Falcao

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay (Hình 3).

Courtois gia nhập The Blues từ mùa hè 2011. Nhưng ngay sau đó, tuyển thủ Bỉ này chuyển tới thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn. Courtois đã cho thấy được khả năng xuất chúng của mình khi được giao nhiệm vụ trấn giữ khung thành. Ban đầu, Chelsea không định đồng ý bán, bởi Courtois sẽ là người thay thế Petr Cech về sau. Tuy nhiên cuối cùng, Chelsea đã gật đầu trước lời đề nghị của Atletico. Sở dĩ đồng ý bán đi ngôi sao sáng giá của mình là bởi Chelsea cần xây dựng mối quan hệ tốt với Atletico để dễ dàng hơn trong việc chiêu mộ Falcao.

M.U tính gây sốc, mua trung vệ Man City

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay (Hình 4).

M.U đang tính gây sốc khi có ý định chiêu mộ trong vệ đang thất sủng ở Man City, Lescott. Nhận thấy Lescott đang vùng vằng đòi ra đi, M.U ngay lập tức nhảy vào chèo kéo. Họ sẵn sàng móc hầu bao ra 8 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ này. Sir Alex hiện đang lo ngại về vấn đề tuổi tác có thể ảnh hưởng đến phong độ của Ferdinand và Vidic. Vậy nên ông cũng rất muốn tăng cường thêm nhân sự dưới hàng thủ.

Thủ thành Inter “ngó lơ” Barca

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay (Hình 5).

Vào ngày hôm qua, một số nguồn tin tại Italia như Corriere dello Sport hay Sky Sport Italia đã đăng tin cho rằng thủ thành Handanovic, một trong những thủ thành hay nhất tại châu Âu trong vài năm trở lại đây, đang được Barcelona đưa vào tầm ngắm.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, đại diện của thủ thành đang thi đấu cho Inter này, ông Claudia Pastorello đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. "Chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ liên hệ nào từ phía Barcelona. Samir hiện vẫn đang rất hạnh phúc tại Inter."

PSG sắp có Cavani

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay (Hình 6).

Đài phát thanh RMC của Pháp cho biết, theo nguồn tin bí mật của hãng thì tiền đạo người Uruguay đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà phía PSG đưa ra. Theo đó Cavani sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG, với mức lương 9 triệu euro/mùa. Nếu thương vụ này thành công gã nhà giàu nước Pháp sẽ tốn 1 khoản tiền lên đến 99 triệu euro cho Cavani trong đó có 63 triệu euro để giải phóng chân sút người Uruguay khỏi ràng buộc với Napoli.

Võ Hóa

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:34
Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.

Bóng đá sáng 24/4: Cơn địa chấn trên Allianz Arena

Thứ 4, 24/04/2013 | 07:22
Bayern 4-0 Barca: Cơn địa chấn trên Allianz Arena; Suarez chính thức bị Liverpool phạt 200.000 bảng; Chủ tịch FIFA bị… quân Syria tấn công; Djokovic vững vàng ở vị trí số 1 ATP; Ayeyawady United 2-3 SHB Đà Nẵng: Trận thắng kịch tính; Sài Gòn Xuân Thành 2-2 Tampines Rovers: Chia điểm đáng tiếc... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 24/4

Các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng kiếm tiền thế nào?

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:42
Dùng thương hiệu sẵn có để hợp tác kinh doanh với các tổ chức tài chính, hãng thể thao, đồ uống... giúp những câu lạc bộ bóng đá lớn thu về hàng chục triệu euro mỗi năm.

Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:45
Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic; Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United; Vietinbank phát hành thẻ đồng thương hiệu Chelsea; Sir Alex quyết phá kỷ lục của Mourinho tại Chelsea; Messi chính thức góp mặt đại chiến Bayern… là những thông tin thể thao đáng chú ý 22/4.

Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:49
Chelsea 1-2 Man City: Chạm tay vào cúp vô địch; Hụt Mourinho, Chelsea nhắm Pellegrini; M.U tố CĐV Stoke khơi lại thảm họa Munich; HLV Pellegrini lo lắng cho Malaga mùa sau… là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 15/4
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.