Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân thừa nhận đứng ngoài cuộc 'chạy đua' scandal

Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân thừa nhận đứng ngoài cuộc 'chạy đua' scandal

Thứ 4, 28/06/2017 | 08:00
0
Nguyễn Hồng Ân là một trong số ít ca sĩ rất chăm chỉ làm album, quay MV. Nam ca sĩ gần như đứng ngoài cuộc đua về scandal, khoe nhà, khoe xe…

Nguyễn Hồng Ân vừa ra mắt album mới, gồm 9 ca khúc nhạc Hoa lời Việt quen thuộc như: Tình như lá bay xa, Tình lầm lỡ, Trái tim lầm lỡ, Hoa tàn, Xa em kỷ niệm, Phai dấu cuộc tình, Chỉ còn mình anh, Tình nồng, Đợi em trở về. Album được phát hành dưới hai dạng online và đĩa truyền thống.

Đây đều là những bài hát nổi tiếng thập niên 90, từng được nhiều ngôi sao nhạc Việt như Jimmii Nguyễn, Vân Trường, Minh Thuận, Tô Chấn Phong, Anh Tú… thể hiện. Nay Nguyễn Hồng Ân hát lại với hơi thở mới, trẻ trung hơn để hợp với thời đại, nhưng vẫn giữ được tinh thần chung của những ca khúc mà khán giả từng yêu thích vào những năm 1990.

Âm nhạc - Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân thừa nhận đứng ngoài cuộc 'chạy đua' scandal

Cái tên Nguyễn Hồng Ân không quá hot, nhưng vẫn có chỗ đứng riêng trong làng giải trí.

Nguyễn Hồng Ân là một trong số ít ca sĩ rất chăm chỉ làm album, quay MV. Anh gần như đứng ngoài cuộc đua về scandal, khoe nhà, khoe xe… Anh quan niệm, khán giả yêu thích một nghệ sĩ lâu dài hay không là ở tài năng và cách sống. Còn những thứ thuộc về bề nổi, có thể được quan tâm nhất thời, nhưng sẽ khó trụ lại được trong lòng khán giả.

Nguyễn Hồng Ân tin rằng, cứ miệt mài đầu tư thật nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc sẽ có ngày anh nhận được trái ngọt. Hiện tại, anh vẫn có show đều đều ở cả trong nước lẫn hải ngoại, tên tuổi không quá hot nhưng vẫn có chỗ đứng riêng… 

Hà Linh

Nguyễn Hồng Ân 'bóc tem' album mới trong Tình khúc vượt thời gian

Thứ 4, 23/03/2016 | 21:32
Tình khúc vượt thời gian tháng 3 chủ đề Thơ nhạc giao duyên sẽ dành một thời lượng không nhỏ để tôn vinh và tri ân cố nhạc sĩ Anh Bằng.

Rớt nước mắt MV dành tặng Duy Nhân của Nguyễn Hồng Ân

Thứ 5, 07/05/2015 | 14:03
Đồng cảm trước hoàn cảnh đầy nước mắt của Duy Nhân, Nguyễn Hồng Ân đã dành tặng MV ‘Nếu còn một ngày để sống’ kêu gọi mọi người ủng hộ bạn mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.