Bóng hồng bội tình và đòn ghen “kinh điển” của giang hồ

Bóng hồng bội tình và đòn ghen “kinh điển” của giang hồ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Là "của chung" nên bóng hồng chịu đến vài "tầng áp bức" khi "gá" tình với các "ông trùm". Khi được "ông trùm" yêu thương, bóng hồng phải chấp nhận những trận đòn ghen của các bà vợ "ông trùm" và luôn trong tư thế "chạy lũ".

Những lúc được "ông trùm" ưu ái thì đòn ghen của vợ, của người tình khác chẳng là gì nhưng khi đã bị chính "ông trùm" ghen thì bóng hồng chỉ còn đường chết hoặc biệt xứ... Đặc biệt, bóng hồng nào dám "cả gan" bội tình các "ông trùm" sẽ phải lĩnh hậu quả cực kỳ tàn khốc...

Pháp luật - Bóng hồng bội tình và đòn ghen “kinh điển” của giang hồ

Trùm giang hồ này rất "sát gái"

Cắt "viện trợ", bỏ mặc...

Phải thừa nhận, lúc đang yêu các "ông trùm" luôn ở trong trạng thái quên đường về. Song trạng thái này tồn tại không lâu, vì "ông trùm" luôn phải tính toán để "làm ăn". Cũng có thể, "ông trùm" chiếm đoạt tình nhanh nên chóng chán hơn. Với trùm giang hồ trẻ và trùm ma túy thì chẳng bao giờ xảy ra chuyện tình cho không, biếu không.

H.H, bóng hồng của "ông trùm" Trịnh Nguyên Thủy là một ví dụ. H.H đã từng là "kế toán" của Thủy trong vài năm - thời kỳ "ông trùm" này đang "thịnh". H.H được "yêu", được "ông trùm" "viện trợ" cho rất nhiều thứ. Hình như, H.H đã lờ mờ phát hiện ra sự mờ ám trong "công việc" của "ông trùm", rồi quyết định bỏ đi mà như trốn chạy. H đã yêu một người khác. "Ông trùm" biết, đi tìm và khuyên H ngoan ngoãn về làm như cũ. H miễn cưỡng chấp nhận vì nỗi sợ mơ hồ bủa vây.

Khi về "làm việc" lại cho "ông trùm", H bị cắt toàn bộ "lương" và những khoản khác ngoài lương (thời còn yêu nhau), bị "quản thúc" về thời gian, làm việc gì, ăn, đi đâu cũng phải được sự đồng ý của "ông trùm". Chưa đã với đòn ghen của mình, "ông trùm" này còn dùng mọi cách đưa người yêu của H về làm chung với H., "ông trùm" bắt người yêu của H phục vụ 2 người như kiểu nô lệ phục vụ chuyện yêu của ông chủ vậy.

Sau mỗi lần bắt người yêu của H chứng kiến những màn yêu đương giả tạo, "ông trùm" lại cười đắc thắng. Thấy bảo, đòn ghen này cũng chỉ kéo dài được vài tháng vì sau đó "ông trùm" đã "say nắng" bóng hồng khác. Còn nữa, khi "ông trùm" đưa bóng hồng mới về, đã bắt H kể cho bóng hồng mới nghe tình giang hồ như thế nào để dằn mặt. Sau đó, "ông trùm" cũng cho H ra đi nhưng ra đi trong tàn tạ, đau đớn...

Các "ông trùm" đất Cảng yêu khác người nên ghen tuông cũng rất khác người. Họ không đánh, không mắng nhưng lại bỏ mặc những bóng hồng tội nghiệp khi tuổi xuân đang phơi phới. Giới "trâu" là kẻ "ăn tạp" nhất. Bóng hồng trong đời trùm giang hồ vốn là đàn em của "bà trùm" Dung "Hà" này có đủ các thể loại. Giới cũng biết "nuôi gà" để "thịt" nhưng "kỹ thuật nuôi" thì rất kém, thường bị giang hồ khác nẫng tay trên mất khi "gà béo".

Bị chê bai nhiều và thực chất, thực lực về kinh tế, thế lực ngầm đã giảm khi "bà trùm" chết nên Giới đành phải hãm bớt sự ghen tuông của mình lại. Trước đó, đòn ghen của Giới với bóng hồng cũng được xếp hạng "top ten" với những chiêu "kinh điển". Khi "lực" đã yếu, Giới đành bỏ mặc các bóng hồng đã phản bội tình, đó là cách trả thù ngọt ngào nhất trong cuộc đời dao kiếm của gã giang hồ này.

