Bruno Fernandes có 2 tình huống bị lên án ở trận MU vs Barca

Thứ 6, 24/02/2023 | 06:26
0
Đội trưởng Bruno Fernandes đã có 2 tình huống gây ra rất nhiều tranh cãi ở trận đấu giữa MU vs Barca tại lượt về vòng play-off Europa League.
Bóng đá Châu Âu - Bruno Fernandes có 2 tình huống bị lên án ở trận MU vs Barca

Quỷ đỏ đã bước vào trận lượt về của vòng play-off Europa League sau khi hòa 2-2 tại Nou Camp 7 ngày trước. Nhưng họ đã bị dẫn trước chỉ sau 18 phút sau quả phạt đền của Robert Lewandowski.

Alejandro Balde xoay sở trong vòng cấm sau khi đường chuyền bị phá ra. Nhưng Fernandes đã kéo anh ta ngã ra sân. Mặc dù đã có những lời kêu gọi mạnh mẽ, nhưng VAR đã đi theo quyết định ban đầu của trọng tài là thổi phạt đền cho Barca.

Và hành động của Fernandes đã khiến Schmeichel, người từng là thủ môn của MU trong chiến dịch giành cú ăn ba năm 1999, nổi cơn thịnh nộ.

Bóng đá Châu Âu - Bruno Fernandes có 2 tình huống bị lên án ở trận MU vs Barca (Hình 2).

Ông nói với BBC Radio 5 Live: “Thật ngu ngốc khi kéo ngã đối thủ trong trong vòng cấm trong một tình huống mà Alejandro Balde đang đi ra khỏi khung thành. Điều đó thật ngu ngốc, tôi không thể nói cho bạn biết điều đó ngu ngốc đến mức nào".

“Không quan trọng tác động có lớn không, những gì Fernandes đã làm là giúp Balde có cơ hội kiếm phạt đền. Chỉ là ngớ ngẩn thôi, không cần thiết đâu. Balde lẽ ra sẽ chẳng thể làm được gì nếu Fernandes không can thiệp”.

“David de Gea đã chơi rất tốt nhưng chỉ có thể đưa bóng đi chệch cột dọc và nó vẫn đi vào lưới. Chúng ta đang nói về những trận đấu lớn, thứ duy nhất bạn phải loại bỏ là những sai lầm".

“Bruno Fernandes vẫn đang gây tranh cãi. Cậu ấy cần phải kiểm soát bản thân. Cậu ấy đã thực hiện một vài đường chuyền cẩu thả. Bây giờ cậu ấy đã khiến đội nhà phải nhận 1 quả phạt đền và cậu ấy mắc nợ cả đội”.

Sau khi MU bị dẫn bàn, Fred đã san bằng tỷ số ở đầu hiệp hai. Và sau đó là khoảnh khắc gây tranh cãi thứ hai của Bruno.

Frenkie De Jong đã bị phạm lỗi và bóng rơi đến chân Fernandes. Vì thất vọng do không được hưởng quả đá phạt trực tiếp, cựu ngôi sao Sporting đã đá bóng vào thẳng mặt của đối thủ.

Bóng đá Châu Âu - Bruno Fernandes có 2 tình huống bị lên án ở trận MU vs Barca (Hình 3).

Trong khi cầu thủ 28 tuổi có thể làm một chút sai lầm trong mắt các cổ động viên nhà, thì người hâm mộ của các câu lạc bộ khác lại rất tức giận với hành động của anh.

"Chỉ có cầu thủ thô bạo mới làm như vậy", một người hâm mộ nói một cách tàn nhẫn. "Cầu thủ đáng ghét nhất thế giới", một người khác mô tả anh ta.

Một CĐV thậm chí còn cảm thấy đó là một hành vi phạm tội đáng lẽ phải khiến anh ta phải ngồi sau song sắt, thay vì chỉ là chiếc thẻ vàng mà anh ta nhận được. Người này nói thêm: "Bruno nên bị bắt vì điều đó".

Một người khác được cho là Fernandes sẽ không thích điều tương tự xảy ra với anh ta: "Người đàn ông này có lẽ là một người tồi tệ - hãy tưởng tượng phản ứng của anh ta nếu điều này được thực hiện với anh ta".

"Bruno Fernandes có thể đã giết Frenkie de Jong?", một người nữa nhận xét. Và một người hâm mộ của Leeds United đã phân tích: "Đối với tôi những gì Bruno Fernandes đã làm với Frenkie De Jong khi anh ấy nằm trên sàn nên được phân loại là hành vi bạo lực. Thẻ đỏ xứng đáng, hoặc, nó nên như vậy!".

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag nổi điên với Bruno Fernandes ở trận thắng Forest

Thứ 5, 26/01/2023 | 09:59
HLV Erik ten Hag không kìm được tức giận sau cú sút thiếu trách nhiệm của Bruno Fernandes trong trận gặp Nottingham Forest.
Cùng chuyên mục

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Trước đại chiến với Real, HLV Tuchel báo tin xấu..

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:04
HLV Thomas Tuchel đã có những lời phát biểu úp mở về việc Bayern Munich có những thiệt hại nhân sự đáng kể trước khi bước vào trận bán kết với Real Madrid.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.