Cách giảm sự phát triển của u xơ tuyến tiền liệt, tránh không phải phẫu thuật

Thứ 5, 03/11/2022 | 11:18
0
Từ một người bị chỉ định mổ đến 2 lần, khổ sở vì tiểu đêm 3 - 4 lần, tiểu nhiều lần (hơn 10 lần/ ngày) thậm chí còn không nhịn được tiểu ra quần, ông Nguyễn Văn Hào (70 tuổi, Xã Hạ Giáp, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ) một bệnh nhân mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến trầm trọng nay đã trở lại bình thường, tuyến tiền liệt chỉ còn 24gr, tình trạng rối loạn tiểu tiện đã không còn nữa.

Từng nghĩ đến cái chết vì tiểu đêm tiểu nhiều, tiểu són do phì đại tiền liệt tuyến

Từng mắc căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến cách đây chục năm, bác Hào đã quá sợ hãi với những lần tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt đeo bám. Khoảng năm 2002, bác Hào có cảm giác buồn tiểu đêm, tiểu nhiều lần, mỗi lần đi tiểu như trải qua cực hình, bởi phải rặn tiểu đến vã mồ hôi bác mới tức tốc đến viện khám thì biết mình mắc phì đại tiền liệt tuyến lên tới 64gr. Khi đó mới chỉ khoảng ngoài 50, sức khỏe còn tốt, bác Hào quyết định mổ phẫu thuật, hy vọng có thể thoát vĩnh viễn khỏi căn bệnh quái ác này.

Phẫu thuật một lần tưởng đã thoát bệnh thì đầu năm 2020 tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu són bất ngờ quay trở lại với bác Hào. Mỗi đêm bác thức giấc đến 5 - 6 lần để đi tiểu, nước tiểu cứ ngắt quãng, không được mạnh và đều, tình trạng tiểu đau, buốt tức vùng bàng quang. Linh tính mách bảo bác Hào đành quay trở lại viện thăm khám.

“Điếng người” khi có nguy cơ phải mổ lần 2

Sau cả một ngày xét nghiệm siêu âm, cuối cùng bác Hào cũng cầm trên tay giấy khám khẳng định mình mắc căn bệnh phì đại tiền liệt tuyến lần hai. Bác kể: “Nhận giấy khám tôi sốc lắm, không hiểu tại sao đã mổ rồi mà lại bị lại lần 2, lần này cũng 32gr chứ đâu có ít, bác sĩ khuyên phải mổ lần nữa mà mồ hôi tôi túa ra, sợ hãi vô cùng, mình có còn trẻ khỏe gì đâu, lần này mổ không may có vấn đề lại hối hận” - bác Hào bồi hồi

Lo lắng suy nghĩ, cuối cùng bác Hào quyết định trì hoãn mổ, xin đơn thuốc của bác sĩ về uống, bệnh có đỡ thế nhưng bác lại gặp tác dụng phụ đau đầu, hạ huyết áp, hoa mắt chóng mặt cơ thể mệt mỏi. “Trước thì khổ sở vì đi tiểu, nay thì mất ngủ nhức đầu, tôi sụt cân gầy như que củi, da mặt xám xịt lại không còn sức sống, bế tắc kinh khủng”. Bệnh chồng bệnh, bác Hào trở nên mặc cảm, không muốn ra ngoài tiếp xúc với ai vì ám ảnh cơ thể có mùi “hôi khai” nồng nặc của nước tiểu.

Hồi sinh nhờ AGEprost - vị cứu tinh thần kỳ từ thiên nhiên

Ngỡ phải sống cả đời ôm nhà vệ sinh không dám đi đâu, thì tình cờ một lần bác Hào xem được tư vấn về căn bệnh “Phì đại tiền liệt tuyến” trên chương trình Sức khỏe cho mọi nhà của Đài Truyền hình Tiếng nói Việt Nam: “Lúc ấy tôi đã lấy hết can đảm để gọi lên gặp PGS. TS. BS. Hồ Bá Do, Phó chủ tịch Hội Y học Cổ truyền Việt Nam để nhờ tư vấn thì may mắn được bác sĩ đưa ra lời chia sẻ ."

PGS. TS. BS. Hồ Bá Do tư vấn tại chương trình

Theo BS. Hồ Bá Do, chiết xuất AGEprost từ hoa ngũ sắc có tác dụng làm giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu són, giảm kích thước của phì đại tuyến tiền liệt đã được người dân vùng Caribe sử dụng từ thời xa xưa.