Chân dài B đã cặp với Giới từ thời "khá giả". Khi Giới thất thế, B đã đi theo một trùm khác mới nổi. Trùm mới nổi vướng vào vòng lao lý, Giới vẫn bỏ mặc B, dù B năn nỉ xin được quay lại. Giới vờ đồng ý nhưng không làm gì, không "viện trợ" cũng chẳng "yêu" và quan trọng hơn là giữ B để thị cũng chẳng yêu được ai, chẳng ai dám yêu thị... B chết dần, chết mòn khi tuổi xuân còn phơi phới. Một lần B đi kiếm tiền, Giới tạo cớ, bắt B ở nhà làm "người giúp việc" cho cả nhóm. Đệ tử nào muốn "yêu", Giới cho phép tự do thực hiện nhưng riêng Giới thì dẫn chân dài khác về "yêu"...

"Xử đẹp" người yêu của tình nhân

Năm Cam là "ông trùm" có đòn ghen tình "khủng" và kinh điển nhất. Giới giang hồ vẫn chưa quên chuyện K.A - một bóng hồng đã từng là nhân tình số 1 của Năm Cam - phải tự rời bỏ tình yêu và chứng kiến cái chết bất đắc kỳ tử của người yêu. Năm Cam rất nhẹ nhàng khi biết chuyện K.A phản bội mình. "Ông trùm" này chỉ cần một cú điện thoại với lời nói: "Anh không muốn nhìn thấy nó nữa". Sau lời nói đó, K.A biết chắc là người yêu mình sẽ phải chết. Từ đó, mọi "viện trợ" từ "ông trùm" cho K.A cũng hết.

Đã thế, những cuộc ăn chơi, tiếp khách... "ông trùm" đều gọi K.A đến hầu rượu, hầu từ A đến Z khi khách yêu cầu. "Ông trùm" không "ngó ngàng" tới K.A và ra lệnh cho K.A "tự tu", không được tiếp xúc với đàn ông, trừ khi "ông trùm" có ý kiến. Thậm chí, K.A còn bị bóng hồng mới của "ông trùm" mắng, tát... nhưng vẫn phải cam chịu. Theo giang hồ thì K.A đang ở độ tuổi sung sức nhất của người đàn bà mà không được "yêu" thì đúng là tai họa. Có một thời gian, trông K.A như bệnh nhân ở trại tâm thần mới được về nhà. Da mặt xanh, gương mặt ủ rũ, tay bị phù, đi lại chậm chạp...

Thắng "dừa" cũng có kiểu ghen rất "khó chịu". Trùm giang hồ này nổi danh với bóng hồng là đã yêu thì phải "bao". Thắng đã từng tuyên bố "vợ không ghen thì chẳng đứa đàn bà nào được ghen cả". Chân dài N được Thắng "bao bọc" trong 3 năm và được cưng chiều nhất trong đám chân dài mà Thắng cặp. Có thể, N ý thức được giá trị của mình với trùm giang hồ này nên hay làm mình, làm mẩy. Chỉ cần đàn em của Thắng đưa tiền tiêu chậm là N lấy cớ giận dỗi Thắng.

Trước khi "Nam tiến", Thắng gặp rất nhiều vấn đề trong giang hồ đất Cảng và bị công an theo dõi sát mọi hành động. Chỉ cần Thắng sơ hở là bị bắt ngay. Chính thế nên tiền tiêu của nhóm ngày đó cũng hạn hẹp. Thắng đang tính kế để xoay chuyển tình thế. Thắng cùng đàn em vào vũ trường giải khuây, bắt gặp N đang quấn lấy một thanh niên nhảy. Thắng cho đàn em lôi N và bạn trai đến trước mặt. N nói: "Anh để tôi đói, tôi phải đi kiếm sống. Yêu mà không tiền thì không sống được. Anh ta cho tôi tiền thì tôi yêu".

Bị bóng hồng làm tan nát sĩ diện trước đám đàn em và gã thanh niên - hình như cũng đang chập chững vào giang hồ, Thắng bảo đệ tử nhét vào miệng N và bạn trai 2 viên thuốc lắc. Đệ của Thắng đánh bạn trai của N một trận "tơi bời hoa lá". Ngấm thuốc, hết giờ ở vũ trường, N và bạn trai vẫn nhảy như điên dại. N và bạn trai bị bắt khi đang lắc như điên. Sau đó, nghe tin bạn trai của N bị ốm nặng, nát gan, giập phổi...

Những kiểu "tự xử" khác nhau

O là bóng hồng của Vinh "lỳ" - một cái tên cũng được chú ý trong giang hồ. O được Vinh "yêu" từ thời nhóm giang hồ này còn khó khăn. O được cung phụng như "bà hoàng" ở sòng bạc. Ngoài chuyện yêu ra, O có việc đến các sòng bạc mà Vinh có ảnh hưởng để thu tiền, nhận tiền, làm con mồi. Thỉnh thoảng, Vinh cũng cho O đổi gió ở vũ trường.

