Brazil: Thiếu niên 13 tuổi sát hại cả nhà

Brazil: Thiếu niên 13 tuổi sát hại cả nhà

Thứ 5, 08/08/2013 | 11:37
0
Một thiếu niên 13 tuổi đã sát hại các thành viên trong gia đình trước khi đến trường, rồi sau đó tự bắn vào đầu mình tự sát.

Ngày 7/8, cảnh sát Brazil cho biết một cậu bé 13 tuổi đã sát hại bố mẹ, bà và bà dì trước khi đến trường cả ngày rồi sau đó tự sát.

Cảnh sát cho biết bố mẹ cậu bé này là các sĩ quan cảnh sát, còn cậu bé từng muốn trở thành một sát thủ và đã lên kế hoạch giết người.

Cảnh sát đã tìm thấy 5 thi thể bên trong 2 ngôi nhà gần nhau ở Sao Paulo, thành phố lớn nhất của Brazil với dân số ở khu trung tâm hơn 20 triệu người.

Lạ & Cười - Brazil: Thiếu niên 13 tuổi sát hại cả nhà

Marcelo (phải) bên cạnh bố mẹ

Ba trong số nạn nhân bị giết hại trong lúc đang ngủ ở nhà. Thi thể của cô Andreia, mẹ cậu bé, được tìm thấy đang quỳ bên cạnh giường và hai tay che đầu.

Cảnh sát nhận định bố mẹ của cậu bé bị sát hại vào cuối ngày Chủ nhật hoặc rạng sáng ngày thứ Hai.

Phát biểu trước báo giới, ông Itagiba Franco, phát ngôn viên Sở Cảnh sát Sao Paulo cho biết: "Có vẻ như mọi thứ cho thấy Marcelo (Pesseghini) đã sát hại bố mẹ và người thân của mình." Cảnh sát tin rằng sau khi gây ra thảm án, cậu bé đã lấy chiếc xe của mẹ đi đến trường. Camera an ninh ghi lại cảnh cậu bé này bước ra khỏi chiếc xe và đi vào trường học.

Sau khi hết giờ học, cậu bé đã tự bắn vào đầu mình bằng khẩu súng được cấp phát của bố. Một khẩu súng khác được tìm thấy bên trong cặp sách mà cậu bé này mang tới lớp hôm thứ Hai.

Ông Franco cho biết Marcelo từng nói với một người bạn rằng sẽ giết bố mẹ và trở thành một sát thủ giết thuê. "Cậu bé đã lên kế hoạch giết hại bố mẹ trong đêm để không ai phát hiện ra và tẩu thoát bằng xe của bố mẹ rồi đến sống ở một nơi hẻo lánh."

Cảnh sát cho hay Marcelo chưa từng có tiền án tiền sự, tuy nhiên cậu bé này lại bị ám ảnh bởi vũ khí và có một bộ sưu tập lớn súng đồ chơi ở trong phòng ngủ.

Cảnh sát đã loại trừ khả năng về "hành động trả thù của băng nhóm tội phạm" đối với bố mẹ của cậu bé và cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy ngôi nhà của họ bị đột nhập.

Hiện cảnh sát Brazil vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Khampha.vn

Điều tra vụ Việt kiều bị kẻ côn đồ sát hại dã man

Thứ 5, 25/07/2013 | 11:04
"Ngứa mắt" vì ông Việt kiều Pháp đến nhà nghỉ thuê phòng mà không mang theo giấy tờ tùy thân, nhân viên tên Chơn đã cầm dao nhọn sát hại ông này đến chết. Vụ án mạng xảy ra chỉ vì mâu thuẫn vụn vặt gây sửng sốt người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và dư luận.

Sát hại vợ ngay trong ngày cưới con gái

Thứ 5, 18/07/2013 | 11:11
Án mạng kinh hoàng và đau lòng, xảy ra tại Nghệ An, vào tối qua (17-7), người phụ nữ bị chồng đâm chết tại chỗ ngay trong ngày cưới con gái.

Bạn trai mới quen sát hại cả gia đình một cô giáo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Một cô giáo tiểu học mời bạn trai mới quen về nhà chơi và tên này đã ra tay sát hại cả gia đình cô một cách dã man để cướp tài sản.

Vì sao cậu bé 15 tuổi xả súng sát hại cả cha lẫn mẹ?

Thứ 6, 25/01/2013 | 08:26
Nước Mỹ lại một lần nữa rúng động vì một vụ xả súng kinh hoàng diễn ra tại thành phố Albuquerque, bang New Mexico. Thủ phạm chỉ mới 15 tuổi đã ra tay hạ sát cả bố mẹ lẫn 3 em nhỏ bằng một khẩu súng trường quân sự bán tự động. Vì sao một cậu bé mới 15 tuổi lại có hành vi như vậy?

Gã con rể bất nhân sát hại cả mẹ vợ và cháu vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Cho rằng mẹ và em vợ là nhân vật chính đứng sau lá đơn ly dị cũng như thái độ quả quyết của vợ cũ, lại thêm sẵn có mâu thuẫn trước đó về việc chia chác đất cát, Nguyễn Văn Tài đã tìm đến nhà mẹ vợ hòng trả thù.

Thực hư chuyện em trai mưu hãm hại cả nhà chị gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Sau nhiều lần tới vay tiền chị gái không được, Nguyễn Văn Ph. (SN 1981) đã nhân lúc hai vợ chồng anh chị tất bật phục vụ khách hàng trong quán phở, tiến vào nhà giật nắp bình gas phát nổ.