“Bông hồng lai” Leilanie Dowding chỉ thích “làm kẻ thứ ba”

“Bông hồng lai” Leilanie Dowding chỉ thích “làm kẻ thứ ba”

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:52
0
Leilanie Dowding, người đẹp gây sóng gió cho tổ ấm của tiền đạo Arshavin không muốn làm WAG đường đường chính chính. Kiều nữ nóng bỏng mang hai dòng máu Á-Âu chỉ hứng thú khi được làm “người tình trong bóng đêm” mà thôi.

Leilanie Dowding cũng suýt làm WAGs

Leilanie Dowding được mệnh danh là Hoa hậu thích thoát y vì sở thích khoe thân nóng bỏng trên các tạp chí dành cho đàn ông. Hoa hậu Anh năm 1998 đã từng trải qua vài ba mối tình vắt vai với giới “quần đùi áo số”. Cô nàng từng suýt là hiền thê của tiền vệ Jeremie Aliadiere (Arsenal).

Nhưng rồi chân dài 31 tuổi này đã bất ngờ hủy hôn với ngôi sao người Pháp dù chỉ còn vài tháng nữa là đến ngày cưới. Trước khi đến với Aliadiere, “bông hồng lai” này từng đính hôn với cựu hậu vệ Mark Williams. Và tất nhiên, cuộc tình đó cũng nhanh chóng “chết yểu” sau một thời gian mặn nồng.

Hậu trường - “Bông hồng lai” Leilanie Dowding chỉ thích “làm kẻ thứ ba”

Leilanie Dowding người đẹp vừa phá tổ ấm nhà Arshavin

“Kẻ phá đám” quyến rũ

Không có duyên làm WAGs cũng không khiến Leilanie Dowding buồn lòng. “Người đẹp trang 3” của The Sun cũng không muốn ham hố gì cái danh hão nàng WAGs làm gì. Bởi với cô nàng cái trò “ú tim” trong tối thú vị hơn nhiều so với những chuyện tình “ngoài sáng”.

Cái sở thích quái dị này cũng mới được chính bản thân cô phát hiện ra sau khi quan hệ ngoài luồng với tiền đạo người Nga Arshavin. “Tôi cũng không nghĩ việc trở thành “người thứ ba” lại thú vị như thế”, Leilanie hào hứng tiết lộ.

Cô nàng thổ lộ rằng chuyện tình cảm của các anh chàng cầu thủ với các nàng WAGs thật nhàm chán. Họ yêu nhau, họ cãi nhau, họ làm lành rồi lại lặp lại như một kịch bản đã có sẵn. Và Dowding không thích chuyện đó.

Cô nàng thích những sự mới lạ, bất ngờ và có chút mạo hiểm trong những chuyện tình không ai biết trước. Mà điều đó chỉ diễn ra khi bạn đi đánh “đồn có địch”. “Chinh phục một người đàn ông đã có người yêu thật sự thú vị. Mọi người coi đó là những kẻ phá đám nhưng tôi thì không. Nếu họ đủ bản lĩnh họ sẽ không bị rung động bởi tôi”- Leilanie tự tin nói.

Phải chăng, người đẹp mang hai dòng máu này đang thách thức các chàng cầu thủ. Bởi ai sẽ là người đủ bản lĩnh làm ngơ trước vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” và những đường cong đầy mê hoặc kia? Đến ngay cả Arshavin được coi là người đàn ông chung thủy mẫu mực cũng không đủ sức thoát khỏi cô nàng cơ mà.

Có lẽ các nàng WAGs sẽ phải cẩn trọng với Leilanie Dowding và quản người đàn ông của mình cho cẩn thận. Bởi nếu sơ sẩy sẽ ôm hận như cô nàng Yulia mà thôi.

Theo Đất Việt

Siêu mẫu rực lửa của Bebeto

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:16
Cựu danh thủ Brazil rất tự hào khi cô con gái lớn Stephanie Oliveira thành danh với nghề người mẫu ở quê nhà.

WAGs Man City "bỏng mắt" nhất Super Sunday

Chủ nhật, 13/01/2013 | 10:16
M.U vẫn đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League mùa này. Tuy nhiên, cán cân trong cuộc đấu nhan sắc trong ngày Super Sunday hôm nay lại đang nghiêng hẳn về phía dàn WAGs của Man City.

Nữ MC nóng bỏng 'cuồng' Liverpool

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:29
Charlotte Jackson, phóng viên xinh đẹp hút hồn của kênh Sky Sports tự nhận mình là fan trọn đời của 'Quỷ đỏ vùng Merseyside'.

Miranda Kerr bối rối vì váy muốn 'bay' khỏi ngực

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:45
Được chọn làm gương mặt quảng bá cho Qantas Airways nên Miranda Kerr là khách mời danh dự trong bữa tiệc được tổ chức tại Beverly Hills.

Bông hồng lai nóng bỏng hâm mộ Boca Juniors

Chủ nhật, 13/01/2013 | 09:45
Siêu mẫu Karina Jelinek là một fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn, cô thường xuyên dõi theo và cổ vũ cho Boca Juniors.
Cùng chuyên mục

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?