Quả thật, ánh đèn mờ ảo có sức quyến rũ kỳ lạ. O đi vài lần rồi nghiện và thích một trai nhảy ở vũ trường. Thấy O đòi đi học nhảy, Vinh đã sinh nghi nhưng vẫn đồng ý. Dù nhảy chưa thạo nhưng tối nào O cũng viện cớ đi vũ trường học nhảy để được thực hành với vũ công thực thụ. Cho người theo dõi, Vinh phát hiện O cặp với trai nhảy ở vũ trường, lấy tiền của Vinh để bao trai nhảy. Vinh gọi đôi tình nhân đến, cảnh cáo O bằng 2 cái bạt tai.

Với bạn trai của O, Vinh tuyên bố: "Không cùng "đẳng cấp" nên không chấp...". O là gái tứ chiếng nên chẳng vừa, "bật" lại Vinh bằng những lời lẽ tục tĩu. Vinh vẫy tay cho đàn em đưa cả 2 về một ngôi nhà hoang ở ven sông, xa khu dân cư, cho cả 2 dùng thuốc lắc, bật nhạc to cho nhảy suốt ngày đêm. Hết nhảy lại làm "chuyện ấy" đến mức kiệt sức. Khi cả 2 đã bị thuốc lắc và heroin làm cho thân tàn ma dại thì Vinh thả cho đi và buông câu: "Tự xử". Đàn em của Vinh nói rằng, sau đó, O phải vào viện tâm thần điều trị, còn bạn trai thì trốn biệt ở đâu không rõ.

Tuấn "bi" có cách hành xử khác khi bị bóng hồng bội tình. L, bóng hồng một thời của Tuấn "bi" đang ở trung tâm giáo dục, phục hồi nhân phẩm kể: Với Tuấn "bi", tiền là trên hết. Khi biết em phản bội, Tuấn không đánh chỉ nói: Thanh toán cho tôi số tiền cô đã sử dụng. Em hỏi bao nhiêu thì Tuấn bảo: Cô tiêu thì phải biết là bao nhiêu chứ. Em lấy của người yêu mới đưa cho Tuấn tổng cộng 3 lần lên tới cả trăm triệu đồng. Tuấn bảo, chưa đủ. Em không xoay được tiền, Tuấn bảo, để tôi bảo đàn em xếp việc cho cô làm. Em trở thành gái bán dâm từ đó.

Lúc cặp với Tuấn, thằng đàn ông nào chỉ cần nhìn em thôi là anh ta đã nổi điên lên rồi. Thực chất, Tuấn làm nhục em bằng cách ép em đến mức đường cùng phải đi làm gái bán dâm nhưng số tiền em đi khách được, Tuấn không lấy mà vẫn cho đàn em gửi về quê cho mẹ em chữa bệnh. Tuấn biết mẹ em bị bệnh từ lâu rồi. Hắn bắt em "tự xử" đau quá - L than.

Vũ Hoàng

Đón đọc bài sau: Nẻo về muôn ngả...


Cùng chuyên mục

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ người phụ nữ đạp chân cư dân tại chung cư

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:50
Vừa qua, hình ảnh người phụ nữ dùng chân đạp vào một cư dân được xác định xảy ra ở chung cư Đồng Phát - Park View Tower (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:56
Ông Phạm Bé, Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Lâm Đồng bị khởi tố để điều tra về hành vi Nhận hối lộ.

Tây Ninh: Khởi tố nhóm lừa đảo qua app sex, chiếm đoạt trên 50 tỷ đồng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:55
Thủ đoạn lừa đảo qua app sex là dịch vụ cung cấp gái mại dâm thu hút khách hàng có nhu cầu mua dâm trên mạng xã hội, để lừa chuyển tiền vào tài khoản của bọn chúng.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Công an thông tin về vụ thi thể đôi nam nữ dưới ao

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:44
Ngày 4/5, Công an thị xã Việt Yên (Bắc Giang) thông tin ban đầu về vụ phát hiện thi thể đôi nam, nữ dưới ao ở tổ dân phố My Điền 1, phường Nếnh, thị xã Việt Yên.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:15
Cơ quan chức năng tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài liên quan vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh để phục vụ điều tra.

Hà Nội:Tạm giữ 1,5 tấn nầm lợn, thịt vịt chuẩn bị bán ra thị trường

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội phối hợp với Đội 7 PC 03 Công an TP Hà Nội kiểm tra, phát hiện số lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 1 tấn cua không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:40
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện gần 1 tấn cua không rõ xuất xứ đang được vận chuyển đi tiêu thụ.