Vốn là người thận trọng và ham tìm hiểu, bác Hào đã lên mạng tìm kiếm thêm thông tin về chiết xuất AGEprost thì được biết chiết xuất này đã được các nhà khoa học bác sĩ chứng minh lâm sàng tại Úc có tác dụng trong 48 giờ đầu giảm 62,5% hoạt động của enzyme chuyển hóa hormon sinh dục nam, từ đó giúp giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến và giảm kích thích và co thắt bàng quang niệu đạo, giảm triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu đêm, tiểu són, tiểu không hết bãi, tiểu rắt, khó tiểu. Ngoài ra chiết xuất AGEporst đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và được bảo hộ bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO), đồng thời được cấp phép lưu hành tại Canada, Malaysia, châu Âu và nhiều quốc gia khác.

Tin tưởng vào sản phẩm, bác Hào liền lập tức ra ngay hiệu thuốc gần nhà mua, may mắn được dược sĩ tại đây giới thiệu sản phẩm có chiết xuất AGEprost và khuyên bác nên dùng đúng đủ liệu trình mới có tác dụng tốt nhất.

“Nhận được sản phẩm tôi cứ duy trì ngày 6 viên chia 2 lần sáng tối. Thời gian 1, 2 tuần đầu chưa thấy tiến triển rõ ràng thế nhưng đến tuần thứ 3 đã thấy đi tiểu dễ dàng hơn. Mọi khi thường phải đứng 5 - 10 phút mới hết bãi thế nhưng bây giờ đi tiểu 1, 2 phút là xong, dòng tiểu chảy mạnh, không bị yếu như trước. Bây giờ thì khỏe lắm rồi, đêm tôi cũng không bị đi tiểu nữa, có khi một đêm đi một lần là thôi ngủ tới sáng, ban ngày cũng đi tiểu 3, 4 lần thôi. Đi khám phì đại tiền liệt tuyến từ 32gr xuống 24gr, bác sĩ bảo không cần phải mổ nữa, mừng rơi nước mắt vì mình thoát bệnh thành công rồi.”, bác Hào hạnh phúc chia sẻ.

Bác Hào thoát phì đại tiền liệt tuyến nhờ chiết xuất AGEprost độc quyền từ Mỹ

Thông tin hữu ích

AGEprost đã được Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC tiên phong ký kết và chuyển giao độc quyền về nước, kết hợp cùng các thảo dược thiên nhiên quý hiếm tạo nên Tiền Thiên Đan - sản phẩm chuyên biệt, tác dụng tối ưu cho bệnh nhân phì đại tiền liệt tuyến, phù hợp với cơ địa và thể trạng người Việt giúp:

- Hỗ trợ giảm tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu không hết bãi, tiểu rắt, tiểu khó ở nam giới bị u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến.

- Hỗ trợ giảm sự phát triển của u xơ (phì đại) tiền liệt tuyến.

- An toàn không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý phái mạnh.

Tiền Thiên Đan hiện đã được kiểm nghiệm an toàn bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương, đồng thời được Bộ Y tế cấp phép lưu hành rộng rãi và có mặt tại tất cả các hiệu thuốc uy tín tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Ưu đãi đặc biệt

Sản phẩm Tiền Thiên Đan đang có chương trình ưu đãi đặc biệt Vui khỏe mùa lạnh - mua 2 tặng 2, tặng thêm 1 hộp xịt họng thảo dược Bảo Khí Khang giúp giảm đờm ho khó thở, 1 phiếu mua hàng hộp xịt họng Bảo Khí Khang.

Xem ngay 5 lý do Tiền Thiên Đan hiệu quả với điều trị Phì đại tiền liệt tuyến

Đặt mua ngay Tiền Thiên Đan - Giao hàng miễn phí TẠI ĐÂY

Hoặc bấm vào banner dưới đây để đặt hàng, giao hàng miễn phí tận nơi

Hoặc bấm vào ảnh bên dưới để xem điểm bán Tiền Thiên Đan gần nhất!

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.

Tổng thống Belarus tiết lộ khoảnh khắc ôm đầu đạn hạt nhân

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:37
Mới đây, Tổng thống Belarus cho biết, trước khi đầu đạn hạt nhân bị đưa khỏi lãnh thổ Belarus vào đầu thập niên 90, ông đã có một hành động đặc biệt.

Về quê nghỉ lễ, người dân "nghẹt thở" vì kẹt xe và nắng nóng

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:49
Từ đầu giờ chiều, nhiều tuyến đường ở Hà Nội, TPHCM đã rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do người dân về quê, đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ 5 ngày 30/4 và 1/5.

Gái xinh có đường cong “sóng thần” nhưng thích chụp ảnh che mặt

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:45
Chân dài 1m80 khiến người ta khó lòng rời mắt trên phố bởi vóc dáng và chiều cao nổi bật.