Cách cải thiện u xơ tử cung tại nhà hiệu quả phổ biến hiện nay

Thứ 5, 13/04/2023 | 07:55
0
Hiện nay, tỷ lệ mắc u xơ tử cung đang ngày càng gia tăng ở nữ giới tuổi sinh sản. Chính vì vậy, các thông tin xoay quanh cách chữa u xơ tử cung tại nhà cũng được rất nhiều chị em quan tâm. Cùng tìm hiểu cụ thể trong bài viết sau đây!

Cách chữa u xơ tử cung tại nhà phổ biến

Các cách chữa u xơ tử cung tại nhà hiện nay, bao gồm:

Chế độ ăn uống phù hợp

Chị em bị u xơ tử cung nên hạn chế nạp quá nhiều chất béo vì có thể làm tăng lượng estrogen trong cơ thể gây rối loạn nội tiết dẫn tới tăng kích thước khối u. Ngược lại, chất xơ từ rau xanh hoa quả sẽ giúp đào thải estrogen dư thừa ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết tố, từ đó ức chế quá trình phát triển của khối u. Các loại thịt được khuyến khích dùng cho người mắc u xơ tử cung như thịt trắng hoặc cá thay cho các loại thịt đỏ (thịt bò, thịt trâu). Bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi như cải xoăn, atiso, cà rốt, cà chua, cam, bưởi,...

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học giúp cải thiện bệnh u xơ tử cung

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe tổng thể mà còn làm giảm bớt khả năng phát triển bệnh u xơ tử cung. Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày cũng là giải pháp giúp cho tinh thần thoải mái, giảm trình trạng stress từ đó kìm hãm quá trình phát triển của khối u.

Tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hiệu quả cải thiện bệnh u xơ tử cung

Chữa u xơ tử cung bằng nghệ

Trong nghệ chứa nhiều hoạt chất giúp chống viêm, ngăn cản sự phát triển của khối u xơ giúp giảm triệu chứng đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt.

Chị em bị u xơ tử cung có thể sử dụng trực tiếp tinh bột nghệ hoặc pha khoảng 1 muỗng cà phê bột nghệ với nước, sữa ấm hoặc mật ong để uống mỗi ngày.

Nghệ giúp chống viêm, ức chế sự phát triển khối u xơ tử cung

Cách chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung được dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa, đặc biệt là u xơ tử cung với tác dụng chống nhiễm khuẩn, nâng cao miễn dịch, tăng cường chống oxy hóa, điều hòa nội tiết tố. Bạn có thể dùng như sau:

Đem lá trinh nữ hoàng cung rửa sạch, loại bỏ bụi bẩn, cắt chia đoạn 2cm, phơi khô rồi sao vàng. Thành phẩm thu được đem đi sắc lấy nước uống, thực hiện trong vòng 1 tuần sau đó nghỉ 1 tuần rồi lại vòng lại uống nước sắc cho đến khi hết.

Trinh nữ hoàng cung là bài thuốc chữa u xơ tử cung từ lâu đời nay

Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u xơ tử cung bằng Nga Phụ Khang

Bên cạnh các phương pháp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung tại nhà, việc kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị đang được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Bởi việc sử dụng thảo dược theo cách tự đun sắc có thể làm mất thời gian, không đảm bảo vệ sinh và hàm lượng các dược chất.

Một trong những sản phẩm thảo dược được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong những năm qua là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang. Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng trên 40 người bị u xơ tử cung tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương vào năm 2013 cho kết quả có 65% trường hợp giảm kích thước khối u và 80% chị em hài lòng về tác dụng giảm đau bụng, rong kinh.

Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh u xơ tử cung

Nga Phụ Khang là sự kết hợp độc đáo của các thảo dược sau:

- Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Năm 1986, nhà khoa học người Ấn Độ - Ghosal công bố công trình nghiên cứu khoa học đã tách được một số chất từ lá cây trinh nữ hoàng cung có công dụng chống khối u xơ tử cung đó là crinafoline và crinafolidine. Ngoài ra, các alkaloid được tìm thấy trong thảo dược này còn có tác dụng điều hòa nội tiết tố.

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa cao, chống viêm, bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Là vị thuốc bổ khí, được sử dụng để tăng cường hệ miễn dịch.

- Khương hoàng (Nghệ vàng): Có tác dụng chống viêm, giúp cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt và hỗ trợ ức chế sự phát triển của u xơ tử cung.

Nga Phụ Khang được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của u xơ tử cung, do đó rất an toàn, lành tính. Người bệnh có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ về các giải pháp hỗ trợ cải thiện u xơ tử cung tại nhà an toàn, hiệu quả. Để nhanh chóng cải thiện bệnh và phòng ngừa tái phát, hãy sử dụng sản phẩm Nga Phụ Khang mỗi ngày bạn nhé!

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Nga Phụ Khang, quý khách được tham gia chương trình “Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng” và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Porsche 911 bản Dakar thứ 4 có mặt tại Việt Nam

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:53
Chiếc Porsche 911 phiên bản Dakar Rally thứ 4 đã “cập bến” Việt Nam.

Sập tường khu vui chơi, 3 bé gái tử vong

Thứ 2, 13/05/2024 | 07:37
Tại khu vui chơi trên địa bàn xã Ba Trại (Ba Vì, Hà Nội) xảy ra sự cố đổ tường trong lúc mưa to khiến 3 cháu bé tử vong.

Hà Nội: Ô tô bốc cháy dữ dội giữa trời mưa lớn

Thứ 2, 13/05/2024 | 06:30
Một chiếc ô tô con bốc cháy dữ dội trên đường Vành đai 3 trên cao (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Ford Việt Nam tung ưu đãi cho nhiều mẫu xe, cao nhất tới 32,7 triệu đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 05:55
Tháng 5/2024, Ford Việt Nam đã phối hợp cùng hệ thống Đại lý toàn quốc triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua các dòng xe Everest, Ranger, Raptor, Territory, Transit.

Pulsar NS400Z trình làng, giá chỉ 56 triệu đồng và hội tụ loạt trang bị cao cấp bậc nhất

Thứ 2, 13/05/2024 | 05:52
Sau nhiều mong đợi thì nhà Bajaj cũng đã cho ra mắt mẫu naked-bike Pulsar NS400Z, chiếc xe sở hữu hàng loạt trang bị ấn tượng trong một mức giá bán hợp lý.