Mẹo hay làm trắng da tự nhiên cực nhanh và an toàn

Mẹo hay làm trắng da tự nhiên cực nhanh và an toàn

Thứ 7, 06/06/2015 | 06:30
0
Một số mẹo hay làm trắng da bằng nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhanh không kém đi spa mà lại tiết kiệm và an toàn.

Bạn có thể tham khảo một số cách sau để có làn da trắng mịn, láng mượt như các ngôi sao.

Tắm trắng bằng dầu ô liu

Dầu ô liu từ lâu được biết đến như một loại “thần dược” làm đẹp cực hữu hiệu của chị em. Với thành phần giúp làm mềm, mịn, và tái tạo da, nếu bạn hòa lẫn dầu ô liu với sữa tắm rồi mát-xa đều toàn thân, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, láng mượt và sáng bóng như da em bé.

Đời sống - Mẹo hay làm trắng da tự nhiên cực nhanh và an toàn

Ngoài ra, tắm dầu ô liu còn cho bạn một màng chắn giữ ẩm lâu dài, tinh chất tự nhiên trong dầu ô liu kích thích tổng hợp collagen và elas tin giúp cho da bạn rắn chắc, khỏe khoắn hơn.

Tắm trắng bằng bột mì, sữa tươi và mật ong

Đời sống - Mẹo hay làm trắng da tự nhiên cực nhanh và an toàn (Hình 2).

Bột mì, sữa tươi và mật ong là những nguyên liệu dễ tìm mà lại vô cùng hiệu nghiệm trong việc làm trắng da. Loại mặt nạ này còn giúp cung cấp độ ẩm, chống nhăn và tăng tính đàn hồi, khỏe khoắn cho da của bạn.

Cách sử dụng:

Cho 1 thìa mật ong, 4 thìa sữa tươi, 2 thìa bột mì trộn đều thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên da, để như vậy trong 15-20 phút. Sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bạn cũng có thể tắm trắng da toàn thân bằng nguyên liệu trên khi nhân lượng nguyên liệu lên. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý loại mặt nạ này khá nhiều dưỡng chất, vì vậy chỉ nên áp dụng 2 lần mỗi tuần cho da khô và da thường.

Tắm trắng bằng lá lô hội

Lô hội là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của nhiều bạn gái. Trong lô hội chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất như canxi, natri, kẽm... không chỉ giúp da khỏe mạnh, săn chắc mà còn nuôi dưỡng da, giúp da trắng mịn tự nhiên.

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.