C. Ronaldo thuê người đẻ con

C. Ronaldo thuê người đẻ con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Cuối cùng thì những bí mật về cậu con trai của C. Ronaldo cũng được hé lộ khi Manuela Silva, người giúp việc cũ của gia đình anh đã quyết định bán bí mật này cho một tạp chí uy tín ở Anh.

Cụ thể, bà Manuela Silva, 47 tuổi, người giúp việc cũ cho gia đình nhà Ronaldo đã tiết lộ rằng: Vì hâm mộ và muốn bắt chước Michael Jackson, Ronaldo đã thuê một người phụ nữ bí mật của Mexico sinh con cho mình. Nhưng ngôi sao 26 tuổi của Real Madrid lại mua trứng của một phụ nữ Mexico khác. Con trai của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson, Blanket (9 tuổi) cũng được sinh ra theo cách này.

Bà Manuela Silva

Theo lời bà Manuela Silva, sở dĩ bà biết được sự thật là vì, trong một phút cao hứng, chị gái của CR7 - Katia đã "lỡ miệng" tiết lộ bí mật về mẹ "Ronaldo con" với bà: “Katia đọc được một bài báo nói rằng mẹ của con trai Ronaldo muốn đòi con. Ngay lập tức, cô ấy đã nói rằng câu chuyện trên là rác rưởi bởi mẹ của con trai Ronaldo là người Mexico, thậm chí cô ấy còn không biết người đó là trai hay gái. Cô ấy nói với tôi rằng cậu nhóc có hai bà mẹ. Một người cung cấp trứng, còn người kia thì mang thai”.

Con trai C. Ronaldo có đến hai người mẹ?

Sau khi bà Silva nghỉ việc, vì không muốn bí mật bị bại lộ, Katia và gia đình Ronaldo đã dùng một khoản tiền lớn để "bịt miệng" bà Silva. Tuy nhiên, cuối cùng bà Silva cũng quyết định bán lại bí mật này cho tạp chí Correio da Manha.

Bà Silva cũng nói rằng Ronaldo và bạn gái Irina Shayk rất chiều chuộng cậu con trai.

Thoại Mỹ

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.