Bruno Fernandes gia hạn thành công với Man United

Thứ 6, 01/04/2022 | 16:32
0
Tiền vệ Bruno Fernandes đã ký hợp đồng gia hạn đến năm 2026 với Man United. Thỏa thuận bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm, đến năm 2027.
Bóng đá Anh - Bruno Fernandes gia hạn thành công với Man United

Fernandes cho biết: "Kể từ thời điểm gia nhập Manchester United, tôi đã có một mối quan hệ đặc biệt với câu lạc bộ và những người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi. Tôi từng nói mình đã dõi theo CLB còn nhỏ và mơ ước một ngày nào đó có cơ hội được chơi ở đây.

Ước mơ đó giờ đã thành hiện thực và là niềm vinh dự. Ngay cả sau hai năm, vẫn còn cảm giác tuyệt vời khi bước ra sân Old Trafford, nghe người hâm mộ hô tên tôi và ghi bàn trước Stretford End. Đó là một đặc ân thực sự khi được mặc chiếc áo này và chiến đấu cho Man United.

Còn rất nhiều điều mà tôi muốn đạt được ở đây, và tôi biết điều đó cũng tương tự đối với phần còn lại của đội và nhân viên CLB. Hơn bất cứ điều gì, chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ thành công mà họ xứng đáng có được. Chúng tôi đã chia sẻ một số khoảnh khắc tuyệt vời trong những năm qua, nhưng điều tốt nhất vẫn chưa đến từ bản thân tôi và đội bóng này”.

Trước đó đôi bên đã thống nhất mọi điều khoản. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận gấp đôi mức lương và sẽ đút túi 240.000 bảng một tuần sau khi BLĐ đội bóng thuyết phục anh về kế hoạch của họ cho tương lai.

Bruno từng không chắc chắn về việc ở lại câu lạc bộ trong mùa giải này sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Quỷ đỏ sẽ có mùa giải thứ 5 liên tiếp trắng tay trên mọi đấu trường dù Solsa đã được thay thế bằng Ralf Rangnick.

Nhưng việc MU sắp có được huấn luyện viên Eric Ten Hag của Ajax và bắt đầu xây dựng lại để hướng tới thử thách cho danh hiệu một lần nữa đã thuyết phục Bruno cam kết với câu lạc bộ.

Bruno gia nhập Man United vào tháng 1 năm 2020 trong một vụ chuyển nhượng trị giá 68 triệu bảng từ Sporting Lisbon. Anh nhanh chóng trở thành một cầu thủ được người hâm mộ yêu thích với khả năng sáng tạo và ghi bàn ấn tượng. Tiền vệ này đã ghi 49 bàn sau 117 trận cho câu lạc bộ.

Việc tăng lương của Bruno giúp anh vượt lên trên đội trưởng câu lạc bộ Harry Maguire và Marcus Rashford trong danh sách những người nhận lương cao nhất tại MU. Nhưng anh vẫn sẽ nhận ít hơn Cristiano Ronaldo, David de Gea, Jadon Sancho, Raphael Varane, Paul Pogba và Edinson Cavani.

DUY PHONG

Tag: Man United

Bruno Fernandes đồng ý gia hạn 5 năm với MU, lương tăng gấp đôi

Thứ 6, 25/03/2022 | 11:26
Bruno Fernandes đã đồng ý một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm để ở lại MU. Mức lương của anh sẽ được tăng gấp đôi những vẫn kém xa so với Ronaldo, De Gea hay Sancho.
Cùng chuyên mục

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".