Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội

Chủ nhật, 07/01/2024 | 16:15
1
Nam ca sĩ Thái Thành Công vừa có chuyến du lịch tại Singapore - Malaysia, check-in những điểm đến nổi tiếng cũng như tham gia nhiều trải nghiệm thú vị.

Anh chia sẻ: "Sau những bộn bề cuộc sống, thời gian gần đây đã phải đối mặt với một số chuyện áp lực nên anh quyết định dành thời gian nghỉ ngơi và tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch để xả stress”.

Không phải chuyến du lịch lần đầu tại nước ngoài nhưng qua loạt ảnh được anh chia sẻ, tinh thần vui vẻ và phấn chấn khi được check-in ở những điểm đến nổi tiếng cũng như tham gia các trải nghiệm hấp dẫn. Loạt ảnh du lịch Singapore - Malaysia đang nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng mạng.

Thái Thành Công là ca sĩ trẻ gốc Hà Tĩnh nổi tiếng, đa tài không chỉ bởi giọng hát mà anh còn sở hữu khuôn mặt điển trai với sống mũi tây cao được thừa hưởng từ gen của người bố.

Là ca sĩ tài năng và lối sống sạch, không scandal. Cũng chính bởi vậy mà mặc dù hoạt động chưa quá lâu nhưng anh đã có riêng cho mình một cộng đồng fan hùng hậu.

Thế mạnh khác của anh phải kể đến mảng "truyền thông support social" , hỗ trợ mọi vấn đề về MXH (facebook, tiktok, instagram, youtube, telegram, lazada, shopee...)

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội

Thái Thành Công check in thác nước HSBC Water Vortex.

Anh có sở thích là du lịch và khám phá những miền đất mới nên ngoài việc tận dụng những chuyến công tác kết hợp du lịch thì khi có thời gian rảnh sẽ vi vu đây đó để tận hưởng cuộc sống và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời.

Được biết, chuyến du lịch Singapore - Malaysia mới đây là chuyến vi vu cuối thu đáng nhớ của anh khi đây chính là chuyến xuất ngoại đầu tiên trong năm 2023, còn điểm đến năm 2024 tôi dự tính sẽ chọn xứ sở Kim Chi hoặc sứ sở hoa Anh Đào...

Chọn điểm đến là Singapore và Malaysia, Thái Thành Công đã có cơ hội check-in nhiều điểm đến hấp dẫn. Tại Malaysia anh đã đến tòa tháp đôi Malaysia – Petronas Twin Towers biểu tượng rất nổi tiếng của xứ sở này. Tòa tháp đôi này được xây dựng từ năm 1998 với chiều cao lên đến 452m và có 88 tầng được lấy cảm hứng từ kiến trúc của những nhà thờ Hồi giáo hoà quyện với những đường nét hiện đại tạo nên phong cách độc nhất vô nhị. Đây cũng là địa điểm check-in kinh điển đối với du khách khi đến với thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 2).

Nam ca sĩ check in ở toà tháp đôi nổi tiếng ở Malaysia.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 3).

Toà tháp này chính là biểu tượng của đất nước Malaysia.

Một điểm đến hấp dẫn khác ở Malaysia mà ca sĩ Thái Thành Công đã check-in chính là Penang Street Art, đây chính là thiên đường dành cho những ai yêu thích những thứ bình dị với vẻ đẹp đặc trưng rất đời thường. Nổi bật ở khu phố này chính là những tác phẩm nghệ thuật của người Hoa đã từng định cư tại đây. Nghệ thuật đường phố ở đây rất ấn tượng, hài hoà có những nét đặc trưng và tương đồng như phố cổ Hội An của Việt Nam.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 4).

Thái Thành Công tại Jonker Walk (Park Penang Street Art).

Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia lần này chủ yếu là để trải nghiệm và khám phá nên hầu hết các điểm đến của anh đều là những địa điểm nổi tiếng. Tại Singapore, nam ca sĩ ghé thăm MerLion, biểu tượng của đảo quốc Sư Tử, bức tượng này được thiết kế bởi Fraser Brunner vào năm 1964 với chiều cao 8,6m, nặng 70 tấn nằm ở công viên Merlion Park. Anh rất hào hứng khi check-in tại địa điểm hấp dẫn này.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 5).

Thái Thành Công "tự sướng" tại công viên sư tử biển (MerLion).

Sư tử biển, biểu tượng của đất nước singapore xinh đẹp không thể bỏ qua khi mọi người đặt chân tới đảo quốc Singapore.

Ngoài ra anh cũng đã check-in ở các địa điểm đạt hàng trăm triệu lượt check in như Thác Nước HSBC Water Vortex, Công Viên Canopy Park,... chụp hình nhà hát Victoria, Marina Bay Sand. Ngắm vòng xoay Singapore Flyer.

Tại đây có rất nhiều hoạt động hấp dẫn để du khách khám phá mà anh đã lựa chọn trải nghiệm.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 6).

Thái Thành Công check in truyền hình Kuala.

Tháp truyền hình Kuala Menara cao nhất thế giới với chiều cao 421 m. Tầng quan sát tại tháp này được đặt ở độ cao 276 m so với mặt đất, cao hơn so với tòa tháp đôi ít nhất 100 m, nơi “ôm trọn” cả thành phố vào tầm mắt bạn.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 7).

Thái Thành Công đi chùa cầu bình an tại chùa bà Thiên Hậu.

Ca sĩ Thái Thành Công được sinh ra và lớn lên trong một gia đình văn hoá theo đạo phật, bố là phật tử của chùa nên từ nhỏ anh hay lui tới chùa cúng bái và cầu bình an cho gia đình. Nên việc thăm viếng các địa điểm chùa chiền không thể bỏ sót đối với anh.

Chùa Thiên Hậu là một điểm du lịch nổi tiếng thuộc khu người gốc Hoa ở Malaysia, tọa lạc trên đồi Robson giữa thủ đô Kuala Lumpur. Ngôi chùa có diện tích 6.760 m2, là công trình tâm linh thờ cúng Thiên Hậu lớn nhất Đông Nam Á. Chùa được khánh thành vào 3/9/1989 sau hai năm xây dựng với lối kiến trúc truyền thống và độc đáo của Trung Quốc.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 8).

Thái Thành Công check in tại trung tâm mua sắm cao nguyên Genting.

Cần biết - Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia khoe ảnh Chill trên mạng xã hội (Hình 9).

Thái Thành Công check in nhà thờ hồi giáo Putra Mosque.

Ca sĩ Thái Thành Công du lịch Singapore - Malaysia lần này là để khám phá và tận hưởng. Không chỉ dừng lại ở đó mà anh còn lui tới cao nguyên Genting, tham quan động Batu huyền bí và điểm cuối cùng anh ghé tới là nhà thờ Hồi giáo Putra Mosque. Thái Thành Công rất thoải mái trong việc lựa chọn điểm đến. Nếu như bạn cũng đang có ý định vi vu ở Singapore - Malaysia thì đừng quên ghé thăm những điểm đến hay ho trên để có cheap moment với người nổi tiếng showbiz nhé.

Minh Thùy

Khám phá cánh đồng hoa đẹp tựa trời Âu giữa lòng Hà Nội

Thứ 5, 28/12/2023 | 15:43
Cánh đồng hoa bách nhật với 130.000 cây đang nở rộ, tạo nên một không gian tựa như khung cảnh châu Âu giữa lòng Hà Nội.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.